Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Trúng tuyển Cao đẳng Dược năm 2020 thì bao giờ nhập học?

Sau khi nộp hồ sơ và trúng tuyển hệ đào tạo ngành Dược chính quy thì rất nhiều thí sinh không biết thời gian nhập học Cao đẳng Dược năm 2020 là khi nào bởi hiện nay dịch Covid-19 vẫn đang có diễn biến phức tạp.

Tuyen Sinh Cao Dang Duoc Pasteur 15 4

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020

Với một lượng thí sinh tốt nghiệp có việc làm lớn trong nhiều năm qua đã khiến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trở thành địa chỉ học Cao đẳng Y Dược mà nhiều bạn trẻ có mong ước một lần được đặt chân đến. Thậm chí nhiều cử nhân dù đã tốt nghiệp một tấm bằng danh giá nhưng vẫn có nhu cầu chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược.

Nhằm phát huy các truyền thống đó, năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã lên phương án tuyển sinh Cao đẳng Dược với điều kiện các bạn trẻ đã tốt nghiệp THPT, có sức khỏe tốt, đạo đức khá. Tuy nhiên hiện nay dịch Covid-19 vẫn chưa ổn định nên các thí sinh đã tốt nghiệp THPT các năm về trước có thể nộp hồ sơ đăng ký học ngay từ bây giờ. Với thí sinh chưa tham dự Kỳ thi THPT Quốc gia có thể làm hồ sơ đăng ký học sau khi đã nhận được giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT năm 2020.

Khi chính thức trở thành sinh viên của trường, các bạn sẽ được học trong vòng 3 năm, học giờ hành chính. Sau khi tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng Cao đẳng chính quy và có sử dụng tấm bằng trên để đi làm trực tiếp tại bất kỳ đơn vị y tế, bệnh viện, nhà thuốc trên cả nước. Sau khi ra trường với những thí sinh khó khăn trong việc tìm việc làm nhà trường sẽ bố trí, cũng như sắp xếp liên hệ giúp thí sinh những cơ hội việc làm phù hợp thông qua đội ngũ truyền thông của nhà trường.

Dao Tao Cao Dang Duoc Pasteur 31 3

Trúng tuyển Cao đẳng Dược năm 2020 thì bao giờ nhập học?

Trúng tuyển Cao đẳng Dược năm 2020 thì bao giờ nhập học?

Theo quy định chung với những hồ sơ trúng tuyển nhà trường sẽ gửi giấy báo nhập học cùng thời gian học cụ thể cho từng thí sinh. Tuy nhiên, như đã trình bày ở trên, hiện tại dịch bệnh đang hoành hành, Chính phủ Nhà nước khuyến cáo hạn chế đi lại, giãn cách xã hội thì Nhà trường khuyến khích các bạn nên nộp hồ sơ về địa chỉ của Nhà trường  hoặc Đăng ký trực tuyến trên website của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

Sau khi trúng tuyển, Nhà trường sẽ xem xét tình hình thực tế của dịch bệnh và hồi đáp các thí sinh thời gian nhập học chính thức, đảm bảo quyền lợi cũng như thời gian học tập.

Để nhập học trong thời gian sớm nhất, bạn cần làm một bộ hồ sơ và gửi về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường. Hồ sơ xét tuyển bao gồm:

  • Phiếu ĐKXT Cao đẳng theo mẫu của Nhà Trường
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH với thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ những trở về trước.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2020
  • 1 bản photo công chứng học bạ cấp 3.
  • 4 ảnh 3×4 (chụp trong 6 tháng gần nhất) + 1 bản sao giấy khai sinh Photo công -chứng.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên .
  • 1 phong bì có dán sẵn tem, phần thông tin người nhận ghi rõ địa chỉ của thí sinh hoặc người thân

Trong mùa tuyển sinh năm học mới ban tuyển sinh Nhà trường nhận hồ sơ xét tuyển vào tất cả các ngày trong tuần. Vì thế các em có thể ứng tuyển bất cứ khi nào có khi đã đảm bảo tốt về mặt điều kiện.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top