Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur có tăng học phí Cao đẳng Dược năm 2019?

Nằm trong sự quản lý của Bộ nên nhiều thí sinh đều thắc mắc không biết năm 2019 Trường Cao đẳng dược Pasteur có tăng học phí Cao đẳng Dược theo lộ trình của Bộ như đã ban hành.

 

Học phí Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019

Học phí Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019

Học phí Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 có tăng không?

Vấn đề về học phí Cao đẳng Dược TP.HCM luôn là câu hỏi chiếm được sự quan tâm của nhiều thí sinh nhất hiện nay. Đối với những gia đình có điều kiện kinh tế thì vấn đề học phí hẳn là điều không lo ngại, tuy nhiên với những thí sinh không có điều kiện thì học phí lại là điều đáng lo ngại, thậm chí là yếu tố quyết định các thí sinh có dám tiếp tục theo đuổi niềm đam mê của bản thân hay không. Chính vì thế để có thể giúp các thí sinh theo học trong mô hình chuẩn, vừa phải đóng một mức học phí tiết kiệm, phù hợp với nhiều đối tượng tham gia đăng kí theo học là vấn đề mà nhiều trường đang cân nhắc xem xét.

Thấu hiểu được nỗi lo lắng của thí sinh cũng như gia đình, năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã xây dựng một mức học phí khá phù hợp với nhiều đối tượng. Theo như thông tin công bố trên website Nhà trường, mức học phí Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 sẽ là 950.000 đồng/tháng. Lý do mức học phí Cao đẳng Dược năm nay không tăng là bởi vì hầu hết các cơ sở vật chất, thiết bị thí nghiệm, thực hành của Nhà trường đã có sẵn, không phải đi thuê hay mượn của bất cứ một ngôi trường nào, các giảng viên giảng dạy cũng là người công tác làm việc tại bệnh viện riêng của trường.

Ngoài ra để thu hút nhân tài cho ngành Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn có những chính sách hỗ trợ không nhỏ đối với thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược HCM cũng như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu như miễn giảm 100% học phí năm 2019 cho những thí sinh có điểm học bạ THPT (Xét điểm trung bình các môn học 03 năm khối A Toán – Lý – Hoá hoặc Toán – Hoá – Sinh từ 8,0 trở lên và hạnh kiểm khá trở lên sẽ được miễn giảm 100% học phí năm 2018) cùng nhiều chính sách học bổng cho những sinh viên có thành tích cao, sinh viên nghèo vượt khó,…

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur địa chỉ đào tạo Dược sĩ chuyên nghiệp

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur địa chỉ đào tạo Dược sĩ chuyên nghiệp

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TP HCM năm 2019 như thế nào?

Thí sinh muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược HCM năm 2019 cần phải đáp ứng được các điều kiện tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đưa ra. Điều kiện xét tuyển bao gồm:

  • Đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời nếu thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019
  • Đạt hạnh kiểm khá trở lên năm lớp 12
  • Có đầy đủ sức khỏe để tham gia học tập, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự

Nếu đạt được các điều kiện trên thí sinh làm hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn bằng 1 trong 3 cách sau đây

  • Cách 1: Đăng ký xét tuyển trực tuyến trên website của Nhà trường. Thí sinh điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu. Yêu cầu thông tin phải chính xác để trường liên lạc và gửi giấy báo nhập học cho sinh viên.
  • Cách 2: Làm hồ sơ và gửi trực tiếp đến địa chỉ tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur TP HCM
  • Cách 3: Làm hồ sơ và gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện đến địa chỉ tuyển sinh trên.

Sau khi nhận được thông tin ban tuyển sinh Nhà trường sẽ tiến hành xét tuyển và thông báo kết quả trúng tuyển trong thời gian sớm nhất đến từng thí sinh.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top