Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM  năm 2019

Ngành Dược hiện nay rất cần nguồn nhân lực tay nghề cao, vì thế lựa chọn địa chỉ học Văn bằng Cao đẳng Dược TPHCM chất lượng đóng vai trò quan trọng đầu tiên.

Trong 5 năm trở lại đây, Nhà nước đã và đang chú trọng trong đầu tư phát triển ngành Dược, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những ngành trọng điểm trong nước. Thêm vào đó, các nước trên thế giới không ngừng đầu tư vào thị trường Dược phẩm Việt Nam chính là cơ hội tuyệt vời cho các sinh viên ngành Dược nói chung và sinh viên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học vào ngoài giờ hành chính nói riêng. Nên lựa chọn địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở đâu tại TPHCM năm 2019 để đạt chất lượng tốt sau khi ra trường?

   Nhà trường liên tục tuyển sinh Văn bằng 2 cao đẳng dược năm 2019

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược chất lượng tại TPHCM năm 2019?

Theo những con số thống kê của tổng cục lao động và việc làm thì từ nay đến năm 2020 số lượng Y, Dược sĩ, Điều dưỡng viên, Bác sĩ… sẽ phải tăng ít nhất 40% mới đáp ứng được nhu cầu thực tế của xã hội. Vì thế, tham gia học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hiện nay chính là sự lựa chọn đúng đắn. Tiền đề phát triển cơ hội việc làm, đồng thời đáp ứng như cầu nguồn nhân lực thực tế của xã hội hiện nay. Để đạt chất lượng nguồn nhân lực tay nghề cao với yêu cầu xã hội, thí sinh cần phải cân nhắc thật kỹ trong việc lựa chọn địa chỉ đào tạo.

Bởi hiện nay, trên cả nước có rất nhiều địa chỉ đào tạo ngành Dược lớn nhỏ, từ Đại học đến Cao đẳng, tuy nhiên để có thể lựa chọn cho bản thân mình một địa chỉ đào tạo tốt nhất thí sinh là điều không dễ dàng. Bạn cần phải chọn các trường uy tín chất lượng, vận dụng việc học tập vào công việc một cách tối đa nhất.

Một trong những địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM đạt chuẩn Bộ Y tế năm 2019 mà thí sinh có nhu cầu theo học ngành Dược không thể bỏ qua đó chính là Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Đây là ngôi trường được Bộ Y tế, Bộ LĐTB&XH cùng các nhà tuyển dụng đánh giá cao về chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng được các tiêu chí đề ra. Đặc biệt trong thời buổi khan hiếm, yêu cầu về trình độ của người Dược sĩ tăng cao để có thể đáp ứng được nhu cầu của người bệnh thì học tập tại địa chỉ chất lượng là cơ hội để bạn có thể tiếp cận công việc đáng mơ ước trong tương lai.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019 tích cự chú trọng cập nhật đổi mới nội dung cho sinh viên bắt kịp xu hướng, nhu cầu của thời đại. Đặc biệt Nhà trường luôn bổ sung thêm các môn học mới quan trọng trong chương trình đào tạo, ngoài việc đào tạo kiến thức, kĩ năng nghề nghiệp cho sinh viên. Hệ thống phòng thí nghiệm, thực hành đầy đủ dụng cụ hóa chất giúp sinh viên tiếp xúc thực tế cao nhất đảm bảo thời lượng thực hành đến 70%. Chính những yếu tố này đã tạo nên chất lượng cũng như đẳng cấp mà thương hiệu Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong những năm gần đây.

Sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng dược thực hành tại nhà thuốc 

Năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vận dụng chương trình học để làm việc Nhà trường tích cực đẩy mạnh, xây dưng môi trường đào tạo Bệnh Viện – Trường học để tạo cơ hội cho sinh viên tiếp cận với thực tế và bệnh nhân một cách nhiều nhất có thể.

Xin khẳng định rằng khi các bạn đến với Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur các bạn sinh viên sẽ được đảm bảo được học và trang bị đầy đủ những kiến thức về chuyên ngành cũng như được rèn luyện đạo đức về các kỹ năng cứng cũng như kỹ năng mềm. Để có thể đáp ứng được nhu cầu của các nhà tuyển dụng hiện nay.

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 tuyển sinh không giới hạn độ tuổi.

Hiện nay nhiều đối tượng đã tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ở các chuyên ngành trong lĩnh vực khác vì gặp phải khó khăn trong vấn đề việc làm đã mạnh dạn tham gia học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM  – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur . Nhiều đối tượng với nhiều lứa tuổi khác nhau, kể cả những thí sinh ngoài 30, cùng cán bộ đã về hưu cũng tham gia đăng ký học. Bởi học ngành Dược không chỉ giúp bạn những lợi ích về công việc, kinh tế mà còn có thể những kiến thức Y Dược để tự chăm sóc bản thân và gia đình.

