Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Có nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019?

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM đang trở thành xu hướng hiện nay. Với những cơ hội việc làm mở rộng, các Dược sĩ nhanh chóng tìm được chỗ đứng cho mình.

Theo học ngành Dược là quyết định đúng đắn

Theo học ngành Dược là quyết định đúng đắn

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM: Sợi dây kết nối THÀNH CÔNG

Ngành Dược đang trên đà phát triển và được chú trọng đầu tư ở mọi quốc gia nhờ vai trò không thể thiếu trong hệ thống ngành Y tế. Tại Việt Nam, nhân lực ngành Dược liên tục trong tình trạng thiếu hụt, đặc biệt tại các tỉnh vùng sâu, vùng xa. Mặt khác, số lượng các bệnh viện, nhà thuốc, doanh nghiệp dược phẩm, cơ sở y tế nhà nước và tư nhân không ngừng mở rộng về quy mô càng thúc đẩy thị trường lao động cần bổ sung nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu nhân lực của nhà tuyển dụng. Vì vậy, những sinh viên theo học ngành Dược sau khi tốt nghiệp không phải lo lắng về việc lựa chọn việc làm.

Khi theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, các bạn sinh viên sẽ được trang bị kiến thức ngành Dược cũng như các kỹ năng chuyên sâu trong nghề nghiệp, đáp ứng được các yêu cầu của nhà tuyển dụng cũng như trong công việc. Mặt khác, yêu cầu của xã hội đối với nhân lực ngành Dược nói riêng và ngành Y tế nói chung đang ngày một tăng cao nên việc lựa chọn học ngành Dược hệ Văn bằng 2 hứa hẹn sẽ mở ra cánh cổng tương lai vô cùng sáng lạn.

Chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM cũng là quyết định hoàn toàn đúng đắn trong bối cảnh THẤT NGHIỆP ngày càng gia tăng. Việc lựa chọn ngành học theo cảm tính, không bám sát vào nhu cầu thực tế của xã hội, không nâng cao khả năng, trình độ,… đều là nguyên nhân khiến các sinh viên mới ra trường không tìm được công việc như mong muốn.

Tuy nhiên nếu đã quyết định và đăng ký theo học ngành Dược, người học sẽ nhận được tấm bằng Cao đẳng Dược sau khi kết thúc thời gian đào tạo và đảm bảo các quy định về tốt nghiệp. Lúc này bạn có thể ứng tuyển vào các đơn vị tuyển dụng với các vị trí như Dược sĩ lâm sàng, Kiểm nghiệm viên, Kỹ thuật viên Dược phẩm, Trình Dược viên, giảng viên tại các trường Y Dược,…

Đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM
Đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM trong thời gian bao lâu?

Để theo học Văn bằng 2 ngành Dược, người học cần đáp ứng được các tiêu chí về điều kiện tuyển sinh theo quy định của Bộ LĐTB&XH. Tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, thí sinh cần thông qua các tiêu chí sau:

  • Đã có bằng tốt nghiệp từ trình độ Cao đẳng trở lên ở bất kỳ ngành học nào.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt.
  • Lý lịch thí sinh rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hay truy cứu trách nhiệm hình sự.

Khi đạt đủ những điều kiện xét tuyển trên các thí sinh hãy nhanh chóng hoàn tất hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM gửi về trường theo đúng địa chỉ. Sau khi có kết quả nhà trường sẽ gửi giấy báo về theo đúng địa chỉ của các thí sinh.

Thời gian học hệ đào tạo Văn bằng 2 ngành Dược chỉ gói gọn trong 20 tháng. Đây sẽ là khoảng thời gian vô cùng quý giá để các Dược sĩ tương lai học hỏi, lĩnh hội kiến thức cũng như sở hữu cho mình những kinh nghiệm hành nghề đáng giá. Đây sẽ là hành trang để các Dược sĩ có thể tự tin làm tốt công việc và gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Nhờ chương trình đào tạo bài bản kết hợp tinh thần nhiệt huyết của những con người dày dặn kinh nghiệm là những cử nhân Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ Y Dược sẽ giúp sinh viên có những hành trang tốt nhất để trở thành những Dược sĩ giỏi.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top