Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Mở lớp liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM tháng 10/2021

Thực hiện nhiệm vụ nâng cao năng lực trình độ của các Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu, Nhà trường tiếp tục mở lớp liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM tháng 10/2021.

Thông tin lớp iên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM tháng 10/2021

Thời gian vừa qua ngành Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng được xem là ngành có nhiều ứng dụng trong công tác khám và chữa bệnh. Với những ưu điểm vượt trội như không cần sử dụng thuốc hay sử dụng các phương pháp phẩu thuật để điều trị cùng với khả năng mang lại hiệu quả cao trong điều trị nên được rất nhiều người bệnh quan tâm và lựa chọn điều trị.

Với tốc độ phát triển của xã hội, sự già hóa dân số, môi trường ô nhiễm, tai nạn giao thông gia tăng khiến nhu cầu khám chữa bệnh bằng vật lý trị liệu tăng cao. Trong khi đó nhân lực kỹ thuật viên vật lý trị liệu vẫn còn nhiều hạn chế về số lượng lẫn chất lượng. Chính vì vậy để có thể bắt kịp xu thế xã hội, các kỹ thuật viên vật lý trị liệu trung cấp cần phải tiếp tục học tập năng cao trình độ chuyên môn cũng như tay nghề.

Thông tin về lớp liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM tháng 10 năm 2021

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập nâng cao trình độ của các kỹ thuật viên vật lý trị liệu trên cả nước, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin về lớp liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu & PHCN mở tháng 10 năm 2021 như sau:

Đối tượng thí sinh: Các thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp đúng chuyên ngành Vật lý trị liệu – PHCN, cùng với đó là tốt nghiệp THPT hoặc tương đương. Thí sinh cũng cần đảm bảo sức khỏe tốt để tham gia khóa học theo quy định.

Hình thức tuyển sinh: Nhà trường thực hiện tuyển sinh theo quy định của Bộ là xét tuyển, miễn thi đầu vào.

Thời gian đào tạo: Nhà trường đào tạo liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu – PHCN trong 15 tháng. Nhà trường lên lịch đào tạo khung thời gian học được sắp xếp vào các ngày thứ 7 và CN hàng tuần. Đảm bảo thuận lợi cho các thí sinh có thể vừa học vừa làm.

Bằng cấp: Thí sinh hoàn thành khóa học theo quy định sẽ được cấp bằng chính quy. Có giá trị trên toàn quốc

Nhà trường bổ sung lớp Cao đẳng Vật lý trị liệu – PHCN hệ liên thông liên tục cho đến khi hết chỉ tiêu được giao. Do vậy nếu thí sinh có mong muốn theo học tại trường có thể đăng ký ngay từ hôm nay.

Đào tạo các kỹ thuật viên vật lý trị liệu uy tín tại TPHCM

Cách thức tham gia khóa học Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM hệ liên thông

Thí sinh muốn tham gia khóa học Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM hệ liên thông tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021 có thể thực hiện bằng một trong những cách sau:

Cách thứ nhất: Đăng ký trực tuyến tại trang web chính thức của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Cách thứ hai: Đăng ký trực tuyến bằng cách gửi thông tin tại các fanpage chính của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Cách thứ ba: Đăng ký bằng cách gửi hồ sơ liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur qua đường bưu điện hoặc đến trực tiếp văn phòng tuyển sinh.

Mọi thắc mắc về khóa học liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM thí sinh liên hệ số hotline của Nhà trường hoặc đến trực tiếp văn phòng tuyển sinh qua thông tin bên dưới.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top