Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Học phí Cao đẳng Dược Tp.HCM năm 2019?

Mức học phí Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2019 như thế nào, có tăng cao hay không? Hồ sơ và hình thức tuyển sinh năm 2019? Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược Sài Gòn?

hoc-phi-cao-dang-duoc-tphcm-2019
Học phí năm 2019 Cao đẳng Y Dược TPHCM?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  địa chỉ đào tạo đáng tin cậy

Lựa chọn địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược Sài Gòn uy tín, đảm bảo chất lương đầu ra tốt nhất phục vụ cho công việc trong tương lai góp phần tạo tiền đề giúp bạn có một công việc ổn định sau khi tốt nghiệp. Đây là giai đoạn quan trọng và đóng vai trò to lớn cho con đường thành công của các Dược sĩ tương lai.

Với chặng đường hơn 10 năm thành lập và phát triển Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã dần trở thành một trong những địa chỉ uy tín tin cậy với cả phụ huynh và thí sinh yêu thích tin tức Y Dược cũng như muốn theo đuổi ngành Dược. Giảng viên là các chuyên gia đến từ các trường Đại học Y Dược lớn trên cả nước có nhiều kinh nghiệm trong thực tế và thực hiện mô hình giảng dạy phù hợp với yêu cầu thực tiễn theo chuẩn Bộ Y tế. Nhiều giảng viện hiện đang là các bác sĩ có tay nghề lâu năm đang làm việc tại các bệnh viện trên khắp cả nước.

Điều kiện cơ sở hiện đại về cả máy móc, thiết bị lẫn các phương tiện học tập, thí nghiệm giúp sinh viên tiếp cận và tự tin hơn khi thực hành nghề trên thực tế. “Học phải đi đôi với hành”  giúp sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn nhanh nhẹn, tiếp thu công việc nhanh  và không bỡ ngỡ với thực tế. Ngoài ra sinh viên còn được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, giúp sinh viên năng động, va chạm cuộc sống và ứng xử nhanh với những tình huống khó lường ở con đường phía trước.

Sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đều có cơ hội việc làm rất tốt, với mức thu nhập hấp dẫn mà nhiều các bạn cùng trang lứa mơ ước. Nhà trường luôn tự hào là đơn vị dẫn đầu về chất lượng đào tạo Cao đẳng Y Dược Sài Gòn các chuyên ngành trong nhóm ngành Sức khỏe nói riêng và ngành Dược nói chung; tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên thực hành nghề khi đang còn đang theo học. Đó cũng chính là giá trị lớn mà các Bệnh viện lớn tin tưởng tuyển dụng các sinh viên tốt nghiệp từ trường.

Chương trình đào tạo Cao đẳng Dược Sài Gòn đạt chuẩn Bộ Y Tế

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur triển khai chương trình đào tạo Cao đẳng Dược Sài Gòn đạt chuẩn của Bộ, mang đến chất lượng tốt nhất cho người học.

Theo đó, sinh viên ngành Dược học hệ Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ được trang bị hệ thống kiến thức như sau:

  • Kiến thức cơ sở ngành: Có kiến thức cốt lõi về các khoa học sinh, y, dược, sức khỏe về sinh lý giải phẫu và các quá trình hóa sinh của cơ thể người. Có khái niệm về hệ thống chăm sóc sức khỏe và mối tương quan với cộng đồng…
  • Kiến thức chuyên ngành Dược: Có các kiến thức về khoa học công nghệ y dược hiện đại bao gồm cả sinh học phân tử, công nghệ nano, tin sinh học…, để tiếp cận và tham gia sáng tạo trong lĩnh vực khoa học công nghệ y dược tiên tiến. Có đầy đủ kiến thức và phẩm chất theo các chuẩn được cập nhật để có đủ khả năng hoàn thành tốt các kỳ thi cấp chứng chỉ hành nghề Dược quốc gia và quốc tế…
  • Có các kỹ năng nghề nghiệp: Có khả năng thực hiện được các kỹ năng cơ bản của một dược sĩ. Có khả năng nhận biết và nghiên cứu giải quyết các vấn đề về khoa học Dược ở mức cơ bản, các tình huống nghiệp vụ mới phát sinh, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ…
  • Các kỹ năng mềm như: Khả năng lập luận tư duy và giải quyết vấn đề, Khả năng nghiên cứu và sáng tạo tri thức, Năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng vào thực tiễn, năng động trong công việc…

Mục tiêu đào tạo chủ chốt tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là đào tạo các Dược sĩ – nhà Khoa học, có phẩm chất đạo đức tốt; có kiến thức về khoa học cơ bản, công nghệ cao và khoa học Dược vững chắc; có khả năng làm việc trong lĩnh vực Dược một cách chuyên nghiệp; có tầm nhìn và năng lực sáng tạo; có khả năng hội nhập tốt, có trách nhiệm với người bệnh và xã hội.

diem-chuan-cao-dang-duoc-sai-gon-2019
Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 xét tuyển chỉ cần tốt nghiệp THPT

Mức học phí Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 có gì thay đổi?

Rất nhiều bạn trẻ đang muốn theo học Cao đẳng ngành Dược, bởi hiện nay đây là một ngành nghề có nhu cầu về nguồn nhân lực rất lớn. Có rất nhiều người đang băn khoăn về mức học phí Cao đẳng Dược TP.HCM  và không biết nên lựa chọn trường nào để theo học ngành nghề này.

