Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu tại TPHCM khóa khai giảng năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục kế hoạch tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu tại TPHCM khóa khai giảng năm 2022 phạm vi trên cả nước, thí sinh yêu cầu phải đảm bảo điều kiện tốt nghiệp THPT hoặc BTVH.

Tuyển sinh ngành Vật lý trị liệu tịa TPHCM khóa 2022

Dựa trên những số liệu đã có thì hiện nước ta đang trong giai đoạn già hóa dân số, cùng với đó là sự gia tăng tỷ lệ người khuyết tật bởi ảnh hưởng của tai nạn lao động, tại nạn giao thông,…khiến gia tăng nhu cầu nhân lực kỹ thuật viên vật lý trị liệu & phục hồi chức năng. Chính vì lý do này đông đảo bạn trẻ hiện nay quyết định theo học Cao đẳng Vật lý trị liệu từ đó tạo nên xu hướng, nhằm tìm cho bản thân cơ hội việc làm lớn cũng như trang bị thêm kiến thức chuyên ngành Vật lý trị liệu từ đó có thể chăm sóc sức khỏe cho bản thân cùng những người thân yêu trong gia đình sau khi hoàn thành khóa học.

Khai giảng khóa đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM trong năm 2022

Hiện nay Bộ Y tế đã có văn bản quy định về năng lực của đội ngũ nhân lực ngành Y tế. Mục đích là mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng để làm được điều này thì Bộ đã không ngừng thực hiện nâng cao về chất lượng dịch vụ và nhất là chất lượng đội ngũ nhân lực ngành Y tế. Dựa theo văn bản này thì trình độ tối thiểu của cán bộ y tế là bậc cao đẳng. Do đó hướng đi tốt nhất của các thí sinh là lựa chọn học bậc Cao đẳng trở lên.

Trên thực tế với số lượng trường đào tạo ngành Vật lý trị liệu nhiều thí sinh sẽ khó lựa chọn địa chỉ gửi gắm tương lai. Tại TPHCM nếu các bạn trẻ muốn tìm một ngôi trường chất lượng và đào bài bản thì không thể nào bỏ qua Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đây là trường chuyên ngành Y Dược có lịch sử nhiều năm thành lập và phát triển do đó rất có kinh nghiệm đào tạo nhóm ngành sức khỏe.

Nhằm tạo môi trường tốt nhất cho sinh viên học tập Nhà trường trang bị phòng học, phòng thực hành, phòng thí nghiệm với đầy đủ cơ sở vật chất trang thiết bị cùng với đó là xây dựng kế hoạch, chương trình đào tạo đạt tiêu chuẩn của Bộ, giáo án bám sát thực tế ngành Vật lý trị liệu nói riêng và ngành Y Dược nói chung. Cùng với đó là được giảng dạy bởi những giảng viên ưu tú, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và yêu nghề.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur lên kế hoạch tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng chính quy năm 2022 dựa trên quy chế của Bộ LĐTB&XH. Dự kiến trong năm 2022 Nhà trường dự kiến sẽ tuyển sinh với hình thức xét tuyển đồng thời miễn thi , các đối tượng thí sinh chỉ cần: Đậu TN phổ thông trung học.

Quy định về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu cũng sẽ áp dụng chung với các ngành còn lại tại hệ đào tạo chính quy thời gian học là 3 năm của Nhà trường gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Cao đẳng Hộ sinh cùng Cao đẳng Điều dưỡng.

Thí sinh đáp ứng yêu cầu đầu vào có thể chuẩn bị hồ sơ và gửi về phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM để được tư vấn và xét tuyển trong thời gian sớm nhất.

Đào tạo kỹ thuật viên vật lý trị liệu tại TPHCM năm 2022

Chi tiết các giấy tờ đăng ký theo học Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2022

Thí sinh nếu đáp ứng được yêu cầu đầu vào và mong muốn học Cao đẳng Vật lý trị liệu có thể nộp hồ sơ từ bây giờ. Hiện nay theo quy định mới nhất thì thí sinh muốn tham gia khóa học phải chuẩn bị 2 bản sao và được công chứng bởi chính quyền các giấy tờ gồm: Đối với thí sinh vừa thi THPT: bản sao giấy chứng nhận TN tạm và đối với thí sinh đã TN THPT: bằng tốt nghiệp THPT; Học bạ Phổ thông Trung học; Căn cước công dân; Giấy khai sinh & Sổ hộ khẩu; cùng 4 ảnh thẻ kích thước 2× 3 và 3×4 (mỗi loại 04 ảnh và chụp không quá 06 tháng), 1 bản gốc giấy khám sức khỏe cấp bởi cơ quan y tế, cùng giấy đăng ký học Cao đẳng Y Dược TPHCM mẫu 2022.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TP Hồ Chí Minh hiện nay liên tục tiếp nhận hồ sơ đăng ký vào tất cả các ngày trong tuần thời gian vào khung giờ hành chính.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top