Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng năm 2019

Thí sinh cần nắm rõ yêu cầu về các giấy tờ cần thiết trong Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng năm 2019 của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để không bỏ lỡ cơ hội học tập của bản thân.

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019 - Miễn 100% Học phí
Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019 – Miễn 100% Học phí

Tìm hiểu về ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng

Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng là một ngành nghề mới nhưng lại nắm giữ vai trò quan trọng trong hệ thống ngành Y tế. Ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng có nhiệm vụ giúp phục hồi các chức năng vốn có của cơ thể người bệnh sau điều trị hoặc phẫu thuật dựa vào sự kết hợp giữa Y học hiện đại với Y học cổ truyền và sự hỗ trợ của cả các trang thiết bị máy móc hiện đại.

Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu là người có những kỹ năng chuyên sâu về ngành Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng, có thể sử dụng thành thạo các máy móc, trang thiết bị và áp dụng các phương pháp điều trị vào người bệnh, hướng dẫn bệnh nhân vận động và tập luyện để phục hồi các chức năng vận động vốn có của mình. Bên cạnh đó, người Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu sau khi tốt nghiệp phải có các kỹ năng như khám thông thường, khám chuyên sâu, lên kế hoạch tập luyện và phác thảo mục tiêu điều trị bệnh bằng phương pháp vật lý trị liệu và tiên đoán khả năng hồi phục ở người bệnh, đề xuất các giải pháp vật lý phục hồi chức năng cho người bệnh.

Làm gì để trở thành Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là ngôi trường Cao đẳng Y Dược TP.HCM hàng đầu trong đào tạo cán bộ ngành Y – Dược. Với kinh nghiệm hơn 10 hoạt động, cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống phòng học, phòng thí nghiệm được trang bị đầy đủ thiết bị học tập, mô hình đào tạo tiên tiến, kết hợp giữa lý thuyết với thực hành cùng đội ngũ giảng viên ưu tú trở thành địa điểm số 1 để học tập.

Nếu yêu thích lĩnh vực Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng, thí sinh có thể lựa chọn các chương trình học phù hợp với trình độ của mình bao gồm: Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu chính quy; Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu; Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu TP.HCM…

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2019 gồm giấy tờ gì?

Thực hiện theo đúng thông tư quy định của Bộ Lao động Thương Binh & Xã hội về tuyển sinh hệ Cao đẳng năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2019 với hình thức xét tuyển học bạ đối với các thí sinh đã đậu tốt nghiệp THPT.

Thời gian sinh viên khi theo học ngành Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 03 năm đối với hệ chính quy. Sau khi đáp ứng các điều kiện tốt nghiệp sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy chuyên ngành Vật lý trị liệu, có thể đi làm ngay hoặc tiếp tục học lên cao để nâng giá trị bằng cấp và trình độ, kỹ năng chuyên môn nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí, điều kiện trong quy chế tuyển sinh Liên thông hiện hành đề ra.

Ngoài chương trình đào tạo chính quy thì nhà Trường còn đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu, Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu hay đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược/Điều dưỡng/Kỹ thuật Xét nghiệm Y Học…để phục vụ tốt nhất nhu cầu của người học.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật Lý trị liệu TPHCM năm 2019
Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật Lý trị liệu TPHCM năm 2019

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng năm 2019 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur yêu cầu thí sinh phải có đủ các giấy tờ như:

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của nhà trường ban hành.
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT nếu thí sinh đã tốt nghiệp từ những năm 2019 trở về trước.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu thí sinh vừa thi THPT quốc gia và tốt nghiệp năm 2019.
  • 02 bản sao có công chứng.
  • 02 bản sơ yếu lý lịch cá nhân có xác nhận của chính quyền địa phương.
  • 01 Bản sao giấy khai sinh
  • 04 tấm hình 3×4 có ghi rõ ràng họ tên, ngày tháng năm sinh quê quán ở phía sau ảnh.
  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu thí sinh thuộc diện đối tượng chính sách được hưởng ưu tiên).

Thí sinh sau khi chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ có thể gửi hồ sơ xét tuyển về địa chỉ tuyển sinh Y Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cs TPHCM.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top