Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Trung cấp học lên Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021 cần điều kiện gì?

Các thí sinh hiện có bằng trung cấp muốn học lên Cao đẳng Điều dưỡng trong năm 2021 cần phải đáp ứng điều kiện gì? Bằng cấp khi hoàn thành khóa học ra sao?

Tìm hiểu tiêu chuẩn học lên Cao đẳng Điều dưỡng từ trung cấp

Tham gia liên thông Cao đẳng Điều dưỡng giúp cho những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp trung cấp nâng cao trình độ học vấn, bằng cấp đáp ứng nhu cầu chuẩn hóa bằng cấp theo thông tư của Bộ. Đồng thời tạo điều kiện duy trì và phát triển tốt hơn trong công việc ổn định, mức lương cao hơn.

Diều dưỡng đa khoa là một trong 5 ngành mũi nhọn đào tạo tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur và là một trong những ngành tiềm năng phát triển trong tương lai mang lại nhiều cơ hội việc làm với thu nhập tốt. Theo đó, khi học liên thông tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sinh viên sẽ được rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp, chất lượng chuẩn ngành Y Dược.

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM từ trung cấp năm 2021 ra sao?

Năm 2021 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh và đào tạo hệ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng dành cho những sinh viên muốn nâng cao trình độ cũng như năng lực của mình. Về nội dung quy định và thông tin cụ thể về hệ đào tạo liên thông sau:

  • Ngành tuyển sinh đào tạo: Cao đẳng Điều dưỡng;
  • Mã ngành đào tạo: 6720301;
  • Hệ đào tạo quy định: liên thông Cao đẳng chính quy;
  • Phạm vi tuyển sinh quy định: Tất cả thí sinh có nguyện vọng đăng ký trên cả nước;
  • Đối tượng xét tuyển quy định: Phải có bằng tốt nghiệp trung cấp Điều dưỡng và tốt nghiệp THPT quốc gia có bằng trung học phổ thông theo quy định (bằng cấp 3);
  • Hình thức tuyển sinh quy định: Xét tuyển đối tượng thí sinh đủ điều kiện, không phải thi tuyển;
  • Khóa học liên thông có tổng thời gian: Theo quy định hiện hành thì sinh viên bắt buộc học trong thời gian là 3 học kỳ mỗi học kỳ 5 tháng, tương ứng với 15 tháng.
  • Bằng cấp khi tốt nghiệp ra trường: Chương trình đào tạo liên thông được cấp bằng cao đẳng hệ chính quy và có giá trị trên cả nước, thí sinh có thể tiếp tục học tập lên bậc Đại học ở bất kỳ trường Đại học Y Dược có tuyển sinh chỉ tiêu liên thông, cùng với đó là thí sinh phải đảm bảo thêm điều kiện tuyển sinh hệ liên thông khác theo quy định của từng trường.

Đào tạo trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng cấp bằng chính quy

Cách thức tham gia Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện nay đang triển khai nhiều cách thức đăng ký tham gia khóa học năm 2021 trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.

Nhằm mục đích đơn giản hóa hình thức thức đăng ký tuyển sinh, thí sinh có thể tham gia đăng ký XÉT TUYỂN TRỰC TUYỂN trên hệ thống website chính thức của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Sau khí đăng ký thông tin, trong thời gian từ 1 đến 3 ngày bộ phận tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ liên hệ lại để hướng dẫn thủ tục tham gia nhập học.

Với hình thức khác thí sinh có thể tiến hành chuẩn bị đầy đủ hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng và nhanh chóng nộp về địa chỉ của Nhà trường trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược. Thời gian làm việc là từ 7g30 đến 11g30, Buổi chiều từ 13g30 đến 17g30.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top