Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Thông tin lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tháng 10/2021

Đáp ứng nhu cầu của các thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chiêu sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Tp.HCM, thời gian học vào tháng 10/2021.

Tìm hiểu lớp học chuyển đổi ngành Cao đẳng điều dưỡng tháng 10/2021

Điều dưỡng với công việc theo dõi, chăm sóc sức khỏe người bệnh trong thời gian điều trị tại bệnh viện, trung tâm y tế,…Hiện nay chất lượng sống của người dân ngày càng cải thiện, nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng lên càng khiến ngành điều dưỡng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Trên thực tế hiện nay nguồn nhân lực ngành điều dưỡng luôn trong tình trạng thiếu hụt trầm trọng, chính vì vậy cơ hội cho các điều dưỡng viên trình độ cao đẳng trở lên là rất lớn. Việc chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng hứa hẹn sẽ mang lại cho người học cơ hội việc làm với mức lương hấp dẫn.

Thông tin lớp Cao đẳng Điều dưỡng hệ văn bằng 2 tháng 10 năm 2021

Thời gian qua nhu cầu chuyển đổi của các thí sinh sang ngành điều dưỡng là rất lớn, nhận thấy được điều đó, trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục chiêu sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng vào tháng 10 năm 2021. Đối tượng thí sinh của lớp học này cụ thể như sau:

  • Đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp trình độ từ cao đẳng trở lên ở một chuyên ngành bất kỳ, không phân biệt trong hay ngoài ngành sức khỏe như kinh tế, ngân hàng, kế toán, hộ sinh,…
  • Đối tượng thí sinh đảm bảo có sức khỏe tốt để tham gia đầy đủ khóa học của nhà trường tổ chức
  • Thí sinh cần phải có lý lịch tốt, không có tiền án hoặc tiền sự.

Nếu đảm bảo được các yêu cầu đầu vào như thông tin trên, các thí sinh hoàn toàn có thể đăng ký hệ văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng để bồi dưỡng thêm kiến thức ở lĩnh vực mới cùng với đó là mở rộng thêm cơ hội việc làm và phát triển cho bản thân hơn nữa.

Tham gia khóa học sinh viên sẽ được đào tạo theo khung chương trình gồm 4 học kỳ kéo dài trong 20 tháng. Chương trình đào tạo gắn liền với thực tế, chú trọng thực hành, và học viên được đào tạo một cách bài bản và chuyên sâu từ kiến thức cơ sở đến kiến thức chuyên ngành điều dưỡng. Sinh viên có nhiều thời gian thực hành tại trường và thực tập tại các bệnh viện, trung tâm y tế liên kết với trường. Chính vì vậy các sinh viên sau khi tốt nghiệp có kiến thức chuyên môn vững vàng, tay nghề thành thạo và có thể làm được việc ngay.

Đào tạo chuyển đổi ngành điều dưỡng uy tín tại TPHCM

Cách thức tham gia khóa học văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM năm 2021

Nhà trường hiện nay cho phép thí sinh đăng ký khóa học văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM vào tháng 10/2021 với 2 phương thức. Thí sinh có thể lựa  chọn 1 trong 2 phương thức phù hợp với điều kiện của bản thân.

Phương thức thứ nhất: Thí sinh đăng ký bằng cách gửi thông tin qua kênh đăng ký trực tuyến hoặc gửi qua fanpage của Nhà trường

Phương thức thứ hai: Thí sinh đăng ký bằng cách gửi hồ sơ văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Tp.HCM đến phòng tuyển sinh của Nhà Trường với các giấy tờ gồm bảng điểm Đại học/Cao đẳng cùng bảng điểm tương ứng; bằng tốt nghiệp PTTH, BTVH; giấy khai sinh; chứng minh thư hoặc căn cước công dân, giấy khám sức khỏe. Lưu ý các giấy tờ đều là bản sao công chứng.

Thí sinh gửi hồ sơ chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo thông tin bên dưới.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top