Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TP.HCM năm 2019

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TP.HCM năm 2019 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được quy định cần có những giấy tờ nào?

<center>Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur - Đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu TP.HCM 2019</center>
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu TP.HCM 2019

Được sự cho phép của Bộ Lao Động Thương Binh & Xã Hội cùng nhu cầu thực tế của nền y học hiện đại nước nhà, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục gánh vác sứ mệnh đào tạo ra những Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người bệnh. Những thí sinh có nguyện vọng học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu tại trường cần chuẩn bị hồ sơ theo đúng quy định để được Nhà trường xét tuyển.

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TP.HCM đáp ứng nhu cầu thực tế

Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã gây dựng được niềm tin với thí sinh và phụ huynh cùng các đơn vị tuyển dụng Y tế bởi chương trình đào tạo bài bản, tư duy dạy và học đổi mới theo từng giai đoạn, sinh viên ra trường có việc và làm được việc ngay. Hiện nay Nhà trường tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo các ngành Y Dược hệ Cao đẳng như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng….

Năm 2019, đón đầu xu hướng tuyển dụng việc làm và được sự đồng ý của Bộ Lao động Thương Binh & Xã Hội cùng sự khuyến khích của Bộ Y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh đào tạo hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TP.HCM dành cho các thí sinh đã có bằng cấp từ Cao đẳng trở lên ở bất kỳ ngành nghề nào thuộc hệ thông giáo dục quốc dân. Theo báo cáo thống kê từ các cơ sở Y tế công lập – tư nhân và kế hoạch phát triển từ 2020 – 2025 thì nhân lực ngành Vât lý trị liệu tại các thành phố lớn như sau:

  • Hà Nội: Thiếu gần 1850 cán bộ nhân viên.
  • Đà Nẵng: Thiếu gần 1300 cán bộ nhân viên.
  • TP.HCM: Thiếu gần 3000 cán bộ nhân viên.
  • Các tỉnh khác: Thiếu gần 2800 cán bộ nhân viên.

Đây được xem là ngành nghề non trẻ và đang thiếu hụt nhiều nhất trong hệ thống Y tế, bởi vậy khi có trên tay tấm bằng Cao đẳng Vật lý trị liệu người học hoàn toàn có thể yên tâm sẽ có việc làm đúng chuyên ngành ngay.

Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu ở các cơ sở Y tế đang thiếu hụt trầm trọng
Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu ở các cơ sở Y tế đang thiếu hụt trầm trọng

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TP.HCM năm 2019

Để có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TP.HCM, thí sinh bắt buộc cần phải hoàn thiện hồ sơ theo đúng quy định của Nhà trường với đầy đủ các loại giấy tờ sau:

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng có xác nhận của Trường.
  • 02 Sơ yếu lý lịch (công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh ( công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân của chính quyền địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây.
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Thí sinh phải đảm bảo về tính trung thực của những giấy tờ trong hồ sơ xét tuyển, tất cả những thông tin, giấy tờ không đúng với thực tế thí sinh sẽ phải chịu trách nhiệm trước Nhà trường và pháp luật.

Cách thức nộp hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019

Với những thí sinh có mong muốn trở thành Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu giỏi trong tương lai thì việc hoàn thiện hồ sơ nhanh chóng, chính xác và gửi về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường theo đúng thời gian quy định là điều cần thiết. Theo đó, thí sinh có thể gửi hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM bằng một trong ba hình thức:

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TP.HCM năm 2019
Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TP.HCM năm 2019
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại Trường để được tư vấn tuyển sinh và tham quan mô hình đào trực tiếp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM.
  • Gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường.
  • Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại Website Nhà Trường. Link đăng ký xét tuyển trực tuyến: Tại đây

.Đối với hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệuthời gian đào tạo vào ngày thứ 7 & chủ nhật chính giúp thí sinh vừa học vừa làm, có thể đồng thời nâng cao kiến thức, cải thiện bằng cấp mà vẫn có thu nhập trang trải cuộc sống. Một khóa học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TP.HCM từ 18 – 20 tháng, thí sinh tích kiệm được không ít thời gian, sau khi ra trường sẽ nhận được tấm bằng Cao đẳng chính quy theo đúng quy định của Bộ. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TP.HCM khai giảng lớp mới nhiều đợt trong năm giúp các thí sinh có thể dễ dàng theo đuổi ước mơ của mình theo đúng kế hoạch.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top