Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cs TPHCM thông báo xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM với các điều kiện xét tuyển vô cùng thuận lợi cho các thí sinh có nguyện vọng theo học.

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur 2019
Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur 2019

Trong những năm gần đây, xu hướng theo học ngành Điều dưỡng ngày càng tăng cao với số lượng sinh viên theo học ngành Điều dưỡng tăng dần đều theo từng năm. Vậy để theo học ngành Điều dưỡng các thí sinh cần phải lưu ý những điều kiện thế nào để có thể làm thủ tục theo học đúng quy định?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM là một trong số ít các trường chuyên ngành đào tạo nhân lực cho ngành Y tế nói chung và Điều dưỡng nói riêng. Năm 2019 Nhà trường thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM với các điều kiện cụ thể như sau.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Điều dưỡng vốn là một ngành học nhận được sự quan tâm của xã hội bởi cơ hội việc làm rộng mở, cùng với giá trị nhân văn sâu sắc giúp người làm nghề có thể cống hiến những giá trị cao đẹp nhất cho xã hội. Do vậy mà những năm gần đây số lượng hồ sơ đăng ký học ngành này tăng vọt hẳn nhất là ở các ngôi trường top đầu về đào tạo Y Dược. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cs TPHCM là một trong số ít các ngôi trường chuyên ngành đào tạo Y Dược được rất nhiều các bạn sinh viên quan tâm và đăng ký theo học. Đã có hàng ngàn sinh viên Điều dưỡng ra trường và có việc làm ổn định tại các đơn vị Y tế.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo ngành Điều dưỡng theo mô hình Bệnh viện gắn liền với trường học, do đó sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng sẽ được trang bị những nền tảng kiến thức chuyên sâu về khoa học sức khoẻ nói chung và ngành Điều dưỡng nói riêng. Ngoài ra sinh viên Điều dưỡng Pasteur còn được đào tạo để có khả năng phân tích, áp dụng nguyên lý điều dưỡng, quy trình kỹ thuật điều dưỡng, điều dưỡng chuyên khoa, các biện pháp để bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ con người. Với chương trình đào tạo như vậy, sinh viên Điều dưỡng Pasteur sau quá trình học tập và rèn luyện tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ giỏi về chuyên môn, nghiệp vụ mà còn có khả năng phát triển kỹ năng mềm của bản thân.

Năm 2019 với mong muốn mở rộng cơ hội giúp các thí sinh theo đuổi đam mê của mình với nghề Điều dưỡng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM với các điều kiện như sau:

  • Đối tượng tuyển sinh: Có bằng tốt nghiệp THPT với các thí sinh tốt nghiệp từ năm 2018 trở về trước hoặc có giấy Chứng nhận tốt nghiệp tạm thời với thí sinh tốt nghiệp năm 2019.
  • Đảm bảo sức khoẻ tốt để hoàn thành chương trình học.
  • Lý lịch trong sạch, không có tiền án, tiền sự hoặc vi phạm pháp luật.
  • Phạm vi tuyển sinh: trên cả nước, không phân biệt tôn giáo, dân tộc.

Trên đây là những điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM được Nhà trường căn cứ theo quy định tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH. Đây cũng chính là những điều kiện gần như là cơ bản nhất giúp bất kỳ thí sinh nào cũng có thể đáp ứng điều kiện xét tuyển và theo học ngành Điều dưỡng.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur năm 2019
Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur năm 2019

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Với những thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chính quy, sau khi đáp ứng được những điều kiện tuyển sinh quy định, các bạn có thể chuẩn bị một hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 bao gồm đầy đủ các giấy tờ như sau:

  • 1 Phiếu ĐKXT theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019.
  • Các loại giấy tờ chứng nhận là đối tượng ưu tiên (nếu có).
  • 2 Bản photo + công chứng học bạ THPT (hoặc BTVH).
  • 4 ảnh 3×4 và thêm 2 ảnh 4×6, trong đí, yêu cầu ghi đầy đủ thông tin của thí sinh phía sau ảnh (ảnh hợp lệ khi được chụp trong 6 tháng gần nhất).
  • 2 Bản photo công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2019 hoặc bằng tốt nghiệp THPT từ năm 2018 trở về trước.
  • 1 Bản photo + công chứng giấy khai sinh.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ bộ hồ sơ như trên, các bạn thí sinh có thể gửi hồ sơ theo đường bưu điện về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Hoặc các bạn thí sinh có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến ngành Cao đẳng Điều dưỡng theo đường dẫn sau để giảm thời gian phải chờ đợi và tăng cơ hội trúng tuyển cao hơn: Đăng ký xét tuyển ngay.

Tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM có thể làm công việc gì?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM là địa chỉ uy tín lâu năm có thế mạnh trong đào tạo sinh viên các chuyên ngành Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm, Hộ sinh, Kỹ thuật Vật lý trị liệu & phục hồi chức năng trình độ Cao đẳng. Với phương châm đào tạo “Sâu Y lý – Giỏi Y thuật – Giàu Y đức”, hàng năm Nhà trường đã đào tạo ra trường hàng ngàn sinh viên với kỹ năng tay nghề chuyên môn cao, tâm huyết với nghề và có rất nhiều sinh viên đang giữ những vai trò quan trọng tại các đơn vị y tế.

Miến học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019
Miến học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Với tấm bằng Cử nhân Cao đẳng Điều dưỡng được cấp cùng với năng lực bản thân được đào tạo bài bản, các bạn sinh viên đã có thể đảm nhận nhiều vị trí Điều dưỡng viên tại bất kỳ Bệnh viện, cơ sở Y tế, phòng khám trên cả nước.

Đối với các bạn sinh viên có đam mê với việc đào tạo, giảng dạy thì cơ hội trở thành Giảng viên các Trường Y Dược cũng là một sự lựa chọn không hề tồi.

Bên cạnh đó, ở các nước phát triển như Nhật Bản, CHLB Đức với tình hình già hoá dân số đang đối mặt với vấn đề thiếu hụt trầm trọng nhân lực Điều dưỡng viên làm việc tại Bệnh viện, Viện dưỡng lão. Do đó, nếu mong muốn sở hữu mức thu nhập cao, chế độ đãi ngộ tốt, môi trường chuyên nghiệp và trải nghiệm cuộc sống thú vị ở xứ sở hoa anh đào thì phương án xuất khẩu lao động Điều dưỡng viên qua Nhật cũng cực kỳ lý tưởng đấy nhé.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top