Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Hướng dẫn hồ sơ văn bằng 2 cao đẳng điều dưỡng năm 2021

Hướng dẫn thí sinh chuẩn bị hồ sơ văn bằng 2 cao đẳng điều dưỡng năm 2021 với đầy đủ các giấy tờ hợp lệ theo quy định của nhà trường.

Tìm hiểu hồ sơ văn bằng 2 cao đẳng điều dưỡng

Như các bạn đã biết về đào tạo văn bằng 2 là hình thức học chuyển đổi sang một ngành mới sau khi học viên đã có một văn bằng ở một ngành bất kỳ với trình độ tương đương. Học văn bằng 2 mang lại rất nhiều lợi ích trong việc giúp người học bồi dưỡng thêm kiến thức ở một lĩnh vực mới và có thêm cơ hội việc làm, nhất là những người có nhu cầu chuyển đổi nghề nghiệp. Trong số nhiều ngành nghề hiện nay, ngành Điều dưỡng hiện vẫn là ngành đang thiếu hụt nhân lực rất nhiều do nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân trong xã hội hiện đại ngày càng gia tăng. Với những lý do đó thì việc chuyển đổi văn bằng 2 ngành Điều dưỡng sẽ mang lại nhiều cơ hội việc làm cho những ai theo học ngành này.

Quy định đầu vào văn bằng 2 cao đẳng điều dưỡng TPHCM năm 2021

Để tham gia học tập tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hệ văn bằng 2 cao đẳng điều dưỡng TPHCM năm 2021 thí sinh cần phải đảm bảo đáp ứng những điều kiện cơ bản mà nhà trường đưa ra. Cụ thể như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành nghề bất kỳ.
  • Không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Có đủ sức khỏe để đi học theo quy định hiện hành.

Với nhiều năm thành lập và phát triển, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực đào tạo nhân lực cho ngành y tế nói chung và ngành Điều dưỡng đa khoa nói riêng. Chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có ưu điểm là thời gian đào tạo ngắn chỉ 20 tháng (ngắn hơn nhiều so với hệ chính quy), học phí thấp tiết kiệm chi phí, chương trình đào tạo chú trọng thực hành, lịch học linh động (học vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần). Sinh viên được đào tạo theo chương trình chuẩn của Bộ, cùng với mục tiêu đào tạo chú trọng thực hành sẽ giúp học viên được nâng cao tay nghề và tự tin tìm được việc làm cũng như làm được việc ngay sau khi tốt nghiệp.

Thí sinh học tập đáp ứng điều kiện ra trường thì kết thúc chương trình học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, sẽ được cấp bằng cao đẳng chuyên ngành Điều dưỡng đa khoa, có thể làm việc tại các bệnh viện, cơ sở y tế, phòng khám, trung tâm chăm sóc sức khỏe công lập hoặc tư nhân, các trường học…

Đào tạo Cao đẳng Y Dược chất lượng tại TPHCM

Các giấy tờ trong Hồ sơ văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin đến các thí sinh chuẩn bị hồ sơ đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại TP.HCM năm 2021 với các giấy tờ như sau:

✅ 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng.
✅ 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3 hoặc bằng cấp tương đương.
✅ 02 Bản sao công chứng giấy khai sinh.
✅ 02 Bản sao công chứng CMND.
✅ 02 Bản sao công chứng Sổ Hộ Khẩu.
✅ Giấy khám sức khỏe.
✅ 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3.

Thí sinh hoàn thiện xong hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM hệ văn bằng 2 có thể nộp về trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong giờ hành chính từ thứ 2 đến chủ nhật qua thông tin bên dưới.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top