Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Có giới hạn độ tuổi Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021?

Để nâng cao năng lực, trình độ các điều dưỡng trung cấp quyết định học lên hệ cao đẳng. Tuy nhiên khá nhiều thí sinh lo lắng không biết rằng có giới hạn độ tuổi Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM hay không?

Quy định Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng có giới hạn độ tuổi?

Như chúng ta đã biết, Bộ Y tế đã ban hành thông tư quy định về việc chuẩn hoá trình độ Cán Bộ Y tế, yêu cầu phải đạt trình độ thấp nhất là cao đẳng. Điều đó cũng đồng nghĩa rằng để theo đuổi ngành nghề lâu dài các bạn đang làm trong ngành Y Dược nếu đang ở trình độ trung cấp cần phải tiếp tục học tập lên trình độ cao đẳng để có thể đáp ứng yêu cầu của ngành. Điều này được xem là phương án kịp thời nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh trong nước đồng thời hội nhập với các nước trong khu vực và thế giới.

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM có giới hạn độ tuổi?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhiều năm qua là địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực ngành Y tế uy tín chất lượng. Hiện Trường đào tạo 5 mã ngành trong đó có Cao đẳng Điều dưỡng với các hệ đào tạo gồm chính quy, văn bằng 2 và liên thông.

Đáp ứng nguyện vọng học tập của các điều dưỡng trung cấp lên trình độ cao đẳng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại TP. Hồ Chí Minh tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021. Căn cứ vào quy định của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội, Nhà trường đưa ra quy định đầu vào hệ Liên thông cụ thể như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng;
  • Thí sinh có bằng tốt nghiệp THPT hoặc đã hoàn thành chương trình giáo dục trung học phổ thông;
  • Thí sinh có sức khỏe tốt;
  • Lý lịch của thí sinh rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Như vậy Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không quy định độ tuổi Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021. So với quy định trước kia, quy định Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng đã có phần nới lỏng vì chỉ xét tuyển miễn thi. Đây là điều rất thuận lợi để tất cả thí sinh mong muốn học tập nâng cao kiến thức tại Nhà trường.

Khung thời gian học Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM hệ liên thông được bố trí vào các ngày thứ 7, chủ nhật cùng thời gian đào tạo ngắn sẽ giúp sinh viên nhanh chóng ra nghề, ổn định thu nhập và cuộc sống.

Hiện nay Nhà trường đã bắt đầu nhận đăng ký Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021. Thí sinh có nguyện vọng học có thể đăng ký ngay từ bây giờ.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Cách đăng ký học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã triển khai 3 cách thức đăng ký theo học Cao đẳng Điều dưỡng hệ liên thông. Thí sinh có thể lựa chọn 1 trong 3 cách sau đây:

Cách 1: Đăng ký trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh của Nhà trường bằng cách nộp hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM.

Cách 2: Đăng ký qua đường bưu điện bằng cách chuyển phát nhanh hồ sơ về địa chỉ của Nhà trường.

Cách 3: Đăng ký xét tuyển trực tuyến thông qua trang web chính thức của Nhà trường.

Mọi thắc mắc về hệ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021, thí sinh liên hệ Nhà trường trong giờ hành chính từ thứ hai đến chủ nhật.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top