Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Hồ Chí Minh năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ra quyết định tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại TP Hồ Chí Minh, khóa học khai giảng trong năm 2022 và được tổ chức đào tạo vào các ngày cuối tuần.

Tìm hiểu khóa học chuyển đổi Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Với sự phát triển của xã hội, chất lượng đời sống người dân được cải thiện và con người ngày càng quan tâm hơn về sức khỏe của bản thân và gia đình. Do đó họ luôn quan tâm về vấn đề phòng cũng như điều trị bệnh, cùng với sự tăng dân số, môi trường ô nhiễm, dân số già hóa,….càng gây áp lực hơn nữa cho ngành Y tế. Chính vì vậy các bệnh viện đã không ngừng tuyển dụng điều dưỡng viên để nhằm đáp ứng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng một cách tốt nhất.

Do đó Ngành Điều dưỡng thời gian qua luôn được xem là ngành học tiềm năng mở ra rất nhiều cơ hội cho các bạn theo đuổi ngành học này. Vì vậy đông đảo thí sinh dù tốt nghiệp cao đẳng đại học vẫn muốn chuyển đổi sang ngành Điều dưỡng để tìm một công việc ổn định lâu dài.

Nhận thấy nhu cầu học tập của các thí sinh cũng như nhu cầu tuyển dụng nhân lực Điều dưỡng là rất lớn, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur quyết định tiếp tục mở lớp đào tạo chuyển đổi Cao đẳng Điều dưỡng trong năm 2022 với điều kiện đầu vào rất dễ dàng.

Khai giảng khóa đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2022

Theo quy định của Bộ thì thí sinh tham gia khóa học VB2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần phải đảm bảo một số tiêu chí đầu vào. Về ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào khóa học năm 2022 như sau: Thí sinh cẩm phải có trình độ cao đẳng hoặc đại học các chuyên ngành như Cao đẳng Công nghệ thông tin, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Kế toán,….; đã hoàn thành và tốt nghiệp Bổ túc văn hóa hoặc THPT; đảm bảo sức khỏe tốt được cấp giấy chứng nhận.

Những thí sinh đảm bảo được tiêu chí đầu vào như trên khi gửi hồ sơ đăng ký sẽ được xét tuyển thẳng không qua thi cử và sau khi hoàn thành thủ tục nhập học sẽ chính thức trở thành sinh viên Điều dưỡng. Đối với hệ VB2 Điều dưỡng thì thời gian đào tạo là 20 tháng với 4 học kỳ. Nhà trường tổ chức khóa đào tạo VB2 thông thường vào các buổi tối trong tuần hoặc hai ngày cuối tuần, mục đích tạo điều kiện cho tất cả thí sinh đang bận việc khác vẫn có thể vừa học vừa làm.

Sinh viên Điều dưỡng được đào tạo kiến thức từ cơ bản đến nâng cao với môi trường có hệ thống phòng học, phòng thực hành đầy đủ đảm bảo. Sinh viên được học thực hành và thực tập tại bệnh viện nhiều giúp sinh viên thuần thục kỹ năng lành nghề có thể làm việc ngay khi ra trường. Đội ngũ giảng viên giảng dạy có nhiều kinh nghiệm chuyên môn tâm huyết với nghề sẽ tận tình chỉ bảo học viên. Đây là một trong những điểm mạnh mà một trường chuyên ngành như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Đào tạo chuyển đổi Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Cách thức đăng ký khóa VB2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 như thế nào?

Trong năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho phép thí sinh đăng ký tham gia khóa học chuyển đổi sang ngành Điều dưỡng bằng nhiều cách thức, cụ thể như sau:

Cách 1: ĐĂNG KÝ ONLINE. Thí sinh bấm vào đường dẫn đăng ký ở phía trước sẽ vào giao diện gửi thông tin đăng ký. Thí sinh điền đầy đủ thông tin và bấm gửi là hoàn thành bước đăng ký tham gia khóa học.

Cách 2: Thí sinh cũng có thể chuẩn bị một bộ hồ sơ văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM sau đó gửi trực tiếp về văn phòng của Nhà trường để tham gia

Cách 3: Thí sinh cũng có thể gửi hồ sơ bằng đường chuyển phát nhanh đến văn phòng của Nhà trường để tham gia.

Mọi chi tiết về thông tin tuyển sinh còn thắc mắc về ngành Điều dưỡng các thí sinh liên lạc số hotline tuỷen sinh hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top