Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Cơ hội học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng trong tháng 12/2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo khai giảng lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM – cơ hội học tập duy nhất trong tháng 12/2019.

Cơ hội học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng trong tháng 12/2019

Cơ hội học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng trong tháng 12/2019

Thời gian tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tháng 12

Bất chấp chỉ còn một tháng nữa là bước sang năm mới – năm 2020, tuy nhiên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vẫn tạo mọi điều kiện, rút ngắn thời gian tốt nghiệp, tránh ảnh hưởng đến những dự định của các thí sinh,… bằng cách mở lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM ngay trong tháng 12. Theo đó thí sinh mong muốn có cho mình tấm bằng ngành Điều dưỡng Cao đẳng thì có thể gửi ngay hồ sơ xét tuyển về Nhà trường ngay từ bây giờ.

Những thí sinh chưa rõ về thời gian tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tháng 12/2019 hay những thông tin về ngành Điều dưỡng cũng như các ngành Y tế khác như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Kỹ thuật VLTL,…hay công tác đào tạo tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì có thể truy cập vào hệ thống website chính thức của Nhà trường để nắm bắt được những thông tin chính xác và nhanh nhất.

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng trong tháng 12

Dù là tháng 12 hay các tháng trước đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn tạo mọi điều kiện để mở cho thí sinh cơ hội học tập tốt nhất. Đối với Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cũng không ngoại lệ, điều kiện tuyển sinh vẫn không thay đổi khi thí sinh chỉ cần đáp ứng được các tiêu chí sau:

  • Đã có bằng tốt nghiệp từ trình độ Cao đẳng trở lên ở bất kỳ chuyên ngành đào tạo nào trong hệ thống giáo dục quốc dân.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt nhằm đảm bảo không mất thời gian trong quá trình học tập.
  • Lý lịch thí sinh rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Với quy chế tuyển sinh trên, thí sinh sẽ không phải lo lắng vấn đề thi cử hay điểm chuẩn đầu vào bởi Nhà trường thực hiện quy chế xét tuyển, miễn thi; mở ra cơ hội trúng tuyển nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đầu vào theo quy định của Bộ LĐTB&XH.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng trong tháng 12
Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng trong tháng 12

Chuẩn bị hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM như thế nào?

Như đã nói từ trước, hiện Nhà trường đang trong thời gian tuyển sinh và mở lớp học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM vào tháng 12, do đó thí sinh mong muốn học tập trong năm nay cần gửi hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng hệ Văn bằng 2 về ngay ban tuyển sinh Y Dược với đủ các các giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng
  • 01 Sơ yếu lý lịch sinh viên có dấu của chính quyền địa phương
  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp ĐH/CĐ kèm bảng điểm tương ứng
  • 02 bản sao công chứng học bạ cấp 3.
  • 04 ảnh thẻ kích thước 3×4 (chụp trong 6 tháng gần nhất) + 02 bản sao giấy khai sinh có công chứng của UBND xã, phường, thị trấn nơi thí sinh có hộ khẩu thường trú.
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh ghi rõ thông tin người nhận bao gồm: họ tên + địa chỉ + số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chỉ trong 20 tháng; đặc biệt khi được học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – địa chỉ đào tạo Y Dược chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam, sinh viên hoàn toàn yên tâm về chất lượng giảng dạy khi Nhà trường liên tục cập nhật những chương trình học mang lại kết quả cao, học đi đôi với hành cùng đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn lão làng.

Sau khi tốt nghiệp và cầm tấm bằng Cao đẳng Điều dưỡng trên tay, các Điều dưỡng viên sẽ nhanh chóng tìm được cho mình công việc phù hợp tại các bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế,… với mức lương hấp dẫn hay Liên thông lên trình độ cao hơn nếu đáp ứng điều kiện hiện hàng để mở rộng cơ hội việc làm.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top