Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Hướng dẫn thủ tục làm hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM 2019 và quy định các giấy tờ cần có trong hồ sơ đăng ký xét tuyển.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM 2019

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM 2019

Sức ảnh hưởng của ngành Vật lý trị liệu trong Y học hiện đại

Vật lý trị liệu – phục hồi chức năng trong những năm gần đây trở thành ngành học được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi đây là một trong số ít các ngành được thừa hưởng khá nhiều thành tựu của nền y học hiện đại cũng như y học học cổ truyền; được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả trong công tác điều trị.

Điểm nhấn đặc biệt của phương pháp điều trị này chính là việc không áp dụng phẫu thuật hay các loại thuốc là áp dụng các phương pháp vận động lên cơ thể của bệnh nhân, hồi phục các chức năng hoạt động ban đầu, từng bước giúp người bệnh học nhập với cuộc sống mà không để lại những di chứng trên cơ thể.

Hiện các bệnh viện, cơ sở y tế, phòng khám cũng đã xây dựng hệ thống Vật lý trị liệu – Y học cổ truyền nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người bệnh. Tuy nhiên số lượng người bệnh ngày một tăng trong khi nhân lực của ngành hiện tại chưa đủ để đáp ứng hết nhu cầu, do đó cần phải nhanh chóng đào tạo nhân lực có trình độ chuyên môn để khắc phục tình trạng này.

Đây cũng là nguyên nhân thôi thúc các bạn trẻ theo học Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM hệ chính quy hay các bạn trẻ ngành khác chưa tìm cho mình công việc ổn định có thể chuyển đổi nghề nghiệp bằng cách đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM 2019 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM như thế nào?

Nhận thấy vai trò to lớn của ngành Vật lý trị liệu trong nền Y tế hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không ngừng đẩy mạnh và nâng cao chất lượng giảng dạy, tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM hệ Văn bằng 2, mở ra cơ hội nghề nghiệp cho các bạn trẻ yêu thích công việc cộng đồng cũng như mong muốn tìm kiếm cho mình một công việc ổn định sau khi ra trường.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM ngoài giờ hành chính
Học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM ngoài giờ hành chính

Để có thể xét tuyển, thí sinh cần đảm bảo đáp ứng được các điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM theo quy định của Bộ LĐTB&XH cũng như hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ cần thiết trong bộ hồ sơ.

Hiện Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang trong thời gian tuyển sinh, thí sinh có thể nộp hồ sơ ngay từ hôm nay để nhận được phản hồi sớm nhất từ phía Nhà trường.

Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM gồm những gì?

Để tránh được những sai lầm từ những thí sinh trước đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn cụ thể hoàn thiện hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM như sau:

Đầu tiên thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau:

  • 01 bản sao Bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
  • 01 bản điểm photo công chứng;
  • 01 bản Bản sao giấy khai sinh;
  • Ảnh: 04 Ảnh (3×4), 02 Ảnh (4×6);
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh sau khi đáp ứng điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM theo quy định tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019. Có thể nhanh chóng có thể đăng ký xét tuyển bằng 1 trong 3 cách sau:

  • Cách 1: Đăng ký trực tuyến trên trang website của Nhà trường: TẠI ĐÂY
  • Cách 2: Nộp hồ sơ tuyển sinh tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM.
  • Cách 3: Nộp hồ sơ qua đường bưu điện tới địa chỉ của Nhà trường

Một điều căn bản thí sinh cần nhớ chính là đã có bằng tốt nghiệp từ trình độ Cao đẳng trở lên và chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ theo quy định trên. Với những bạn trẻ đảm bảo được các quy định về điều kiện và hồ sơ xét tuyển sẽ nhanh chóng có cơ hội sở hữu tấm vé trúng tuyển từ phía Nhà trường.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

 

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top