Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Đối tượng nào được học Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu Sài Gòn 2020?

Trong mùa tuyển sinh năm 2020, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu thông báo tuyển sinh trên phạm vi cả nước với điều kiện cùng quy chế theo quy định luật giáo dục hiện hành.

Tuyen Sinh Cao Dang Vat Ly Tri Lieu Phcn Pasteur 29 1
Điều kiện học Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Đối tượng xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu TP.HCM

Khác với bậc đại học, điều kiện xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu luôn được đánh giá là đơn giản, dễ dàng, phù hợp với đại đa số sinh viên. Nhằm mang đến một chương trình học chất lượng, thiết thực với nhu cầu phát triển của xã hội,  năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu HCM cùng các khối ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều dưỡng dành cho những thí sinh đã tốt nghiệp THPT, miễn thi đầu vào. Cụ thể, thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu như sau:

  • Đỗ tốt nghiệp THPT quốc gia hoặc BTVH
  • Thí sinh có hạnh kiểm khá trong năm lớp 12, đạo đức tốt.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt trong quá trình học tập, không đang trong thời gian thi hánh án, bị truy cứu trách nhiệm hình sự, không có tiền án tiền sự.
  • Thí sinh yêu thích và đam mê với ngành Y dược.

Đáp ứng được các điều kiện trên thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu HCM tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Như vậy có thể thấy rằng, đối tượng được xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu năm tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur rất đơn giản mà đa số thí sinh hiện nay đều có thể đáp ứng được.

Thong Cao Tuyen Sinh Cao Dang Vat Ly Tri Lieu Pasteur 6 8
Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu chất lượng

Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020 nhận hồ sơ xét tuyển khi nào?

Theo quy định của Bộ LĐTB&XH, cũng như kế hoạch giảng dạy của Nhà trường, thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu trúng tuyển sẽ được đào tạo trong thời gian 3 năm. Với khoảng thời gian này đủ để sinh viên có thể hoàn thiện những kỹ năng, trình độ chuyên môn đáp ứng nhu cầu công việc trong ngành.

Là ngành học mang nhiều thuận lợi trong công tác điều trị bệnh, nâng cao sức khỏe bản thân và cải thiện chức năng vận động của cơ thể là những lý do quan trọng giúp ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng có nhiều điều kiện phát triển và những ai theo đuổi sẽ có cơ hội việc làm và mức thu nhập hấp dẫn tại các bệnh viện, trung tâm y tế, phòng khám….

Trong mùa tuyển sinh mới, Trường Cao đẳng Y dược Pastuer đã chủ động mở rộng thời gian tuyển sinh vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ. Vì thế khi có nhu cầu học tập thí sinh cần tiến hành làm hồ sơ theo mẫu để gửi về ban tuyển sinh Nhà trường.

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH).
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Đối với chuyên ngành Vật lý trị liệu Trường Cao đẳng Y dược Pasteur còn đào tạo thêm bậc Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu, với những yêu cầu vô cùng cơ bản. Thí sinh có nhu cầu đăng ký học hoặc tham khảo quy chế tuyển sinh có thể liên hệ tới Trường Cao đẳng Y dược Pasteur ngay từ hôm nay.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top