Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Thông tin tuyển sinh chính quy Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019

Vật lý trị liệu được coi là bước phát triển thứ 3 của ngành Y tế sau phòng bệnh và chữa bệnh. Đây cũng là ngành học tiềm năng thu hút lượng lớn thí sinh tham gia tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019 hệ chính quy.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo thực hành song song lý thuyết
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo thực hành song song lý thuyết

Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng là ngành như thế nào?

Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng ra đời đánh dấu bước phát triển mới của y học hiện đại, mở ra một trang mới trong công tác bảo vệ sức khỏe con người. Đây được biết đến là ngành chuyên khoa về kỹ thuật y học, thực hiện những kỹ thuật vật lý thay vì dùng thuốc tác động trực tiếp lên cơ thể người bệnh nhằm mục đích trả lại khả năng hoạt động bình thường cho người bệnh sau quá trình điều trị.

Đây được xem là ngành mang tính nhân văn cao, không chỉ giúp người bệnh phục hồi sức khỏe mà còn phục hồi chức năng vốn có của những bệnh nhân khuyết tật, giúp họ cải thiện vận động để nhanh chóng hòa nhập cộng đồng. Đây cũng là một trong những lý do của các bạn trẻ khi được hỏi: “Tại sao lựa chọn học Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019?”

Mục tiêu đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019

Đại diện Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho hay, chương trình đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019 của Nhà trường mang nhiều ý nghĩa thiệt thực. Quan trọng nhất là đào tạo đội ngũ Cử nhân Kỹ thuật Vật lý trị liệu chất lượng, có trình độ chuyên môn cao, có năng lực làm việc thực tế tốt, giàu y đức để có thể đáp ứng nhu cầu chăm sóc và nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Khi được học tập tại một trong những địa chỉ đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM uy tín như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên sẽ được thực hiện những kỹ thuật khám- lượng giá Vật lý trị liệu trong những trường hợp bệnh lý khác nhau trong thực tế, được học cách thiết lập mục tiêu, kế hoạch điều trị hiệu quả. Đồng thời được các giảng viên giàu kinh nghiệm chỉ dẫn những kỹ thuật trị liệu thông thường đến những kỹ thuật Vật lý trị liệu – phục hồi chức năng nâng cao.

Những bài tập Vật lý trị liệu cơ bản
Những bài tập Vật lý trị liệu cơ bản

Ngoài ra, sinh viên cũng được trang bị những kiến thức về phương pháp luận trong thực hành và có hiểu biết về pháp luật, chính sách về công tác, bảo vệ sức khỏe người dân; biết cách sử dụng và bảo quản trang thiết bị trong Kỹ thuật Phục hồi chức năng.

Tìm hiểu thông tin tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM 2019

Nối tiếp thành công trong những năm tuyển sinh trước đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM 2019 theo hình thức xét tuyển, miễn thi đối với tất cả thí sinh tốt nghiệp THPT trên phạm vi toàn quốc với nội dung cụ thể như sau:

  • Mã Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: CDD1301
  • Ngành tuyển sinh: Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu
  • Mã ngành Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu: 6720604
  • Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển, miễn thi
  • Phạm vi tuyển sinh: Trên phạm vi cả nước, không phân biệt về vùng miền, dân tộc hay giới tính.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM 2019 được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện dựa trên quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH chỉ với yêu cầu đơn giản:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH hoặc giấy Chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2019.
  • Thí sinh yêu cầu sức khỏe tốt để đảm bảo chương trình học diễn ra thuận lợi.
  • Đảm bảo lý lịch rõ ràng, thí sinh không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
Đào tạo Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu chất lượng cao
Đào tạo Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu chất lượng cao

Thời gian đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu cũng giống với các chương trình đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM mà Nhà trường đang thực hiện là 3 năm. Sinh viên sẽ học trong giờ hành chính và theo hình thức tín chỉ. Đặc biệt với mô hình đào tạo Viện – Trường, chú trọng vào kỹ năng thực tế với 70% là thực hành, 30% tổng thời gian học là lý thuyết sẽ giúp sinh viên nhanh chóng lĩnh hội và tiếp thu nhiều hơn những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu chuyên nghiệp.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top