Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu tại TPHCM năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và PHCN tại TPHCM năm 2019 theo hình thức xét tuyển dựa trên điểm thi THPT quốc gia hoặc xét học bạ.

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2019
Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2019

Ngành Vật lý trị liệu và PHCN là một trong những chuyên ngành của y học lâm sàng, là ngành học có tính ứng dụng cao. Đây là phương pháp chữa bệnh áp dụng các liệu pháp vận động và liệu pháp vật lý trị liệu nhằm khôi phục chức năng vận động của cơ thể trước khi mắc bệnh.

Đối tượng của phương pháp điều trị bằng vật lý trị liệu là những người khuyết tật, người bị di chứng bại liệt sau tai nạn hoặc bị cứng khớp, cứng cơ sau phẫu thuật. Phương pháp này giúp cho bệnh nhân phục hồi, thích nghi, nâng cao sức khỏe và tái hòa nhập cộng đồng.

Với vai trò quan trọng trong công tác điều trị bệnh hiện nay, ngành Vật lý trị liệu đang được Nhà nước và các cơ sở Y tế quan tâm đầu tư, tuy nhiên số lượng kỹ thuật viên Vật lý trị liệu vẫn còn tương đối hạn chế. Đây hứa hẹn là một ngành học tiềm năng, sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể dễ dàng tìm được công việc phù hợp với chuyên ngành với mức thu nhập hấp dẫn.

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu tại TPHCM năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít trường có đào tạo ngành Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng hiện nay. Nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng năm 2019.

Điều kiện đăng ký xét tuyển: Thí sinh thi đỗ tốt nghiệp THPT là đủ điều kiện theo học tại trường. Đây cũng là ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào hệ cao đẳng theo quy định của Bộ Lao động TB&XH. Nhà trường hàng năm có những chính sách miễn giảm học phí cho nhiều đối tượng thí sinh, thí sinh vui lòng cập nhật thông tin thường xuyên trên website của Nhà trường để nắm được.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và PHCN hệ chính quy là 03 năm. Sinh viên sau khi tốt nghiệp được cấp bằng chính quy, có thể đi làm ngay tại các cơ sở y tế công lập hoặc tư nhân.

Xét tuyển Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019
Xét tuyển Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019

Cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu & PHCN tại TPHCM năm 2019.

Nhà trường tạo điều kiện cho thí sinh có thể đăng ký bằng 1 trong những cách như sau:

Cách 1: Đăng ký xét tuyển trực tuyến trên website của trường tại đường link: >>Xét tuyển Cao đẳng Y Dược trực tuyến.

Cách 2: Thí sinh nộp hồ sơ theo hướng dẫn về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại TPHCM theo hình thức nộp trực tiếp hoặc gửi chuyển phát nhanh qua bưu điện.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và PHCN tại TPHCM năm 2019 bao gồm:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản sao giấy khai sinh và 01 bản photo công chứng CMND.

Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2019

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng kỹ thuật Vật lý trị liệu – PHCN được Nhà trường quy định tùy theo từng đối tượng cụ thể:

  • Thời gian nhận hồ sơ đợt 1: Từ ngày 10/01/2019 – 30/06/2019 (dành cho thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2018 trở về trước. Thời gian nhập học đợt 1 sẽ được Nhà trường thông báo cho các bạn khi đủ số lượng hồ sơ).
  • Thời gian nhận hồ sơ đợt 2: Từ ngày 1/7/2018 (dành cho thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2019, sau khi thí sinh thi tốt nghiệp THPT Quốc gia, ngoài ra những bạn đã có bằng THPT mà chưa kịp xét tuyển đợt 1 cũng có thể nộp hồ sơ trong đợt 2 này). Nhà trường khai giảng nhiều đợt trong các tháng 7,8,9 năm 2018.

Đào tạo Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng tại TP.HCM
Đào tạo Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng tại TP.HCM

Đây là mốc thời gian thí sinh đặc biệt lưu ý để có thể gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM về đúng quy định. Tuy nhiên thí sinh cũng cần nhớ rằng cần hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh với đầy đủ các giấy tờ yêu cầu.

Địa chỉ nộp hồ sơ: Hồ sơ xét tuyển thí sinh nộp về văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cs TP.HCM:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top