Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Thông tin chính xác về mã ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019

Đi kèm với điều kiện xét tuyển chính là thông tin mã ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu HCM mà mỗi thí sinh tham tuyển sinh bắt buộc phải nắm rõ.

Mã ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM năm 2019

Mã ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM năm 2019

Tại sao cần tìm hiểu mã ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM năm 2019?

Cùng với hệ Đại học, hiện Cao đẳng Vật lý trị liệu được nhiều người quan tâm. Bởi đây là ngành học mang đến cơ hội việc làm tiềm năng phát triển lớn trong tương lai và đặc biệt ngành học có thể phù hợp với mọi đối tượng. Chính vì thế, năm 2019 số lượng thí sinh làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu HCM ngày một tăng. Tuy nhiên nhằm đảm bảo cơ hội trúng tuyển cũng như đáp ứng đúng yêu cầu tuyển sinh của Nhà trường, thí sinh ngoài việc chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ quan trọng, cũng cần tìm hiểu thêm về thông tin mã ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu HCM năm 2019. Bởi căn cứ vào thông tin mã ngành Nhà trường sẽ tiến hành nhập hồ sơ theo ngành học mà thí sinh đăng ký xét tuyển. Vì vậy, đây là thông tin yêu cầu sự chính xác tuyệt đối. Việc các em ghi thiếu hoặc mã ngành sai sẽ vô tình khiến kết quả trúng tuyển bị ảnh hưởng.

  • Cao đẳng Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng: mã ngành 6720604.
  • Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: mã trường: CDD1301.

Với 2 thông tin quan trọng trên thí sinh cần tiến hành điền vào hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019 với mẫu sau:

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển năm 2019
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT (nếu thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2018 về trước) hoặc 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT (nếu thí sinh mới tốt nghiệp năm 2019).
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 mặt sau ghi rõ họ tên, ngày sinh, nơi sinh + 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Căn cứ vào những thông tin có trong hồ sơ ban tuyển sinh Nhà trường sẽ tiến hành tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM 2019 và thông báo kết quả trúng tuyển sớm nhất đến với thí sinh.

Thí sinh tốt nghiệp THPT đểu đủ điều kiện tham gia xét tuyển Cao đẳng vật lý trị liệu năm 2019

Thí sinh tốt nghiệp THPT đều đủ điều kiện làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019

Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019 xét tuyển dựa trên điều kiện gì?

Hiện nay cơ hội trúng tuyển Cao Đẳng Vật lý trị liệu HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đang rất dễ dàng. Khi điều kiện được Nhà trường đưa ra yêu cầu thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Dù bạn tốt nghiệp THPT năm 2019 hay trước đó thì cơ hội trúng tuyển đều ngang nhau. Nhờ có điều kiện xét tuyển thẳng miễn thi nên cơ hội trúng tuyển sẽ được tăng lên, bên cạnh đó thí sinh và gia đình sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian, kinh phí đi lại và giảm thiểu áp lực trước mỗi mùa tuyển sinh.

Theo đúng quy chế đào tạo bậc Cao đẳng chính quy do Bộ LĐTB –XH đề ra hiện những thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019 sẽ được giảng dạy và học tập trong thời gian 3 năm. Nổi tiếng là ngôi trường có thâm niên đào tạo trong lĩnh vực Y dược, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur luôn mang đến cho thí sinh những cơ hội học tập tốt và bài bản nhất thông qua mô hình Viện – Trường. Ngoài trang bị tốt về điều kiện cơ sở vật chất trường còn chú trọng đến đội ngũ giảng viên là những người có chuyên môn cao, kiến thức vững vàng sẽ trực tiếp dìu dắt, định hướng cho các em trên con đường học tập. Nhờ thế mà phần lớn sinh viên Nhà trường ra trường đều tìm kiếm được những công việc tốt, đúng chuyên ngành. Không chỉ có điều kiện xét tuyển đơn giản hiện mức học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu Sài Gòn 2019 cũng được thu ở mức cân đối, phù hợp với mọi đối tượng thí sinh.

Nếu nhận thấy Trường Cao đẳng Y dược Pasteur có thể dẫn dắt giúp thí sinh tiến gần đến công việc của một người kỹ thuật viên Vật lý trị liệu trong tương lai thì ngay từ hôm nay các em có thể tiến hành đăng ký xét tuyển tại Nhà trường trong thời gian sớm nhất.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top