Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Mục tiêu đào tạo chuyên ngành Dược bậc Cao đẳng chính quy năm 2020

Với mong muốn có thể đào tạo ra những người Dược sĩ giỏi chuyên môn, giàu năng lực, năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã hướng tới việc nâng cao chất lượng học và dạy cho sinh viên, giảng viên.

Dieu Kiem Xet Tuyen Cao Dang Duoc Pasteur 20 5
Chương trình đào tạo và tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020

Mô hình đào tạo chuyên ngành Dược chất lượng tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur

Ngành Dược là ngành học có vai trò và vị thế quan trọng trong chu trình hoạt động của ngành Y, dược, có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tính mạng con người. Vì thế, nếu muốn theo học ngành Dược các bạn trẻ cần phải trang bị cho mình kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng chuyên ngành mới có thể hoàn thành hết công việc được giao phó.

Nhận thức được tầm quan trọng đó, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã đẩy mạnh công tác đào tạo cho sinh viên. Trong quá trình theo học các em sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức về các môn học đại cương, tổng quan về khoa học sức khỏe, Dược phẩm, Dược liệu, các bài giảng nghiên cứu thực hành chuyên sâu, đạo đức nghề nghiệp, đồng thời sinh viên cũng được trang bị đầy đủ các kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp để phục vụ cho công việc sau này.

Đặc biệt, sinh viên theo học tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ được đào tạo theo mô hình chuyên nghiệp, gắn liền với thực tiễn thông qua các tiết học trên giảng đường, phòng thí nghiệm, các buổi thực tập tại bệnh viện. Cùng với chương trình học chất lượng cao là đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, luôn tâm huyết với nghề sẽ trực tiếp hướng dẫn sinh viên.

Với những lợi thế trên, theo học Cao đẳng Dược HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur hiện đang là mơ ước của nhiều bạn trẻ đã tốt nghiệp THPT/BTVH trong năm 2020.

Ho So Tuyen Sinh Cao Dang Duoc Pasteur 27 4
Thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Dược cần đảm bảo tốt trình độ học vấn và hồ sơ

Thủ tục đăng ký học Cao đẳng Dược năm 2020 như thế nào?

Thực hiện theo kế hoạch tuyển sinh, năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược cùng các chuyên ngành Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh theo hình thức xét tuyển dựa trên kết quả thi THPT quốc gia và học bạ THPT. Chỉ cần đảm bảo tốt trình độ học vấn trên, thí sinh hoàn toàn có thể làm hồ sơ theo mẫu sau để gửi về Nhà trường.

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng theo mẫu
  • Bản photo có dấu công chứng bằng tốt nghiệp THPT nếu thí sinh đã tốt nghiệp từ những năm trước.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu thí sinh vừa tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2020
  • Học bạ THPT bản pho to có công chứng.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh (hoặc người nhà) vào phần người nhận để trường gửi giấy báo nhập học.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh cũng có thể Đăng ký trực tuyến trên website Nhà trường. Trong quá trình tham gia tuyển sinh Cao đẳng Dược HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ luôn hỗ trợ tối đa cho thí sinh. Vì thế nếu có bất kỳ thắc mắc gì các em có thể liên hệ về Nhà trường để được giải đáp và tư vấn miễn phí.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top