Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Bổ sung chỉ tiêu tuyển sinh liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tháng 12/2021

Thông tin đến các thí sinh nội dung tuyển sinh bổ sung chỉ tiêu hệ đào tạo liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu trong tháng 12/2021 đào tạo vào các ngày cuối tuần.

Tuyển bổ sung chỉ tiêu Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ liên thông

Mở rộng cơ hội việc làm khi học ngành Vật lý trị liệu hệ liên thông

Có thể thấy khoa học kỹ thuật, đời sống xã hội ngày càng được cải thiện mọi mặt đời sống của người dân trong đó có nhiều tác động tích cực liên quan công tác khám chữa bệnh cho người dân. Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh bằng phương pháp vật lý trị liệu phục hồi chức năng các bệnh viện, trung tâm y tế,…liên tục được mở rộng và đầu tư cơ sở vật chất, đầu tư nguồn nhân lực để vận hành các thiết bị máy móc, thực hiện kỹ thuật chăm sóc, điều trị bệnh nhân.

Trên thực tế hiện nay, các nhà tuyển dụng cũng ngày một khắc khe hơn đối với đội ngũ nhân lực kỹ thuật viên vật lý trị liệu yêu cầu phải đạt trình độ thấp nhất là cao đẳng. Chính vì vậy việc liên thông từ trung cấp lên trình độ cao đẳng ngành vật ly trị liệu hết sức cần thiết và đem lại  cơ hội việc làm rộng mở cho người học.

Xét tuyển bổ sung liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tháng 12 năm 2021

Trước sức hút mạnh mẽ và tiềm năng của ngành Vật lý trị liệu & PHCN, đã có nhiều bạn trẻ đã tìm đến địa chỉ đào tạo lĩnh vực Y Dược uy tín là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để tham gia xét tuyển khóa học liên thông ngành Vật lý trị liệu bậc cao đẳng. Đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều bạn trẻ, Nhà trường thông báo xét tuyển bổ sung chỉ tiêu lớp Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ liên thông tại cơ sở TP Hồ Chí Minh với hình thức xét tuyển.

Về điều kiện tuyển sinh đầu vào hệ liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu: phải hoàn thành và tốt nghiệp trình độ trung cấp đúng chuyên ngành Vật lý trị liệu & PHCN, THPT.

Về thời gian đào tạo quy định đối với hệ liên thông cao đẳng là 15 tháng. So sánh với chương trình học hệ chính quy 3 năm thí sinh hệ liên thông được đào tạo trong thời gian ngắn hơn, chương trình học được phân bố vào các buổi sáng và chiều ngày thứ 7 & chủ nhật hàng tuần nhưng vẫn đảm bảo được kiến thức theo khung chương trình chuẩn. Và bằng cấp sau khi ra trường có giá trị tương tự như hệ chính quy 3 năm, có thể sử dụng trên toàn quốc.

Đào tạo chuẩn hóa nhân lực kỹ thuật viên VLTL & PHCN tại TP Hồ Chí Minh

Các thí sinh có nguyện vọng học nâng cao trình độ hãy đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đường link sau: https://caodangyduocpasteur.com.vn/dang-ky-xet-tuyen.html. Sau khi đăng ký thành công Nhà trường sẽ liên hệ lại tư vấn và hướng dẫn hồ sơ liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu để thực hiện nhập học.

Ngoài ra các thí sinh cũng có thể đăng ký bằng cách gửi hồ sơ về địa chỉ phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong thời gian giờ hành chính các ngày trong tuần. Thông tin chi tiết về địa chỉ văn phòng tuyển sinh và số hotline bên dưới.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top