Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Sinh viên Cao đẳng Dược được thực hành môn học ở đâu?

Thực hành môn học là phần học để các sinh viên có cơ hội tiếp xúc gần gũi với nghề Dược sĩ để khẳng định cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Vậy sinh viên Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được thực hành môn học ở đâu?

Tuyen Sinh 2020 Cao Dang Duoc Pasteur 30 1

Sinh viên Cao đẳng Dược được thực hành môn học ở đâu?

Kỹ năng chuyên môn và kỹ năng làm việc chính là thước đo chuẩn xác nhất về trình độ của một người Dược sĩ. Theo đó để hoàn thiện tốt nhất các kỹ năng này thì ngay từ đầu người theo học ngành Dược phải chọn lựa một địa chỉ học uy tín, chuyên sâu, đảm bảo cơ hội thực hành ngành Dược trong môi trường có đầy đủ  cơ sở vật chất cũng như vật dụng thí nghiệm.

Sinh viên Cao đẳng Dược được thực hành môn học ở đâu?

Các bạn trẻ đăng ký học Cao đẳng Y Dược nói chung và hệ đào tạo Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nói riêng không chỉ được thực hành tại chính phòng thí nghiệm, thực hành của Nhà trường với đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ hóa chất, Dược liệu, dược phẩm nghiên cứu ngành Dược mà còn được trải nghiệm với mô hình làm việc thực tế với những công việc, môi trường làm việc đa dạng của nghề Dược như nghiên cứu, bào chế sản xuất thuốc, bán tư vấn và sử dụng thuốc hiệu quả….

Theo đó, các sinh viên  theo học Cao đẳng Dược sẽ được thực tập các môn học tại chính cơ sở đào tạo của Nhà trường. Ngoài ra để các Dược sĩ tương lai có thể thuần thục với nghề hơn nữa, năm thứ 3 các bạn sinh viên còn có cơ hội làm việc thực tế trong các bệnh viện, phòng khám, các đơn vị đào tạo liên kết với Nhà trường. Đây không chỉ là cơ hội giúp các em hiểu biết về một thế giới khác ngoài trường học, được tiếp xúc, tiếp cận với những kiến thức, những bài học thực tế bổ ích không có trong sách vở mà còn có thể tiếp xúc, va chạm với nhiều đối tượng khác nhau trong xã hội để có thể linh hoạt hơn trong cách xử lý công việc. Tất cả điều đó giúp bạn hình thành một phản xạ tự nhiên có thể nhanh chóng phân tích, phán đoán và tìm ra hướng giải quyết phù hợp.

Nhờ những cơ hội đó mà hầu hết các sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng, Liên thông Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại trường sau khi tốt nghiệp đều có việc làm ngay và làm ngay được việc với mức thu nhập ổn định khiến nhiều ngành khác phải ghen tỵ.

Tuyen Sinh Cao Dang Duoc Pasteur 6 2

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020

Nhằm phát huy các truyền thống đào tạo Dược sĩ chuyên nghiệp, năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã lên phương án tuyển sinh Cao đẳng Dược với điều kiện các bạn trẻ đã tốt nghiệp THPT, có sức khỏe tốt, đạo đức khá. Khi chính thức trở thành sinh viên của trường các thí sinh sẽ được học trong vòng thời gian là 3 năm. Để có cơ hội học tập nhanh nhất bạn cần chuẩn bị một bộ hồ sơ với đầy đủ giấy tờ sau đây:

  • Phiếu ĐKXT Cao đẳng theo mẫu của Nhà Trường
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH với thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ những trở về trước.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời với thí sinh tốt nghiệp THPT
  • 1 bản photo công chứng học bạ cấp 3.
  • 4 ảnh 3×4 (chụp trong 6 tháng gần nhất) + 1 bản sao giấy khai sinh Photo công -chứng.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên .
  • 1 phong bì có dán sẵn tem, phần thông tin người nhận ghi rõ địa chỉ của thí sinh hoặc người thân

Trong mùa tuyển sinh năm học mới ban tuyển sinh Nhà trường nhận hồ sơ xét tuyển vào tất cả các ngày trong tuần. Vì thế các em có thể ứng tuyển bất cứ khi nào có khi đã đảm bảo tốt về mặt điều kiện.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top