Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Hồ sơ văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2022

Nhà trường thông tin đến các thí sinh chi tiết hồ sơ văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2022, khóa đào tạo vào các ngày cuối tuần.

Tìm hiểu các giấy tờ đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng điều dưỡng

Hồ sơ là một trong những nội dung quan trọng mà thí sinh cần phải nắm trong quá trình đăng ký theo học hệ đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Thí sinh chuẩn bị chuẩn xác, đầy đủ và gửi về trường theo đúng thời gian quy định sẽ giúp thí sinh có nhiều cơ hội trúng tuyển và sớm được xếp lớp trong thời gian gần nhất.

Ngành Điều dưỡng tại Trường thời gian qua luôn được xem là một trong những ngành học tiềm năng và là ngành học HOT bởi đây là ngành được nhà tuyển dụng đặc biệt quan tâm và gửi thông tin tuyển dụng đến Trường. Bởi Nhà trường liên tục đào tạo ra những điều dưỡng viên chất lượng, có kiến thức và kỹ năng đảm bảo cho công việc.

Sau đây Ban tư vấn tuyển sinh Nhà trường sẽ thông tin về các giấy tờ để thí sinh chuẩn bị khi đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong năm 2022

Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại TP Hồ Chí Minh năm 2022

Về cơ bản thì hồ sơ văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 không thay đổi nhiều so với năm trước, các thí sinh khi đăng ký tham gia cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ theo quy định của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Bởi những giấy tờ này là căn cứ để Nhà trường xét tuyển và duyệt những hồ sơ của thí sinh đáp ứng được yêu cầu mà Nhà trường đưa ra. Về chi tiét các giấy tờ cơ bản thí sinh hoàn toàn có thể dễ dàng chuẩn bị. Điều đặc biệt là Nhà trường chỉ nhận các giấy tờ bản sao công chứng đối với bằng cấp và giấy tờ cá nhân của thí sinh. Chính vì vậy thí sinh không phải lo lắng về việc cần sử dụng giấy tờ này trong quá trình học hoặc thất lạc các giấy tờ.

Cụ thể hồ sơ gồm: 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu Nhà trường (thí sinh bổ sung khi tới trường xét tuyển); 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học; 02 Bản sao công chứng bảng điểm Cao đẳng/Đại học; 02 Bằng TN THPT (bản sao công chứng); 01 Chứng minh nhân dân (bản sao công chứng); 01 Giấy khai sinh (bản sao công chứng); 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6; 01 Giấy khám sức khỏe (thời gian không quá 6 tháng).

Hiện nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã bắt đầu tiếp nhận hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cùng với 4 mã ngành đào tạo chủ lực của trường như: Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Vật lý trị liệu&PHCN. Do đó, thí sinh có nhu cầu học cần chuẩn bị ngay hồ sơ và gửi về Trường trong thời gian sớm nhất để sớm được tham gia khóa học.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng điều dưỡng tại TPHCM năm 2022

Gửi hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng hệ văn bằng 2 về Trường ra sao?

Hiện nay Nhà trường đang triển khai các cách để thí sinh gửi hồ sơ xét tuyển về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như sau:

Thí sinh có thể lựa chọn cho mình một trong những cách sau để tiến hành nộp hồ sơ về Trường:

• Cách thứ 1: Thsi sinh gửi hồ sơ gián tiếp bằng đường chuyển phát nhanh qua đường bưu điện và cán bộ Nhà trường sẽ liên hệ để xác nhận thông tin và hướng dẫn quy trình thủ tục tiếp theo.

• Cách thứ 2: Thí sinh đến trực tiếp Văn Phòng của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM để tiến hành nộp hồ sơ. Lúc này, thí sinh có thể vừa có thể hoàn thiện thủ tục nhập học nếu đáp ứng điều kiện đầu vào, vừa có thể tham quan cơ sở vật chất của Trường.

Trong quá trình chuẩn bị hồ sơ hoặc băn khoăn về hệ đào tạo này thí sinh có thể liên lạc với Nhà trường trong thời gian từ thứ hai đến chủ nhật.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top