Vì vậy, năm 2019 Với điều kiện tuyển sinh không quá phức tạp thì mọi sinh viên là công dân Việt Nam đều có thể đăng ký xét tuyển không giới hạn độ tuổi khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Mọi sinh viên đáp ứng đủ điều kiện có thể nộp hồ sơ về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với điều kiện và thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cụ thể như sau:

  • Thời gian đào tạo 18 tháng áp dụng với đội tượng đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Xét nghiệmCao đẳng Điều dưỡng
  • Thời gian đào tạo 20 tháng áp dụng với đội tượng đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên không thuộc nhóm ngành sức khỏe như :Sư phạm, báo chí …

Đây là điều kiện bắt buộc đối với những thí sinh đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Thí sinh là công dân Việt Nam, là đối tượng không trong thời gian thi hành án hoặc đang trong thời gian truy cứu trách nhiệm hình sự. Thí sinh đủ sức khỏe để theo học tại Trường.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đăng đẳng dược năm 2019

Như vậy, đối với hệ đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM nhà trường sẽ sử dụng hình thức xét tuyển (không thi tuyển) những thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên và không giới hạn độ tuổi đăng ký.

Mách bạn kỹ năng học tốt Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM

Để học tốt Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM hệ vừa học vừa làm đòi hỏi sinh viên phải đảm bảo đầy đủ các kỹ năng chuyên môn, sự cần cù, chăm chỉ để thực hiện việc khám chữa bệnh, hướng dẫn sử dụng thuốc cho bệnh nhân một cách tốt nhất.

Kỹ năng tư vấn, hướng dẫn sử dụng thuốc, phối hợp thuốc một các an toàn cùng các kỹ năng giao tiếp tốt với bệnh nhân và yếu tố cần và đủ để hoàn thành tốt chương trình đào tạo Cao đẳng Dược.

Ngoài kiến thức lý thuyết, sinh viên cần phải có tay nghề thực hành cao, thành thạo trong việc sử dụng thuốc, nắm vững các kỹ năng lâm sàng, kiến thức về bào chế, sản xuất Dược phẩm thông thường.

Có trình độ hiểu biết, kiến thức trong việc đánh giá, kiểm nghiệm, nghiên cứu chất lượng thuốc cũng như các công đoạn trong sản xuất thuốc. Nắm được cơ chế sử dụng thuốc, các đối tượng sử dụng, tình trạng bệnh tật để đảm bảo việc điều trị bệnh nhân một cách tốt nhất.

Ngoài ra, sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cần phải hiểu rõ và thực hiện đúng các văn bản quy định hiện hành của Bộ Y tế ban hành về cách quản lý, sản xuất, phân phối, sử dụng thuốc, kê đơn thuốc… cho bệnh nhân và cộng đồng. Nhanh chóng nắm bắt và hực hiện đúng các văn bản quy định của bộ y tế ban hành về công việc Dược để từ đó hoàn thành tốt mọi công việc của mình

Sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM, các bạn hoàn toàn có thể làm việc tại các nhà thuốc ở bệnh viện, công ty Dược phẩm, các đơn vị sản xuất thuốc… đáp ứng hoàn toàn các yêu cầu của nhà tuyển dụng từ đó mở rộng cơ hội thăng tiến sự nghiệp trong tương lai.

Ngoài Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, hiện Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng đang tuyển sinh thêm ở hệ Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM dành cho đối tượng đã tốt nghiệp Trung cấp Dược nói riêng hay Trung cấp Y Dược nói chung và Cao đẳng Dược TPHCM hệ chính quy dành cho đối tượng đã tốt nghiệp THPT… từ đó mở ra nhiều lựa chọn mới cho thí sinh.

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 học vào cuối tuần

Với mong muốn đào tạo sinh viên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM ra trường có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM thực hiện chuẩn hóa quy trình đào tạo gắn liền với thực tiễn. Đặc biệt Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn nỗ lực tạo những điều kiện thuận lợi học tập tốt nhất cho sinh viên. Sinh viên sẽ tự chủ động cân đối giữa công việc và thời gian học phù hợp nhất.

Hướng dẫn làm hồ sơ đăng kí học văn bằng 2 cao đẳng dược tphcm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 vào khung giờ ngoài hành chính.

Có hai khung giờ ngoài hành chính cho sinh viên học Cao đẳng Dược TPHCM hệ văn bằng 2 theo học:

  • Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược buổi tối học các buổi tối trong tuần.
  • Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược cuối tuần sẽ học hoàn toàn trong 2 ngày cuối tuần (T7&CN).
  • Quy định thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019:
  • Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM là 18 tháng (đối với thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành sức khỏe như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, …)
  • Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM là 18 tháng (đối với thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành khác nhóm ngành sức khỏe).

Sinh viên sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao Đẳng Dược TPHCM năm 2019 được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy chuyên ngành Dược và được phép liên thông ngay lên các bậc học cao hơn để nâng cao trình độ chuyên môn và mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí, điều kiện trong quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành đề ra.

Với quỹ thời gian cộng với thời gian đào tạo ngắn hạn và giá trị tấm bằng nhận được thì còn gì đáng băn khoăn về địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM nữa đúng không?

Để tham gia học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM  –Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM gồm những giấy tờ cần thiết và nộp về trường theo địa chỉ sau:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top