Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Thông tin điều kiện xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng 2023

Thí sinh cần phải tìm hiểu kỹ về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (PHCN) trong năm 2023 để có thể đăng ký xét tuyển một cách thuận tiện và chính xác.

<center><em>Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng 2023 là gì?</em></center>

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng 2023 là gì?

Tìm hiểu điều kiện xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN năm 2023

Học chương trình Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN với thời kéo dài 3 năm với mức học phí phù hợp cho sinh viên. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể lựa chọn nghề nghiệp phù hợp và được hưởng mức lương khá cao.

Theo đó, hiện nay ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu và PHCN là một lựa chọn phổ biến của nhiều thí sinh để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm việc làm trong tương lai. Tuy nhiên, trước khi quyết định theo học ngành này, bạn cần phải tìm hiểu kỹ về điều kiện xét tuyển trong năm 2023 để có thể chuẩn bị hồ sơ xét tuyển một cách thuận tiện và chính xác.

Bên cạnh đó, mức điểm chuẩn của ngành Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng là một thông tin quan trọng được nhiều thí sinh quan tâm khi có ý định theo học.

Theo quy định tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, điều kiện để theo học ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCNcụ thể như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2022 trở về trước hoặc những thí sinh vừa mới tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2023.
  • Có phẩm chất đạo đức tốt và lối sống lành mạnh.
  • Đảm bảo sức khỏe để có thể hoàn thành chương trình đào tạo tại trường.

Sau khi đáp ứng được các điều kiện xét tuyển theo quy định trên, các thí sinh có thể gửi hồ sơ xét tuyển về trường và sau khi kết thúc quá trình xét tuyển, trường sẽ thông báo kết quả cho từng thí sinh theo đúng địa chỉ.

Trong năm 2023, Trường còn tổ chức tuyển sinh cho các ngành học như: Cao đẳng Dược TPHCM, Điều dưỡng và Xét nghiệm Y học, Hộ sinh. Đồng thời, các hệ đào tạo Cao đẳng chính quy sinh viên có thể tùy chọn ngành và hệ học phù hợp với nhu cầu và khả năng của bản thân.

<center><em>Ngành Vật lý trị liệu và PHCN mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp</em></center>

Ngành Vật lý trị liệu và PHCN mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp

Những lý do nên theo học ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN

Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN –Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai quan tâm đến lĩnh vực y tế và mong muốn có một công việc trong ngành y tế. Dưới đây là những lý do nên theo học ngành này:

Nhu cầu việc làm cao: Với sự phát triển của ngành y tế và sự cần thiết của các dịch vụ phục hồi chức năng, ngành Vật lý trị liệu và PHCN đang trở thành một lĩnh vực có nhu cầu việc làm cao.

Tiềm năng thu nhập cao: Các chuyên gia Vật lý trị liệu và PHCN có tiềm năng kiếm được mức thu nhập cao, đặc biệt là khi làm việc tại các cơ sở y tế lớn hoặc tự mở phòng khám riêng.

Sự phù hợp với một đối tượng đa dạng: Ngành Vật lý trị liệu và PHCN có thể phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau bao gồm các bệnh nhân trong các trung tâm y tế, người lớn tuổi, người bị chấn thương hoặc tai nạn và người khuyết tật.

Cơ hội phát triển nghề nghiệp: Với nhiều chuyên môn khác nhau trong lĩnh vực y tế, ngành Vật lý trị liệu và PHCN có thể cung cấp nhiều cơ hội cho sinh viên phát triển nghề nghiệp trong các lĩnh vực khác nhau như điều phối viên, nhân viên chăm sóc sức khỏe, nhân viên vận hành thiết bị y tế và nhiều hơn nữa.

Cơ hội học tập và nghiên cứu: Các sinh viên ngành Vật lý trị liệu và PHCN có cơ hội học tập và thực hành với các thiết bị y tế tiên tiến, cũng như nghiên cứu và phát triển các phương pháp và công nghệ mới để cải thiện việc điều trị và phục hồi chức năng cho bệnh nhân.

Đó là các điều kiện xét tuyển vào ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu và PHCN hệ đào tạo chính quy 3 năm quy định trong năm 2023. Các thí sinh có thắc mắc khác có thể liên hệ với trường đào tạo để được các chuyên viên tư vấn hỗ trợ giải đáp chi tiết hơn.

<center><em>Địa chỉ đào tạo KTV Vật lý trị liệu và PHCN chất lượng</em></center>

Địa chỉ đào tạo KTV Vật lý trị liệu và PHCN chất lượng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cs TPHCM:

  • Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
  • Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cs Hà Nội:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 6, Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212.
  • Cơ sở thực hành Hà: Số 49 Thái Thịnh – P. Thịnh Quang – Q. Đống Đa – Hà Nội (Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top