Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM năm 2019

Không chỉ đem lại những cơ hội việc làm lớn, các bạn trẻ sau khi tham gia đăng ký xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019 sẽ còn được hưởng vô vàn các lợi ích khác.

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM năm 2019

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM năm 2019

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM năm 2019

Chương trình học Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng mang đến cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên sau khi ra trường. Đặc biệt khi ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng được xã hội trọng vọng, nhu cầu nguồn nhân lực lớn và không bị lỗi thời thì “thất nghiệp” quả là “xa xỉ” đối với các Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu phục hồi chức năng ở thời điểm hiện tại và tương lai. Theo đó, các bạn trẻ tham gia đăng ký xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng năm 2019 không những mở ra cơ hội việc làm lớn mà còn nhận được vô vàn các lợi ích khác. Cụ thể như:

  • Thời gian đào tạo Cao đẳng Vật lý trị khá ngắn

Thời gian đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng TP HCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong năm 2019 diễn ra trong vòng 3 năm. Đây là thời gian để sinh viên có thể trang bị cho mình kiến thức chuyên ngành, những kỹ năng nghề nghiệp không chỉ trong chuyên môn mà còn những kỹ năng ngoài lề như: học ngoại ngữ, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình,… để có thể hoàn thành tốt công việc của mình khi đi làm.

Đặc biệt việc áp dụng mô hình Viện – Trường trong thời gian học Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng, song hành lý thuyết và thực hành theo tỉ lệ 30:70 sẽ giúp sinh viên có nhiều điều kiện tiếp xúc với môi trường thực tế, rút ngắn thời gian lĩnh hội kiến thức để có thể làm được nghề ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà trường.

Học ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Học ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Bằng cấp Cao đẳng Vật lý trị liệu chính quy chất lượng

Sau khi đáp ứng được điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng và chính thức hoàn thành chương trình học các thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy. Với tấm bằng chính quy trên tay, bạn có thể ứng tuyển vào các đơn vị tuyển dụng nhà nước hoặc tư nhân trên địa bàn tỉnh cũng như trên cả nước.

  • Thành thạo kỹ năng nghề nghiệp, đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của các nhà tuyển dụng

Với chất lượng đào tạo đạt mô hình chuẩn Bộ Y tế, hiện nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại, phục vụ tốt nhất quá trình dạy và học. Với 70% thời lượng đào tạo là thực hành, ban lãnh đạo Nhà trường hướng đến mục tiêu cho sinh viên ra trường “có việc làm ngay và làm ngay được việc”.

Thực tế, Nhà trường luôn lấy chất lượng làm thước đo, nhìn thực tế để đào tạo, do đó Nhà trường luôn mang đến những cơ hội học tập cũng như việc làm tốt nhất cho các sinh viên với nhiều hình thức khác nhau. Vì thế hầu hết các sinh viên tốt nghiệp của trường đều được các nhà tuyển dụng rất hài lòng và cân nhắc ở những vị trí cao.

  • Cơ hội nhận mức lương hấp dẫn sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Vật lý trị liệu

Tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng hiện nay nhân lực Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu phục hồi chức năng còn đang rất khan hiếm nên mức lương có thể dao động khoảng 10 triệu trở lên tùy thuộc vào năng lực và thỏa thuận với nhà tuyển dụng. Đây được xem là mức lương ổn định, hấp dẫn, xứng đáng với những nỗ lực mà bạn đã bỏ ra. Ngoài những cơ hội việc làm trong nước thì các Điều dưỡng viên tốt nghiệp Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng, Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng và Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu còn có thể mở rộng cơ hội việc làm nghiên cứu sang các nước phát triển với mức thu nhập và chế độ đãi ngộ vô cùng xứng đáng.

Để đăng ký theo học các thí sinh có thể thể sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến qua website, sau đó chờ phản hồi từ phía Nhà trường. Mọi thông tin tuyển sinh chi tiết, các thí sinh có thể liên hệ đến địa chỉ Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top