Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Không chuyên học Hóa, Sinh có nên đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020?

Nỗi sợ về việc học kém các muốn Tự nhiên từng là một cản trở lớn với nhiều thí sinh có nguyện vọng theo học ngành Y Dược. Vậy không chuyên học Hóa, Sinh có nên đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020?

Tuyen Sinh Nam 2020 Cao Dang Duoc Pasteur 30 5

Không chuyên học Hóa, Sinh có nên đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020?

Không chuyên học Hóa, Sinh có nên đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020?

Hóa, sinh là môn học chuyên khối B và được ứng dụng nhiều trong chương trình học các môn đào tạo ngành Y Dược. Bởi một số lĩnh vực nghiên cứu có liên quan đến ngành học như tế bào học, sinh học phân tử hay di truyền học. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều bạn trẻ học kém các môn học này không dám quyết định theo học ngành Y Dược.

Thực tế, những kiến thức môn học liên quan đến chuyên ngành Dược đều rất mới mẻ nên chỉ cần các bạn có kế hoạch học tập và xây dựng cho mình một nền tảng vững chãi là bạn đã có cơ hội để trở thành Dược sĩ sau này. Dĩ nhiên nếu bạn đã từng học tốt các môn tự nhiên thì sẽ dễ dàng tiếp thu kiến thức hơn nữa.

Theo các giảng viên đào tạo Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, không phải trường hợp nào học kém môn Hóa – Sinh ở bậc THPT cũng không thể học được các môn tự nhiên ở các bậc cao hơn. Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã ghi nhận rất nhiều các thí sinh có học lực bình thường nhưng với sự nỗ lực dạy bảo của các giảng viên trong Nhà trường, các em đã “nhảy vọt” và có thành tích học tập rất tốt, học các môn chuyên ngành rất giỏi, thực hành môn học đạt điểm cao đáng khích lệ. Vì thế nếu bạn có quyết tâm theo học ngành Dược thì đừng để môn Hóa sinh có thể cản trở bạn.

Dieu Kiem Xet Tuyen Cao Dang Duoc Pasteur 20 5

Tuyển sinh Cao đẳng Dược không xét chuyên ngành khối B

Tuyển sinh Cao đẳng Dược không xét chuyên ngành khối B

Ngành Dược là một ngành học Hot và tạo nhiều cơ hội việc làm cho người học. Theo đó, để tạo điều kiện cho tất cả các thí sinh trên cả nước theo học, trong đó có cả các thí sinh không học giỏi các môn Tự nhiên. Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược với điều kiện các bạn trẻ đã tốt nghiệp THPT. Khi đáp ứng được điều kiện này các bạn trẻ sẽ có cơ hội chính thức trở thành sinh viên của trường và được đào tạo trong vòng thời gian 3 năm.

Ngoài ngành Dược, Nhà trường còn đào tạo rất nhiều ngành y tế mũi nhọn như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh,…

Để đăng ký theo học các ngành học trên và sở hữu công việc tiềm năng các bạn trẻ cần chuẩn bị một bộ hồ sơ với đầy đủ các loại giấy tờ sau đây:

  • Bằng tốt nghiệp THPT đối với những thí sinh đã tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2020: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ THPT: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.

Các bạn cũng có thể Đăng ký trực tuyến trực tiếp trên website Nhà trường. Sau khi nhận được thông tin xét tuyển, ban tuyển sinh Nhà trường sẽ liên hệ lại với thí sinh để xác nhận thông tin và thông báo kết quả trong thời gian sớm nhất.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top