Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Review ngành Dược hệ Cao đẳng trong năm học 2020

Nếu bạn đang băn khoăn không biết theo học Cao đẳng Dược sẽ có cơ hội việc làm thế nào và có nên đăng ký học hay không thì có thể tham khảo chi tiết qua bài viết sau.

Cao Dang Duoc 2 Pasteur 9 9

Review ngành Dược trong năm học 2020

Ngành Dược là ngành học như thế nào?

Ngành Dược là tên gọi của một ngành nghề trong hệ thống Y tế. Công việc chủ yếu là bào chế, sản xuất các loại dược phẩm, phân phối và quản lý thuốc và thực hiện khám chữa bệnh,…… tại các cơ sở y tế, bệnh viện, Nhà thuốc, Công ty Dược phẩm, viện Nghiên cứu Dược liệu. Theo đó, những người làm việc trong lĩnh vực ngành Dược thì đều được gọi là Dược sĩ. Hiện nay Dược sĩ có vai trong quan trọng trong việc chăm sóc sức khoẻ cho mọi người, nên người học ngành này phải có tính trách nhiệm cao, luôn luôn đảm bảo an toàn khi sử dụng các loại thuốc.

Tốt nghiệp ngành Dược có thể đảm nhận công việc gì?

Tốt nghiệp Cao đẳng Dược là một Dược sĩ sinh viên có thể làm việc tại những vị trí như sau:

  • Làm việc tại bệnh viện: Là một Dược sĩ tại khoa Dược của bệnh viện, sinh viên sẽ phụ trách chuyên môn tại nhà thuốc của bệnh viện đảm bảo về chất lượng và số lượng thuốc. Đồng thời, tham gia cùng bác sĩ kê đơn thuốc và hướng dẫn bệnh nhân sử dụng thuốc.
  • Làm việc tại các cơ sở sản xuất thuốc: Tại đây các bạn sẽ thực hiện các công việc như nghiên cứu các loại thuốc mới, bào chế thuốc, đảm bảo chất lượng của thuốc khi đưa đến tay người tiêu dùng…
  • Làm việc tại trung tâm kiểm nghiệm thuốc: Thực hiện công việc đánh giá và kiểm tra chất lượng của thuốc.
  • Làm việc tại các cơ sở kinh doanh: Trình dược viên.

Ngoài ra các bạn có thể làm việc tại các nhà thuốc, quầy thuốc tư nhân hoặc tự mở quầy thuốc riêng để kinh doanh.

Tuyen Sinh Cao Dang Duoc Pasteur 20 2

Học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có tốt không?

Học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có tốt không?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được thành lập từ năm 2008, với hơn 10 năm xây dựng và phát triển, đào tạo ngành Y Dược. Đây là một trong những ngôi trường được đánh giá có nhiều kinh nghiệm trong quá trình đào tạo ngành Y Dược và cung cấp một nguồn nhân lực ngành Y lớn cho nước nhà.

Một số đặc điểm đánh giá chất lượng đào tạo vượt trội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như sau:

  • Trường Cao đẳng Y dược Pasteur có đội ngũ giảng viên uy tín, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và có tâm huyết trong ngành nghề.
  • Hệ thống cơ sở hạ tầng, phòng học cũng như phòng thực hành, nghiên cứu, thí nghiệm ngành Dược được nhà trường chú trọng đầu tư đầy đủ và hiện đại.
  • Trang thiết bị máy móc, mô hình thực hành được trang bị đầy đủ, nhằm phục vụ tối đa nhu cầu học tập cho sinh viên trong những tiết học lý thuyết cũng như thực hành.
  • Trường Cao đẳng Y dược Pasteur chủ động liên kết với các bệnh lớn tại thành phố nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội thực tập lâm sàng.
  • Mức học phí dao động khoảng 900.000 VNĐ/ tháng, phù hợp với hoàn cảnh của từng đối tượng sinh viên khác nhau. Bên cạnh đó, nhà trường còn có nhiều chính sách an sinh xã hội nhằm tạo điều kiện cho sinh viên trong suốt thời gian học tại trường.
  • Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Dược hệ chính quy, sinh viên ra trường có việc làm và làm được việc

Với những ưu điểm cơ bản trên thì các thí sinh hoàn toàn có thể yên tâm theo học và không lo lắng đến cơ hội việc làm sau này. Năm 2020, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược với điều kiện các bạn trẻ đã tốt nghiệp THPT. Thời gian đào tạo là 3 năm, trong quá trình học sinh viên được tiếp thu kiến thức chuyên sâu kết hợp với việc thực hành, đảm bảo những kỹ năng chuyên môn cần có của một người Dược sĩ. Thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược TP HCM có thể Đăng ký trực tuyến hoặc làm hồ sơ gửi về Văn phòng tuyển sinh của Nhà trường ngay từ hôm nay.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top