Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Cập nhật mới nhất về hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tới thí sinh quy đinh về Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2019 áp dụng theo thông tư 05 /2017/TT – BLĐTBXH.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh ngành Nữ Hộ sinh 2019
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh ngành Nữ Hộ sinh 2019

Nữ Hộ sinh đang là cụm từ được tìm kiếm khá nhiều trên mạng hiện nay, đây là ngành nghề được xem là ngành nghề hot trong lĩnh vực Y Dược khi cơ hội việc làm lớn, thu nhập hấp dẫn và có cơ hội ra nước ngoài làm việc. Đặc biệt khi đời sống xã hội ngày một nâng cao thì nhu cầu về chăm sóc sức khỏe, nhất là sức khỏe sinh sản càng được chú trọng và ngành Hộ sinh cũng từ đó càng khẳng định vị thế cũng như vai trò của mình.

Điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh năm 2019 là bao nhiêu

Năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM theo nhu cầu thực tế của nền  Y tế nước nhà và quy định tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH (thông tư 05 /2017/TT – BLĐTBXH), qua đó giúp các bạn thí sinh yêu thích chuyên ngành Hộ sinh có thể theo đuổi đam mê của mình một cách dễ dàng. Theo đó, để tham gia đăng ký học Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019 thí sinh cần đáp ứng điều kiện như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT/BTVH hoặc có Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (với thí sinh thi THPT năm 2019).
  • Thí sinh đủ sức khỏe để theo học.
  • Thí sinh là công dân Việt Nam, không trong thời gian thi hành án hình sự theo quy định của Pháp luật.

Căn cứ theo điều kiện mà Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã nêu trên thì thí sinh có mong muốn theo học Cao đẳng Hộ sinh sẽ không cần phải lo lắng về mức điểm chuẩn cao hay thấp nữa mà chỉ cần đáp ứng yêu cầu tốt nghiệp THPT là đã có thể theo đuổi ước mơ trở thành Nữ hộ sinh chuyên nghiệp trong tương lai.

Bên cạnh đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là đơn vị đào tạo lĩnh vực Y Dược được Bộ Y tế công nhận và đông đảo sinh viên lựa chọn và được bộ Y tế đánh giá cao về chất lượng. Với mong muốn sinh viên được học những kiến thức thực tế và ra trường phải làm được việc ngay , Nhà Trường không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên, bổ sung trang thiết bị thực hành hiện đại theo đúng phương châm đào tạo sinh viên ra trường có việc làm và làm giàu nhờ năng lực của mình.

Hướng dẫn hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh 2019
Hướng dẫn hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh 2019

Hồ sơ đăng ký Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019 cần giấy tờ gì?

Thí sinh để có thể trở thành tân sinh viên Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần phải chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển bao gồm các loại giấy như sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng theo mẫu của nhà trường năm 2019.(mã ngành đăng ký: 6720303)
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2019).
  • 02 bản sao Học bạ THPT (photo công chứng).
  • 02 Bản sao giấy khai sinh có công chứng.
  • 04 ảnh thẻ 3×4, 02 ảnh thẻ 4×6 (chụp gần đây nhất trong vòng 6 tháng trở lại)
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, đồng thời ghi rõ thông tin họ tên, số điện thoại và địa chỉ của thí sinh để nhà trường gửi thông báo.
  • Bản sao công chứng các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
Địa chỉ đào tạo Nữ Hộ sinh chuyên nghiệp
Địa chỉ đào tạo Nữ Hộ sinh chuyên nghiệp

Tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh có thể liên thông Đại học Hộ Sinh?

Nếu như trước kia muốn liên thông Đại học Hộ sinh từ hệ Cao đẳng thì người học cần phải đợi 36 tháng (kể từ khi tốt nghiệp) thì từ năm 2017 Bộ Gíao Dục & Đào Tạo đã cho phép người học Cao đẳng Hộ sinh sau khi tốt nghiệp có thể ngay lập tức đăng ký học liên thông Đại học. Đây là một tin vui dành cho những thí sinh có ý định học liên thông lên Đại học Hộ sinh, nhờ có chính sách mới này sẽ giúp các thí sinh tiết kiệm được thời gian, kinh phí  cũng như giúp người học nhanh chóng hoàn thành được mục tiêu của mình. Ngoài ra, đối với những trường đào tạo Y Dược chuyên ngành như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ có lợi thế hơn trong việc đăng ký và thi tuyển Liên thông tại các trường ĐH Y Dược hàng đầu như Đại học Y Dược Phạm Ngọc Thạch, Đại học Y Dược TPHCM.

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top