Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Học phí Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019

Cân đối chi phí đào tạo với mức học phí ngành Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM thấp nhất đi kèm chất lượng tốt nhất là mục tiêu Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện trong năm 2019.

 

Học phí Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019
Học phí Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019

Năm 2019, ngành giáo dục Việt Nam có nhiều sự thay đổi không chỉ về mặt quy chế giữa các hệ, ngành học mà còn là học phí đào tạo. Theo nghị định của Bộ GD&ĐT, các trường công lập trên cả nước sẽ có lộ trình tăng 10% học phí theo từng năm bao gồm chương trình đại học hệ đại trà ở các cơ sở giáo dục công lập tự đảm bảo kinh phí và chưa tự đảm bảo kinh phí.

Ngay khi nghị định được công bố, một bộ phận lớn thí sinh tham gia tuyển sinh Đại học, Cao đẳng, đặc biệt là các ngành học có mức học phí cao như Y Dược do phải đầu tư trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất,… trong quá trình dạy và học không khỏi hoang mang. Điều đó được thể hiện ngay ở mức học phí do các trường đào tạo Đại học, Cao đẳng Y Dược đưa ra trong năm 2018 – 2019 vừa qua.

Tăng học phí tại các trường Y Dược trên cả nước

Nhìn vào số liệu năm học 2018 – 2019, các thí sinh có thể dự đoán được số tiền mà thí sinh cần chuẩn bị cho năm học mới này. Học phí Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018 là 940.000 đồng/tháng/sinh viên. Con số này cũng được áp dụng cho tất cả các chuyên ngành đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM tại Trường như: Dược, Điều dưỡng, Hộ sinh hay Xét nghiệm hệ Cao đẳng. So với năm 2017 thì mức học phí năm 2018 không thay đổi. Sinh viên sẽ đóng theo kỳ (lộ trình đóng 2 kỳ, mỗi kỳ học là 5 tháng).

Căn cứ theo nghị định của Bộ GD&ĐT cũng như số liệu thống kê học phí của các trường Đại học như Đại học Y Dược Cần Thơ, Đại học Y Dược TPHCM, Đại học Y Hà Nội và các trường Đại học đào tạo chương trình đại trà có mức học phí tăng đáng kể.

Cụ thể, Đại học Y Dược TPHCM có mức học phí là 11,7 triệu/năm; ĐH Y Dược  – ĐH Thái Nguyên có mức học phí là 11,8 triệu/năm; Đại học Y Dược Cần Thơ 19,2 triệu/năm; Khoa Y Dược – ĐHQG Hà Nội có mức học phí là 11 – 60 triệu/năm,… Dự kiến học phí năm học 2019 – 2020 tại các trường Y Dược trên cả nước sẽ tăng.

Học phí Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019

So với năm 2018, mức học phí Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không thay đổi (940.000 đồng/tháng/sinh viên) và đây còn được biết đến là mức học phí mức thấp nhất theo quy định của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội. Mặt khác, so với các trường đào tạo cùng chuyên ngành hệ Cao đẳng thì đây còn là ngôi trường đào tạo chất lượng bên cạnh mức học phí thấp.

Dự kiến học phí Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019 vẫn giữ nguyên bởi Nhà trường luôn chủ động trong việc cân đối chi phí đào tạo và tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh có mong muốn học tập tại trường có thể thực hiện được nguyện ước học tập. Sự nỗ lực của Nhà trường không chỉ dừng ở mức mang đến con số học phí thấp nhất mà còn là chất lượng tốt nhất.

Chính vì vậy mà trước khi sẵn sàng bước vào năm học mới, Nhà trường đã kiểm lại tất cả trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất,… hiện có để nhanh chóng bổ sung, đổi mới, đảm bảo sinh viên theo học sẽ được sử dụng những trang thiết bị, máy móc, dụng cụ hiện đại nhất, mới nhất. Cơ sở vật chất liên tục được kiểm tra nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình dạy và học. Đặc biệt, chương trình đào tạo của Nhà trường luôn thực hiện theo phương châm gắn liền thực tế. Bên cạnh việc đảm bảo theo quy định của Bộ Y tế, Bộ LĐTB&XH, giáo trình đào tạo của Nhà trường còn bổ sung những kiến thức chuyên ngành Y Dược chung và Kỹ thuật Vật lý trị liệu mới nhất trong nước cũng như trên thế giới. Sinh viên được thực nghiệm các bài tập Vật lý trị liệu cũng như trang bị các kiến thức về các kỹ thuật sử dụng máy móc hỗ trợ,… Bên cạnh đó, sau những kiến thức đã học trên lớp, sinh viên sẽ được trải nghiệm thực tế thông qua các buổi học tại phòng tập Vật lý trị liệu – phục hồi chức năng tại các phòng khám, bệnh viện lớn liên kết với Trường. Tại đây các em sẽ được tận mắt chứng kiến các hoạt động điều trị bệnh của các Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu cũng như được các bác sĩ, Kỹ thuật viên tại đây hướng dẫn những kỹ năng chuyên ngành đối với từng người bệnh cụ thể,…

Đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng uy tín
Đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng uy tín

Với những kiến thức trải nghiệm thực tế cùng với những giảng viên, bác sĩ, kỹ thuật viên Vật lý trị liệu giàu kinh nghiệm mà mức học phí cực thấp sẽ giúp thời gian học Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trở lên lý thú hơn bao giờ hết.

Yêu cầu hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019

Với chất lượng đào tạo đạt chuẩn của Bộ cùng mức học phí không thể thấp hơn, đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được xem là quyết định đúng đắn. Năm 2019, Nhà trường tiếp tục tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM trên cả nước chỉ với điều kiện đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2019, có sức khỏe tốt, không vi phạm pháp luật, lý lịch rõ ràng.

Đồng thời yêu cầu về hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM cũng khá đơn giản khi thí sinh chỉ cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Vật Lý trị liệu TP.HCM năm 2019
Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Vật Lý trị liệu TP.HCM năm 2019

Cuối cùng đừng quên gửi về địa chỉ nhận hồ sơ theo quy định để được nhận được thông báo sớm nhất từ phía Nhà trường!

Chúc thí sinh may mắn!

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top