Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Cao đẳng Dược cải tiến chương trình đào tạo chất lượng cao trong năm 2020

Không đi theo lối mòn khi áp dụng chương trình học đặt nặng lý thuyết, năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã cải tiến và xây dựng lên khung chương trình học Cao đẳng Dược chính quy đạt chuẩn theo Bộ Y tế.

Dao Tao Cao Dang Duoc Pasteur 31 3
Chương trình đào tạo Cao đẳng Dược chính quy năm 2020

Với những yêu cầu cao trong công việc, hiện nay các nhà tuyển dụng luôn tìm kiếm những nhân sự giỏi tay nghề, có trình độ. Nhìn nhận được vấn đề trên Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã đổi mới, nâng cao chương trình học chuyên ngành Y dược chuyên sâu vào thực hành, giảm giờ học lý thuyết. Nhằm tiến tới chất lượng 100% sinh viên chuyên ngành Dược ra trường tìm được công việc ổn định cùng mức thu nhập hấp dẫn.

Cao đẳng Dược chính quy đào tạo theo hướng thực hành

Với mục đích giúp nhiều thí sinh được theo đuổi đam mê với ngành Dược cũng như cải thiện nguồn nhân lực ở thời điểm hiện tại. Sau khi bàn bạc Bộ đã đi đến thống nhất cho phép xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy theo hình thức xét học bạ và bằng THPT. Thí sinh chỉ cần đạt đủ điều kiện tốt nghiệp cấp 3 là gần như chắc chắn có thể trở thành sinh viên Cao đẳng Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur

Nắm bắt được xu thế phát triển của xã hội, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là một trong những đơn vị đi đầu trong việc xây dựng và cải tiến khung chương trình đào tạo Dược sĩ Cao đẳng chất lượng cao dựa theo khung chương trình mà Bộ Y tế quy định từ trước. Lối giảng dạy tập trung và chú trọng vào thực hành đã giúp sinh viên sớm có cơ hội được thử sức trong môi trường thực tiễn, áp dụng những kiến thức lý thuyết trên giảng đường vào môi trường công việc thông qua các buổi thực hành, thí nghiệm. Kết quả đạt được là hầu hết sinh viên theo học tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sau khi tốt nghiệp ra trường đều nhanh chóng thích ứng được với môi trường làm việc mới, tự tin hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao phó.

Đặc biệt mô hình học chuyên sâu vào thực hành trên còn được Nhà trường áp dụng với các bậc: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Hộ sinh… Vì thế dù tham gia tuyển sinh bất kỳ ngành học nào sinh viên đều có thể an tâm vì được hưởng chương trình học chất lượng của Nhà trường mang đến.

Tuyen Sinh Cao Dang Duoc Pasteur 15 4

Xét tuyển Cao đẳng Dược yêu cầu thí sinh đã tốt nghiệp THPT

Đổi mới phương thức tuyển sinh Cao đẳng Dược Pasteur Sài Gòn năm 2020

Mùa tuyển sinh năm 2019 đã khép lại và đạt được những thành công trong công tác xét tuyển và đào tạo. Nhằm mang đến một môi trường học tập lý tưởng cùng chất lượng cho sinh viên, năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur chính thức thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược theo đúng quy chế của Bộ LĐTB –XH.

Theo đó, thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cần đảm bảo được những tiêu chí sau:

  • Hình thức tuyển sinh: Xét học bạ THPT
  • Đối tượng tuyển sinh: học sinh đã tốt nghiệp THPT
  • Hệ đào tạo: Cao đẳng chính quy
  • Thời gian đào tạo: 3 năm

Sau khi đã đảm bảo tốt tiêu chí về trình độ học vấn, thí sinh cần tiến hành làm hồ sơ hoặc Đăng ký trực tuyến trên website của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

Trong mùa tuyển sinh năm học mới ban tuyển sinh Nhà trường nhận hồ sơ xét tuyển vào tất cả các ngày trong tuần. Vì thế các em có thể ứng tuyển bất cứ khi nào có khi đã đảm bảo tốt về mặt điều kiện.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top