Mức học phí Cao đẳng Dược TPHCM nói riêng và các ngành Y Dược nói chung tại các trường Cao đẳng Y Dược nhìn chung là cao hơn rất nhiều so với những ngành nghề khác bởi đây là ngành học phải đầu tư trang thiết bị và những dụng cụ hóa chất phục vụ cho quá trình học tập của sinh viên vô cùng lớn và đầy đủ. Điều này khiến cho các bạn trẻ phải bỏ không ít thời gian và công sức để tìm cho mình một ngôi trường đào tạo Cao đẳng Dược có học phí thấp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đào tạo.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đưa ra quyết định không tăng cao học phí năm 2019 như những trường cao đẳng, đại học khác. Mức học phí Cao đẳng Dược Sài Gòn năm nay được Nhà Trường quy định là rất phù hợp với phần đông thí sinh và là cơ hội để các em chạm đến ước mơ. Hiện nay nhà trường đang thu mức học phí thu theo Quy định thấp nhất 940.000/ tháng.

Nhà trường tự hào là 1 trong các trường đào tạo chuyên sâu về Y Dược, với phương châm “Sâu Y Lý – Giỏi Y Thuật – Giàu Y Đức”, luôn lấy sinh viên là trọng tâm, tạo điều kiện môi trường thuận lợi để sinh viên có thể theo học trong môi trường giáo dục tốt nhất.

Phương thức tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019?

Không chỉ tạo điều kiện về mặt học phí khi đăng ký học Cao đẳng Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn mở rộng cơ hội cho tất cả các thí sinh có mong muốn học tập bằng hình thức xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn đơn giản cụ thể như sau:

  • Tốt nghiệp THPT hoặc BTVH
  • Có sức khỏe tốt để có thể hoàn thành chương trình học.
  • Có lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Như vậy thí sinh đáp ứng được ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào, đồng thời nằm trong giới hạn chỉ tiêu của trường là có thể nắm chắc cơ hội trúng tuyển. Với hình thức tuyển sinh này, thí sinh không còn phải chịu áp lực thi cử như những năm trường mà cơ hội trúng tuyển vào trường cũng cao hơn.

Sau thời gian đào tạo chính quy là 03 năm sinh viên sẽ được cấp bằng tốt nghiệp theo quy định của luật giáo dục hiện hành. Với tấm bằng Cao đẳng cùng lượng kiến thức đã được trau dồi trong quá trình học sinh viên có thể tự tin ứng tuyển vào nhiều vị trí công việc trên cả nước hoặc đảm nhiệm nhiều công việc cùng một lúc để tăng thêm thu nhập.

xet-tuyen-cao-dang-y-duoc-pasteur-2019
Hướng dẫn xét tuyển Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2019

Nhiều cơ hội việc làm dành cho sinh viên sau tốt nghiệp Cao đẳng Dược Sài Gòn

Sau khi hoàn thành chương trình học và nhận được tấm bằng Cao đẳng Dược Sài Gòn theo quy định, các Dược sĩ sẽ có nhiều cơ hội ngành nghề với mức lương hấp dẫn. Cơ hội việc làm luôn đón chào sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Nhiều cơ sở y tế nhận thấy năng lực trình độ của sinh viên nên đã tuyển dụng ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, tạo môi trường cho các em học tập, rèn giũa và ra trường có việc làm ngay.

Trong thời gian đào tạo Cao đẳng Dược Sài Gòn là 3 năm. Sau khi sinh viên tốt nghiệp sẽ được trau dồi kinh nghiệm chắc kiến thức, vững tay nghề giúp sinh viên sau khi ra trường, trở thành Dược sĩ Cao đẳng có rất nhiều cơ hội việc làm như:

  • Tư vấn về sử dụng thuốc và sức khỏe cho người dân và cộng đồng nơi nhà thuốc hoạt động.
  • Bán thuốc tại các nhà thuốc tư nhân hoặc bệnh viện nhà nước hay bệnh viện tư nhân.
  • Công tác tại các công ty dược với nhiệm vụ giới thiệu các thuốc mới cho các cho các thầy thuốc trực tiếp kê toa.
  • Quản lý nhà nước về chuyên ngành Dược.
  • Các dược sĩ ở trình độ chuyên môn cao hơn còn có thể tham gia vào quá trình kiểm duyệt, quyết định dùng thuốc hoặc nghiên cứu chuyên sâu về thuốc tại các viện nghiên cứu.
  • Giảng dạy tại các cơ sơ đào tạo khối ngành Y Dược

Có được một công việc phù hợp hay không và ở vị trí nào thì điều đó còn phải phụ thuộc vào năng lực và trình độ chuyên môn của chính các bạn. Vậy nên hãy xác định cho mình một quy trình học tập nghiêm túc, học thật thi thật, có như vậy thì cơ hội thăng tiến của các bạn trong tương lai sẽ vô cùng rộng mở. Ngoài môi trường đào tạo chuyên nghiệp, sâu về chất lượng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa giúp sinh viên năng động trong học tập và cuộc sống.

Hướng dẫn cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Để sớm trở thành sinh viên Cao đẳng Dược Sài Gòn học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì sau khi đã đáp ứng được các điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn mà Nhà Trường quy định, thí sinh hãy nhanh chóng chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 và gửi về địa chỉ tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo những cách sau:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh.
  • Cách 2: Gửi chuyển phát nhanh hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 về địa chỉ tuyển sinh của nhà trường theo đường bưu điện.
  • Cách 3: Đăng ký xét tuyển trực tuyến trên Website của nhà trường
ho-so-xet-tuyen-cao-dang-duoc-tphcm-2019
Hướng dẫn hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Hồ sơ Xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019?

  1. 01 phiếu ĐKXT năm 2019 theo mẫu quy định chung;
  2. 01 Bản sao photo công chứng học bạ THPT;
  3. 01 Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2019);
  4. 01 Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 (trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2018 về trước);
  5. 04 ảnh 3×4; 02 ảnh 4×6;
  6. 01 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương;
  7. Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Xem thêm tại: caodangyduocpasteur.com.vn/ 

Tagged ,

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top