Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Cơ hội việc làm rộng mở khi chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Thí sinh chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng hứa hẹn mở rộng cơ hội việc làm bởi thực tế nguồn nhân lực thiếu hụt trong khi đó nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng gia tăng.

Chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng mở rộng cơ hội việc làm

Thực trạng nhân lực Điều dưỡng viên ở nước ta hiện nay ra sao?

Theo như tạp chỉ của Mỹ là Entrepreneur đã liệt kê những ngành nghề trong đó có ngành điều dưỡng nằm trong top 10 xu thế ngành nghề hot nhất và có vị trí quan trọng nhất trên toàn thế giới. Điều này cũng cho thấy tầm quan trọng và cơ hội việc làm rộng mở mà ngành điều dưỡng đem lại cho người yêu thích và muốn tham gia vào ngành học này.

Trên thế giới hiện nay đang diễn ra thực trạng thiếu hụt lực lượng điều dưỡng rất lớn trong đó có các nước có thể kể đến như Đức, Nhật Bản, Anh, Úc,…và Mỹ là hơn 800.000 người. Trên thực tế những nước phát triển còn thực hiện tuyển dụng Điều dưỡng viên chất lượng được đào tạo bải bản đến từ các nước khác như Việt Nam bằng cách nới lỏng luật di trú và trả lương cao hơn,…

Theo thống kê của các chuyên gia thì tại Việt Nam hiện nay nguồn nhân lực Điều dưỡng thực tế hiện chỉ đáp ứng được 1/3 quy định của Nhà nước về chế độ Điều dưỡng. Trước thực trạng này cùng điều kiện dân số chính thức bước vào giai đoạn già hóa, tuổi thọ người dân tăng liên tục trong các thập kỷ qua, nhiều dịch bệnh mới xuất hiện, môi trường ô nhiễm và nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng lớn thì việc đào tạo nguồn nhân lực Điều dưỡng bài bản ngày càng cực kỳ quan trọng và cấp bách.

Chính vì lý do đó vai trò của điều dưỡng tại các nước phát triển và đang phát triển được nâng cao, giữ vai trò là một bộ phận không thể thiếu trong hệ thống của một bệnh viện, trung tâm y tế. Và việc theo học Cao đẳng Điều dưỡng sẽ giúp các thí sinh mở rộng cơ hội việc làm và tìm được công việc ổn định lâu dài.

Cơ hội việc làm Điều dưỡng viên mới ra trường là gì?

Ngành điều dưỡng có thể nói là gắn liền suốt chiều dài lịch sử của ngành Y tế nucớ ta, được đánh giá là một ngành đặc biệt quan trọng trong khối ngành sức khỏe nói chung và hệ thống y tế công cộng, là xương sống của hệ thống y tế.

Sau khi trải qua quá trình đào tạo bài bản tại Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur các sinh viên có thể tham gia tại nhiều vị trí như các bệnh viện công lập hay dân lập, trung tâm y tế, phòng khám, các bệnh viện thẩm mỹ, trung tâm thẩm mỹ,…hay với năng lực tốt sinh viên có thể tham gia hỗ trợ giảng dạy, nghiên cứu tại các đơn vị y tế.

Hơn thế nữa khi tham gia học ngành Điều dưỡng và tốt nghiệp sinh viên cũng có thể tham gia làm việc tại các nước phát triển như Nhật Bản, Đức,…..dựa vào chương trình, chính sách xuất khẩu lao động của Bộ Lao động Thương Binh Xã hội với hàng ngàn điều dưỡng đi Đức và Nhật cùng với đó là mức lương rất cao và chế độ ưu đãi ngộ tốt.

Điều dưỡng viên có thể làm việc cả trong và ngoài nước

Mở lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM học vào cuối tuần

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy tại TP. Hồ Chí Minh. Về thời gian đào tạo sẽ là 20 tháng và Nhà trường sẽ sử dụng phương thức xét tuyển đầu vào với điều kiện xét tuyển quy định tại Trường thông tin cụ như sau:

  • Yêu cầu thí sinh có bằng tốt nghiệp Phổ thông trung học và có bằng Cao đẳng hoặc Đại học trở lên;
  • Thí sinh cần phải có sức khỏe tốt nhằm đảm bảo tham gia đầy đủ các môn học;
  • Thí sinh theo học không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự và có lý lịch rõ rằng.

Theo đó, sinh viên theo học ngành Điều dưỡng hệ đào tạo văn bằng 2 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hoàn toàn có thể yên tâm về cơ hội việc làm sau khi ra trường cũng như vị trí việc làm sẽ phù hợp vào khả năng của bản thân.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top