Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Tìm hiểu điều kiện xét tuyển ngành Hộ sinh hệ Cao đẳng năm 2019

Quy định về điều kiện xét tuyển Cao đẳng ngành Hộ sinh năm 2019 đã được các trường Y Dược công bố nhanh chóng ngay khi kỳ thi THPT quốc gia kết thúc. Thí sinh lưu ý cập nhật chính xác để chủ động trong công tác tuyển sinh.

Xét tuyển ngành Hộ sinh hệ Cao đẳng năm 2019

Xét tuyển ngành Hộ sinh hệ Cao đẳng năm 2019

Theo học ngành Cao Đẳng Hộ Sinh tại trường nào tốt nhất?

Ngành Hộ sinh không còn quá xa lạ trong ngành Y tế, đặc biệt khi cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu về chăm sóc sức khỏe ngày một gia tăng, trong đó, sức khỏe sinh sản ngày càng được chú trọng. Điều này cũng là cơ sở để các trường Y Dược phát triển, mở rộng ngành học, bao gồm cả ngành Hộ sinh.

Trong số các trường có đào tạo ngành Hộ sinh thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn là tâm điểm lựa chọn của các thí sinh trong mỗi mùa tuyển sinh. Lý giải về điều này, không ít các cựu sinh viên Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho hay, đây là một trong những ngôi trường có chương trình đào tạo bài bản, kết hợp song hành giữa lý thuyết và thực hành, trong đó tập trung nhiều hơn vào thực hành với 70% tổng thời gian học. Đây cũng chính là lý do mà sinh viên của Trường luôn được các nhà tuyển dụng đánh giá cao về khả năng làm việc thực tế, hiệu quả công việc và không mất thời gian đào tạo lại, tiết kiệm cho nhà tuyển dụng không nhỏ các khoản chi phí. Chính sự chuyên nghiệp, cầu toàn, chủ động trong công việc mà sinh viên ngành Hộ sinh được săn đón ngay khi còn đang ngồi trên ghế Nhà trường.

Bên cạnh kiến thức chuyên môn, trong thời gian học Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên còn được học hỏi thêm các kỹ năng mềm, khả năng giao tiếp để phục vụ cho quá trình làm việc sau này. Nhà trường luôn xác định học đi đôi với hành, nhận biết đây là ngành đặc thù phải tiếp xúc với nhiều thai phụ nên việc rèn luyện tác phong nhanh nhẹn, linh hoạt trong mọi tình huống được Nhà trường chủ động áp dụng trong quá trình giảng dạy, mang lại rất nhiều lợi thế cho sinh viên sau khi ra làm nghề.

Mặt khác mức học phí Cao đẳng Hộ sinh TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ ở mức 940.000 đồng/tháng/sinh viên, đảm bảo cuộc sống của sinh viên không bị ảnh hưởng, hoàn thành tốt chương trình học đúng thời gian.

Với những yếu tố trên, thương hiệu Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngày càng được khẳng định, là địa chỉ theo học uy tín thí sinh nên chọn.

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh tại TPHCM năm 2019
Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh tại TPHCM năm 2019

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được coi là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh hàng đầu tại khu vực phía Nam cũng như trên cả nước. Với chất lượng mang tầm quốc gia, đây là cơ sở được Bộ Y tế và Bộ Lao Động Thương Binh & Xã Hội tin tưởng giao cho trọng trách đào tạo nguồn nhân lực có chuyên môn tay nghề chất lượng cao cho ngành Y tế.

Đáp ứng mong muốn theo học của đông đảo thí sinh trên cả nước cũng như bù đắp nguồn nhân lực đang còn thiếu, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM 2019 với điều kiện xét tuyển đơn giản như sau:

  • Đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH hoặc giấy Chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời năm 2019.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt nhằm đảm bảo thời gian học không bị gián đoạn.
  • Thí sinh có lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Bên cạnh đó, thí sinh cần đảm bảo chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trong bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM như sau:

  • Bản sao học bạ THPT/BTVH 02 bản (photo công chứng)
  • Đối với những thí sinh tốt nghiệp THPT từ 2017 trở về trước: Photo công chứng 02 bản bằng tốt nghiệp THPT.
  • Đối với những thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2018: Photo giấy chứng 02 bản nhận tốt nghiệp tạm thời
  • Bản sao giấy khai sinh (photo công chứng)
  • 04 ảnh với kích thước 3×4
  • Giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác( nếu có)
  • 01 phong bì dán sẵn tem ghi rõ thông tin người nhận gồm: Học và tên + địa chỉ + số điện thoại để nhà Trường liên hệ gửi giấy báo trúng tuyển.

Sau đó nhanh chóng gửi về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top