Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Đối tượng có thể học Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM năm 2019?

Nếu có ý định xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì mỗi thí sinh cần nắm rõ thông tin về đối tượng được phép tuyển sinh theo quy định năm 2019.

Đối tượng có thể học Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM năm 2019?

Đối tượng có thể học Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM năm 2019?

Học Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM – bước đi vững chắc cho tương lai

Bác sĩ Phạm Văn Hữu giảng viên  Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, vật lý trị liệu là phương pháp điều trị sử dụng các liệu pháp vật lý nhằm giúp người bệnh phục hồi lại các chức năng vận động đã bị mất đi do di chứng của chấn thương, tai nạn, bệnh tật… Những bệnh nhân gặp vấn đề sức khỏe nghiêm trọng như viêm khớp, thoái hóa cột sống gây đau đớn và bất tiện trong di chuyển có thể được chữa khỏi bằng phương pháp vật lý trị liệu. Vì thế ngày nay rất nhiều chứng bệnh phải cần đến vật lý trị liệu để phục hồi.

Không chỉ tại các bệnh viện, cơ sở y tế mà còn có những trung tâm phục hồi chức năng, các đoàn thể thao, các vận động viên chuyên nghiệp cũng cần tuyển dụng kỹ thuật viên vật lý trị liệu. Do đó cơ hội việc làm cho ngành vật lí trị liệu là rất cao và mức thu nhập của ngành này cũng khá cao so với nhiều ngành khác. Trước nhu cầu thực tế của người bệnh, ngày nay hầu hết các bệnh viện đều có nhu cầu tuyển dụng nhân lực kỹ thuật viên Vật lý trị liệu, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM nhằm phục vụ nhu cầu của xã hội cũng như đáp ứng được nhu cầu học tập của các thí sinh.

tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM

Đối tượng có thể học Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM năm 2019?

Nhằm bù đắp lượng Kỹ thuật viên Xét nghiệm đang thiếu hụt hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM với điều kiện xét tuyển đơn giản, đúng với quy định do Bộ LĐTB&XH đề ra. Tuân thủ đúng quy định tuyển sinh theo quy định của Bộ, những đối tượng có nhu cầu xét tuyển, thí sinh cần đáp ứng được các điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM sau:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2019.
  • Có sức khỏe tốt và hạnh kiểm đạo đức khá trở lên.
  • Thí sinh không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Thí sinh theo học Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ trải qua thời gian đào tạo là 3 năm. Sau khi hoàn thành khóa học và đáp ứng được những điều kiện tốt nghiệp, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy theo Luật Giáo dục hiện hành. Với tấm bằng Cao đẳng Vật lý trị liệu trên tay, bạn có thể ứng tuyển vào các đơn vị có nhu cầu tuyển dụng hoặc tục liên thông lên các bậc học cao hơn nếu như đáp ứng đủ các điều kiện, tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành đề ra. Nếu có mong muốn theo học thì thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết trong hồ sơ Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao gồm:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông đối với những thí sinh tốt nghiệp từ năm 2018 trở về trước hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2019: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN

Đáp ứng điều kiện tuyển sinh cùng bộ hồ sơ đầy đủ các giấy tờ theo quy định coi như bạn đã nắm chắc cơ hội trở thành sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Vậy tại sao bạn không thử!

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top