Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Chuẩn bị hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Năm 2021 các thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Vật Lý trị Liệu thì cần phải chuẩn bị một bồ hồ sơ xét tuyển bao gồm các loại giấy tờ cần thiết.

Tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Vật Lý trị Liệu năm 2021

Tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Vật Lý trị Liệu năm 2021

Chuẩn bị hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng là ngành học tùy không mới nhưng lại nhận được rất nhiều sự quan tâm trong thời gian qua, khi mà những ứng dụng của ngành học này kết hợp với y học hiện đại đã đem lại những tín hiệu tích cực trong công tác điều trị bệnh.

Với cơ hội việc làm rộng mở của ngành Vật Lý trị liệu các bạn trẻ có thể lựa chọn nhiều vị trí công việc tại các cơ sở y tế, bệnh viện hoặc mở dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà từ xoa bóp, bấm huyệt, spa,…… Đây là những ngành nghề có mức thu nhập rất hậu hĩnh.

Và để giúp các thí sinh có thể tham gia xét tuyển ngành Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y dược hướng dẫn các thí sinh chuẩn bị giấy tờ cần thiết cho hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021 với những loại giấy tờ sau đây:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2021
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Các thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ có trong hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021 để đảm bảo quyền lợi về cơ hội trúng tuyển, miễn giảm học phí và các chế độ an sinh xã hội khác.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ các bạn trẻ cần tiến hành gửi hồ sơ về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường. Ngoài cách gửi hồ sơ các thí sinh cũng có thể sử dụng hình thức Đăng ký xét tuyển trực tuyến. Nhà trường nhận hồ sơ xét tuyển vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Năm 2021 học Cao đẳng Vật lý trị liệu không cần thi tuyển

Nhằm đảm bảo tốt các tiêu chuẩn đầu vào, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thực hiện tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021 với các bạn trẻ đã tốt nghiệp THPT, BTVH hoặc những bạn trẻ có bằng cấp tương đương. Sau khi chính thức trở thành sinh viên của trường, các bạn trẻ có cơ hội học kiến thức chuyên sâu song song vơi mô hình thực hành Viện – Trường.

Chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2021

Chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2021

Kênh thông tin tuyển sinh cho biết, để nâng cao chất lượng đào tạo, Nhà trường còn đưa mô hình bệnh viện vào các tiết học thực hành. Bên cạnh đó, Nhà trường cũng đầu tư, đổi mới trang thiết bị y tế phục vụ riêng cho từng ngành học nhằm đảm bảo thí sinh có môi trường học tập thuận lợi, đảm bảo được chuyên môn công việc sau khi ra trường. Ngoài cơ sở vật chất hiện đại các sinh viên theo học còn được các thầy cô giảng viên trong trường truyền đạt kiến thức chuyên sâu về ngành, luôn cố gắng cập nhật những đổi mới của Y học để truyền đạt kiến thức sâu rộng rất cho các bạn trẻ.

Ngành Vật lý trị liệu là một ngành học hot không thua kém các ngành học Dược, Điều dưỡng, vì thế nếu có nguyện vọng theo học bạn cần nhanh chóng làm hồ sơ và gửi về địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngay từ bây giờ tại:

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top