Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Đối tượng tuyển sinh văn bằng 2 cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Đối tượng tuyển sinh văn bằng 2 cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM tại Trường cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021 là những ai? Thông tin sẽ được cập nhật ở nội dung bên dưới.

Đối tượng học VB2 Vật lý trị liệu là ai?

 

Chuyển đổi văn bằng 2 cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM cần tốt nghiệp ngành gì?

Thời gian qua Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận được khá nhiều câu hỏi liên quan đến việc chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu cần phải tốt nghiệp ngành gì. Căn cứ theo quy chế Bộ Lao động Thương binh & Xã hội, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo đến các thí sinh về yêu cầu bằng cấp khi theo học văn bằng 2 cao đẳng Vật lý trị liệu & PHCN như sau:

  • Thí sinh có bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành thuộc hệ thống giáo dục quốc dân.
  • Có kiểm đạo đức tốt, có lí lịch trong sạch, không vướng tiền án, tiền sự và có sức khỏe tốt để hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập.

Trước đây thì mỗi ngành nghề khi chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu sẽ có thời gian đào tạo khác nhau phân biệt giữa thí sinh tốt nghiệp văn bằng thuộc nhóm ngành sức khỏe và thí sinh tốt nghiệp văn bằng ngoài ngành sức khỏe. Tuy nhiên về thời gian đào tạo văn bằng 2 cao đẳng vật lý trị liệu TPHCM năm 2021 đối với các văn bằng là như sau, tổng thời gian học là 20 tháng tương ứng với 4 học kỳ.

Sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy và được phép liên thông lên các bậc học cao hơn nếu đáp ứng được các tiêu chí mà quy chế tuyển sinh liên thông đề ra.

Đặc biệt, để tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên theo học Văn bằng 2, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có các lớp đào tạo ngoài giờ hành chính vào cuối tuần hoặc buổi tối các ngày trong tuần giúp sinh viên vừa học, vừa làm hiệu quả.

Hệ văn bằng 2 cao đẳng Vật lý trị liệu nhà trường tuyển sinh liên tục nhiều đợt trong năm cho đến khi hết chỉ tiêu được giao, thí sinh có nguyện vọng học có thể đăng ký xét tuyển ngay hôm nay.

Đào tạo kỹ thuật vật lý trị liệu chất lượng tại TPHCM

Đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu

Thí sinh đáp ứng điều kiện chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021, cần chuẩn bị hồ sơ đăng ký xét tuyển bao gồm các giấy tờ sau:

✅ VB2(02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng)
✅ 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3 hoặc bằng cấp tương đương
✅ 02 Bản sao công chứng giấy khai sinh
✅ 02 Bản sao công chứng CMND
✅ 02 Bản sao công chứng Sổ Hộ Khẩu
✅ Giấy khám sức khỏe
✅ 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3

Thí sinh nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên về phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong giờ hành chính từ thứ 2 đến chủ nhật.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top