Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Học Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM hệ Văn bằng 2 năm 2019

Chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thu hút được sự quan tâm của rất nhiều thí sinh trong thời buổi ngành Điều dưỡng đang cần số lượng lớn nguồn nhân lực.

Học Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM hệ Văn bằng 2 năm 2019

Học Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM hệ Văn bằng 2 năm 2019

Xu hướng học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ngày càng rõ rệt

Tiến sĩ Y Dược Nông Thị Tiến hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ, ngành Điều dưỡng được xem là ngành học đang cần số lượng lớn nguồn nhân lực, đồng thời ngành học này mang tới sưc hút không nhỏ đối với những bạn mới tốt nghiệp THPT, hay những người đã có bằng Trung cấp Y Dược như Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Dược,…muốn học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, thậm chí ngay cả những người đã có bằng Cao đẳng ở các chuyên ngành cũng muốn học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng.

Lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM không chỉ giúp sinh viên có thêm kiến thức cũng như kỹ năng chăm sóc sức khỏe những người thân yêu mà còn giúp bạn có được tấm bằng Cao đẳng Điều dưỡng danh giá, bạn sẽ có cơ hội việc làm rộng mở sau khi tốt nghiệp. Sau khi hoàn thành xong chương trình đào tạo sinh viên có đầy đủ bằng cấp, năng lực để làm việc tại Bệnh viện, Phòng khám,…có tuyển dụng ngành Điều dưỡng.

Xu hướng học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ngày càng rõ rệt

Xu hướng học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ngày càng rõ rệt

Học Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM hệ Văn bằng 2 năm 2019

Nhằm đáp ứng nhu cầu học ngành Điều dưỡng của đông đảo học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM thời gian học vào Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần. Để theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM thí sinh cần đáp ứng được điều kiện là đã có bằng Cao đẳng trở lên ở bất cứ một ngành học nào thuộc hệ thống giáo dục quốc dân.

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 18 – 20 tháng, thời gian học cụ thể như sau:

  • Học 18 tháng nếu học viên đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một trong các ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh,…muốn học chuyển đổi sang ngành Điều dưỡng.
  • Học 20 tháng nếu học viên đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành không thuộc lĩnh vực sức khỏe như Kinh tế, Xây Dựng,…muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM.

Sinh viên sau khi hoàn thành chương trình học Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM hệ Văn bằng 2 và tốt nghiệp được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng. Với tấm bằng Cao đẳng Điều dưỡng không những giúp bạn có thêm cơ hội việc làm phong phú mang đến cho bạn mức thu nhập vô cùng hấp dẫn.

Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM thành nhiều đợt trong năm, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng bao gồm những giấy tờ cần thiết như sau:

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng có xác nhận của Trường.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh ( công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân của chính quyền địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây).
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng vào tất cả các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ về địa chỉ Trường.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top