Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Hồ Chí Minh năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ra quyết định tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu tại TP Hồ Chí Minh, khóa học khai giảng trong năm 2022, đối tượng thí sinh tốt nghiệp cao đẳng trở lên.

Khai giảng khóa học VB2 Vật lý trị liệu năm 2022

Hiện nay số lượng người già có xu hướng tăng bởi tốc độ già hóa dân số cùng với các nguyên nhân khác như tai nạn giao thông, tại nạn lao động,…khiến gia tăng tỷ lệ người khuyết tật và suy giảm chức năng của cơ thể. Để chăm sóc phục hồi các chức năng vốn có của cơ thể đòi hỏi cần một lượng lớn kỹ thuật viên Vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng (PHCN). Chính vì vậy các bệnh viện đã không ngừng tuyển dụng Vật lý trị liệu viên để nhằm đáp ứng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng một cách tốt nhất.

Do đó Ngành Vật lý trị liệu thời gian qua luôn là ngành học “hot” thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các bạn thí sinh. Vì vậy đông đảo thí sinh dù tốt nghiệp cao đẳng đại học vẫn muốn chuyển đổi sang ngành Vật lý trị liệu để tìm một công việc ổn định lâu dài.

Nhận thấy nhu cầu học tập của các thí sinh cũng như nhu cầu tuyển dụng nhân lực Vật lý trị liệu là rất lớn, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur quyết định tiếp tục mở lớp đào tạo chuyển đổi Cao đẳng Vật lý trị liệu trong năm 2022 với điều kiện đầu vào rất dễ dàng.

Khai giảng khóa đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2022

Theo quy định của Bộ thì thí sinh tham gia khóa học VB2 Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần phải đảm bảo một số tiêu chí đầu vào. Theo quy định mới nhất các thí sinh cần phải đả bảo về điều kiện cơ bản như sau để tham gia khóa học chuyển đổi ngành Vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng: Thí sinh cẩm phải có trình độ cao đẳng hoặc đại học các chuyên ngành như Cao đẳng Dược, kinh tế, quản trị kinh doanh, sư phạm, kế toán,…; đã hoàn thành và tốt nghiệp Bổ túc văn hóa hoặc THPT; đảm bảo sức khỏe tốt được cấp giấy chứng nhận.

Thí sinh đảm bảo điều kiện trên có thể thực hiện đăng ký, sau khi nộp hồ sơ thì thí sinh sẽ được xét tuyển thẳng, không phải thi đầu vào, tiếp tục hoàn thành thủ tục nhập học sẽ chính thức trở thành sinh viên Vật lý trị liệu. Đối với hệ VB2 Vật lý trị liệu thì thời gian đào tạo là 20 tháng với 4 học kỳ. Đối với khóa đào tạo VB2 thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thường xuyên khai giảng vào các buổi tối trong tuần hoặc hai ngày cuối tuần, mục đích tạo điều kiện cho tất cả thí sinh đang bận việc khác vẫn có thể vừa học vừa đảm bảo được công việc.

Các sinh viên học chuyển đổi sẽ được đào tạo từ kiến thức cơ sở ngành đến chuyên môn ngành nghề bởi đội ngũ giảng viên giảng dạy có nhiều kinh nghiệm chuyên môn tâm huyết với nghề sẽ tận tình chỉ bảo học viên. Học tập trong môi trường phòng học, phòng thực hành đầy đủ đảm bảo. Kết hợp lý thuyết gắn liền với học thực hành và thực tập tại bệnh viện nhiều giúp sinh viên thuần thục kỹ năng lành nghề có thể làm việc ngay khi ra trường.

Đào tạo khóa chuyển đổi ngành Vật lý trị liệu năm 2022

Cách thức đăng ký khóa VB2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022 như thế nào?

Để chuyển đổi sang ngành Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong năm học 2022 thì sinh có thể thực hiện bằng nhiều phương thức cụ thể như:

Cách 1: ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN. Thí sinh bấm vào link đăng ký và điền đầy đủ thông tin sau đó bấm gửi thì hoàn thành.

Cách 2: Thí sinh cũng có thể chuẩn bị một bộ hồ sơ văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM sau đó gửi trực tiếp về văn phòng của Nhà trường để tham gia

Cách 3: Thí sinh cũng có thể gửi hồ sơ đến Trường bằng hình thức gửi Grab, chuyển phát nhanh.

Cán bộ tuyển sinh sau khi nhận được thông tin sẽ liên hệ lại để tư vấn và hướng dẫn các thủ tục tiếp theo. Mọi chi tiết về thông tin tuyển sinh còn thắc mắc về ngành Vật lý trị liệu các thí sinh liên lạc số hotline tuỷen sinh hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top