Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Cách thức đăng ký xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện đang triển khi 3 cách thức để thí sinh dễ dàng hơn trong việc đăng ký xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2022.

Có cách nào để đăng ký văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM?

Hình thức đăng ký tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2022

Năm 2022 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục thực hiện nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực Cao đẳng Vật lý trị liệu nhằm bổ sung nhân lực cho ngành Y tế. Với mục tiêu tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các thí sinh trên cả nước có thể theo học, đăng ký xét tuyển dễ dàng, Nhà trường thực hiện triển khai nhiều cách thức để thí sinh đăng ký tham gia khóa học cụ thể như sau:

Cách đầu tiên: Thí sinh đăng ký tham gia khóa học hình thức online qua hệ thống các trang website chính thức của nhà trường, sau khi vào trang web đăng ký thí sinh hoàn thiện các nội dung theo yêu cầu và bấm nút gửi là đăng ký thành công. Với hình thức đăng ký trực tuyến, thí sinh có thể thực hiện được mong muốn tham gia khóa học dù ở bất kỳ nơi đâu, thời gian nào chỉ với chiếc điện thoại hay máy tính có thể kết nối với internet. Đường link đăng ký trực tuyến tại: https://caodangyduocpasteur.com.vn/dang-ky-xet-tuyen.html

Cách thứ hai là thí sinh có thể đến Nhà trường để trực tiếp đăng ký thông tin cá nhân, nộp hồ sơ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu. Nếu thí sinh đáp ứng ngay về điều kiện đầu vào và điều kiện về hồ sơ,… thì có thể tiến hành thủ tục nhập học tại thời điểm đó nếu Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang khai giảng khóa học.

Cách thứ ba là thí sinh nếu đáp ứng được tiêu chuẩn đầu vào thì chuẩn bị hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu theo đúng quy định, sau đó gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại các cơ sở TP Hồ Chí Minh theo đường bưu điện.

Với 3 cách thức đăng ký như trên, các thí sinh có thể lựa chọn đăng ký xét tuyển phù hợp với điều kiện của bản thân như thế nào để giảm thời gian đi lại, công sức, tiết kiệm chi phí nhất có thể. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật thời gian giờ hành chính vì vậy nên thí sinh có thể hoàn thiện thủ tục đăng ký vào bất kỳ thời điểm nào để được hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời.

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM khóa 2022

Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022

Dù thí sinh đăng ký bằng hình thức nào thì theo quy định thí sinh vẫn phải cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu để nộp về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo quy định. Chi tiết các giấy tờ cụ thể như sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược theo mẫu năm 2022
  • 02 Bằng tốt nghiệp bậc Phổ thông trung học hoặc hệ BTVH ( bản sao hoặc photo công chứng).
  • 02 Bằng tốt nghiệp bậc cao đẳng, đại học cùng bản điểm tương ứng với bằng( bản sao hoặc photo công chứng).
  • 02 Giấy khai sinh, 02 Giấy chứng minh nhân dân/Căn cước, 02 Sổ hộ khẩu: sử dụng bản sao hoặc photo công chứng.
  • 02 Ảnh thẻ 3×4, 02 ảnh thẻ 2×3 (chụp không quá 06 tháng).
  • 01 Giấy khám sức khoẻ HSSV, sử dụng bản gốc có thời gian không quá 06 tháng.

Thí sinh hoàn thiện hồ sơ có thể gửi ngay về trường, Nhà trường sẽ tiếp nhận hồ sơ và sớm thông báo thời gian khóa khai giảng gần nhất để thí sinh được nhập học trong thời gian sớm nhất.

Mọi thắc mắc về hệ đào tạo văn bằng 2 ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu cũng như các ngành học khác, ví dụ như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Xét nghiệm thí sinh hãy liên lạc về trường để được giải đáp.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top