Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM liên tục tuyển sinh năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM liên tục tuyển sinh năm 2019, đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng cao của thí sinh trên cả nước.

Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM liên tục tuyển sinh năm 2019

Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM liên tục tuyển sinh năm 2019

Trong những năm trở lại đây, Vật lý trị liệu đang trở thành một trong những ngành HOT, đặc biệt đây là ngành mũi nhọn trong hệ thống ngành Y tế, mang đến cơ hội việc làm cao sau khi tốt nghiệp là lý do quan trọng chinh phục lượng lớn các bạn trẻ tham gia tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM.

Cùng với đó, nâng cao chất lượng cán bộ ngành Y tế là mục tiêu hàng đầu của các nhà quản lý, đảm bảo sau khi ra trường, sinh viên của Trường có thể đảm nhận được các yêu cầu của ngành, của nhà tuyển dụng cũng như yêu cầu của người bệnh. Theo đó, những Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu hệ Trung cấp cần tiến hành liên thông lên hệ Cao đẳng để có thể làm tốt vai trò của mình.

Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019

Trước nhu cầu theo học của thí sinh trên cả nước, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM liên tục trong năm 2019. Đặc biệt với những thí sinh mong muốn học tháng 9 hay tháng 10 đều có cơ hội học tập trong thời gian sớm nhất nếu tiến hành tuyển sinh từ bây giờ.

Điều kiện để thí sinh có thể Liên thông ngành Vật lý trị liệu một cách dễ dàng, thí sinh cần đáp ứng các tiêu chí sau:

  • Đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt.
  • Lý lịch của thí sinh rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Có Chứng nhận chuyển đổi ngành Vật lý trị liệu nếu liên thông chéo ngành.

Nhà trường tuyển sinh trên toàn quốc, không phân biệt tuổi tác, giới tính, vùng miền, dân tộc hay tôn giáo. Chỉ cần đảm bảo đáp ứng được những tiêu chí về điều kiện trên thì có thể nộp hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019.

Những giấy tờ mà thí sinh cần chuẩn bị bao gồm:

  • 01 Bộ hồ sơ đăng ký học Cao đẳng.
  • 02 Bản sao bằng tốt nghiệp Trung cấp và bảng điểm tương đương có công chứng.
  • 04 ảnh 3×4 (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất) + 01 Bản sao giấy khai sinh.
  • Có chứng chỉ học Chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành đào tạo (thời gian học chuyển đổi trong 3 tháng) đối với các thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Y Dược ở các ngành nghề khác không đúng chuyên ngành Vật lý trị liệu.
  • 02 Phong bì dán sẵn tem, lưu ý ghi rõ thông tin gồm họ tên + địa chỉ + số điện thoại của người học vào phần người nhận.
  • Những giấy tờ ưu tiên nếu có.

Đảm bảo các tiêu chí về điều kiện cũng như hồ sơ tuyển sinh, thí sinh sẽ có cơ hội trở thành sinh viên của Trường trong năm học 2019 -2020.

Hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019
Hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019

Không chỉ mang đến quy trình tuyển sinh đơn giản, thí sinh còn được học tập trong thời gian đào tạo hợp lý. Cụ thể:

  • Thời gian học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM 15 tháng: Áp dụng đối với thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Vật lý trị liệu.
  • Thời gian học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM 18 tháng: Áp dụng đối với thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành Sức khỏe ngoài ngành Vật lý trị liệu.

Đây là thời gian được thiết kế một cách hợp lý giúp người học có thể lĩnh hội nhiều nhất các kiến thức liên quan đến ngành học, đảm bảo sinh viên trang bị đầy đủ những điều cần thiết để trở thành những Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu giỏi trong tương lai.

Ngoài ra, khi học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh còn được lựa chọn khung thời gian học tập vào các buổi tối hoặc cả ngành thứ 7 và chủ nhật. Như vậy, thí sinh sẽ chủ động trong việc sắp xếp công việc để có thể theo học một cách tốt nhất.

Hồ sơ tuyển sinh thí sinh gửi về địa chỉ:

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top