Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM năm 2021

Năm 2021, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM trên phạm vi cả nước. Điều kiện xét tuyển yêu cầu thí sinh thực hiện theo quy định của Bộ nhằm đảm bảo tốt chất lượng đầu vào cũng như trong quá trình học.

Tuyen Sinh Ky Thuat Vat Ly Tri Lieu Phcn Pasteur 16 12

Yêu cầu trình độ với thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2021

Yêu cầu trình độ với thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2021

Hiện nay với trình độ Cao đẳng, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ căn cứ theo quy định của Bộ LĐTB&XH để đưa ra phương án tuyển sinh vừa mở ra cơ hội học tập cho thí sinh, vừa đảm bảo được chất lượng đầu vào. Cụ thể, trong năm 2021 điều kiện xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM  – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được quy định như sau:

  • Thí sinh đã đỗ tốt nghiệp THPT, BTVH hoặc có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời trong năm thi gần nhất.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt để theo học

Theo đó, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ không giới hạn năm tốt nghiệp. Vì thế, dù thí sinh tốt nghiệp từ các năm trở về trước đều có cơ hội trúng tuyển như nhau nếu đảm bảo tốt về trình độ học vấn được Nhà trường đưa ra. Theo đúng lộ trình đào tạo đã được Bộ ban hành, thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu sẽ được học trong thời gian 3 năm, trong khoảng thời gian này các bạn trẻ được tiếp thu kiến thức chuyên sâu về ngành, kết hợp với việc thực hành trong mô hình đào tạo chuẩn dưới sự chỉ dẫn của các giảng viên giàu chuyên môn, kinh nghiệm, có nhiều năm công tác trong nghề. Vì thế, các bạn trẻ sẽ có nhiều cơ hội thử sức cũng như có cơ hội trở thành các Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu dù còn đang ngồi trên ghế Nhà trường. Kết thúc chương trình học, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy chuyên ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu và có thể làm việc tại các cơ sở y tế, phòng khám, bệnh viện trên cả nước.

Tuyen Sinh Cao Dang Vat Ly Tri Lieu Pasteur 15 12

Hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TP HCM gồm có những giấy tờ gì?

Hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TP HCM gồm có những giấy tờ gì?

Nhờ có điều kiện tuyển sinh đơn giản nên cơ hội trúng tuyển với thí sinh là rất lớn, ngoài ra trường cũng được biết đến là đơn vị đào tạo chuyên ngành Y dược bậc cao đẳng chính quy chất lượng, đảm bảo đầu ra tốt nhất hiện nay.

Khi sinh viên theo học tại trường sẽ được đào tạo trong một môi trường chuyên nghiệp với đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn sẽ tận tình giảng dạy. Bên cạnh đó, trường có đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất, phòng học, phòng thực hành, trang thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu học tập tốt nhất cho sinh viên.

Thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu  – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cần chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh với các loại giấy tờ yêu cầu như sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng năm 2021 theo mẫu của Bộ
  • Bằng tốt nghiệp THPT bản sao có công chứng
  • Bản sao bản sao có công chứng học bạ THPT
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (áp dụng với các thí sinh tốt nghiệp năm 2020).
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có dấu xác nhận của UBND (xã, phường, thị trấn)
  • 04 Ảnh 3×4 ghi đầy đủ thông tin: họ tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc của thí sinh ở mặt sau ảnh
  • Phong bì dán sẵn tem, ghi đầy đủ thông tin: họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để trường liên hệ khi cần thiết.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có)

Để đăng ký học bạn có thể sử dụng hình thức Đăng ký xét tuyển trực tuyếnNhà trường nhận hồ sơ xét tuyển vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top