Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Khai giảng lớp liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tháng 6/2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin đến các thí sinh lịch khai giảng lớp liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tháng 6/2021 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin khai giảng lớp liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu 

Ngành Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng hiện nay được ứng dụng nhiều trong công tác khám chữa bệnh. Chính vì tính ứng dụng cao, nhiều bệnh viện đã mở rộng quy mô, trang bị thêm cơ sở vật chất, máy móc, mở thêm khoa Phục hồi chức năng nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng đông của người dân. Chính vì vậy hiện nay nhu cầu nhân lực kỹ thuật viên vật lý trị liệu đang tăng cao, tuy nhiên cùng với đó là yêu cầu về năng lực của các kỹ thuật viên cũng nâng lên.

Từ cơ hội việc làm đang rộng mở, cũng như yêu cầu chuẩn hóa năng lực của kỹ thuật viên, nhiều thí sinh đã lựa chọn học liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để bồi dưỡng thêm kiến thức mới và mở rộng cơ hội việc làm cho bản thân.

Khai giảng lớp Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM tháng 6/2021

Trước nhu cầu học tập của đông đảo học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng theo hình thức xét tuyển không cần thi đầu vào. Nhà trường bố trí lịch học tập vào các ngày cuối tuần cụ thể là thứ 7 và chủ nhật hàng tuần .Thời gian học phù hợp với nhiều đối tượng học viên, trong đó có những người hiện đang đi làm, không thể đi học các ngày trong tuần

Nhà trường khai giảng nhiều đợt liên tục hàng tháng cho đến khi hết chỉ tiêu được giao. Do vậy nếu thí sinh có nguyện vọng học tại trường có thể đăng ký ngay từ hôm nay.

Thông tin quy định xét tuyển đầu vào:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng
  • Thí sinh không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự, có đủ sức khỏe để đi học theo quy định hiện hành.

Thời gian đào tạo là 15 tháng. Sau khi tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng Cao đẳng chính quy theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành.

Đào tạo kỹ thuật viên vật lý trị liệu chất lượng tại TPHCM

Hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021

Thí sinh muốn đăng ký học Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM hệ liên thông tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể thực hiện bằng 2 cách sau:

Cách 1: Đăng ký trực tuyến tại trang chủ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Cách 2: Nộp hồ sơ về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường. Hồ sơ gồm:

⦁ 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Trung cấp

⦁ 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3 hoặc bằng cấp tương đương

⦁ 02 Bản sao công chứng giấy khai sinh

⦁ 02 Bản sao công chứng CMND

⦁ 02 Bản sao công chứng Sổ Hộ Khẩu

⦁ Giấy khám sức khỏe

⦁ 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3

⦁ 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM tiếp nhận hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần trong giờ hành chính. Mọi thắc mắc thí sinh liên hệ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur qua thông tin bên dưới.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top