Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu Sài Gòn năm 2019

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu Sài Gòn năm 2019 trong bao lâu luôn là câu hỏi được rất nhiều thí sinh băn khoăn và cũng là một trong những yếu tố quyết định thí sinh có đăng ký theo học hay không?

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu mang đến cơ hội việc làm hấp dẫn

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu mang đến cơ hội việc làm hấp dẫn

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu Sài Gòn

Ngành Y Dược ngày càng đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống, đặc biệt là ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng. Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu phục hồi chức năng là người chăm sóc điều trị phục hồi chức năng cho bệnh nhân giúp những bệnh nhân có tổn thương các cơ quan có cuộc sống tốt hơn, hạn chế tối đa biến chứng của bệnh. Tuy rằng nắm giữ vai trò quan trọng là thế nhưng nguồn nhân lực Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu phục hồi chức năng ở nước ta hiện tại vẫn chưa thể đáp ứng được những yêu cầu của xã hội. Đây chính là cơ hội để các thí sinh theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu Sài Gòn có thể mở rộng cơ hội việc làm của mình.

Nhận thấy nhu cầu học tập của nhiều thí sinh trên cả nước, trong năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu Sài Gòn với thí sinh đáp ứng điều kiện sau:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên các ngành như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Kinh tế, Cao đẳng Kỹ thuật, Cao đẳng Du lịch…
  • Có lý lịch trong sạch, không vi phạm pháp luật, không có tiền án tiền sự.
  • Thí sinh có điều kiện sức khỏe tốt để tham gia học tập và đào tại trường.

Chỉ cần đáp ứng những điều kiện trên là các bạn đã có cơ hội học trở thành tân sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu Sài Gòn

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu Sài Gòn

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu Sài Gòn năm 2019

Không giống với đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ chính quy, năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng trong thời gian rút ngắn, giúp thí sinh tiết kiệm hiệu quả thời gian cũng như chi phí học tập. Theo đó, thời gian đào tạo quy định cụ thể với từng đối tượng như sau:

  • Thời gian đào tạo là 18 tháng: Dành cho những thí sinh đã tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm…
  • Thời gian đào tạo là 20 tháng: Dành cho những thí sinh đã tốt nghiệp hệ Cao đẳng ở những chuyên ngành khác không thuộc nhóm ngành sức khỏe.

Khi học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, người học sẽ được trang bị những kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tế. Đặc biệt, Nhà Trường luôn chú trọng tới chất lượng đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, gắn liền với thực tế giúp sinh viên nắm chắc kiến thức và tích lũy nhiều kinh nghiệm thực tế. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Vật lý trị liệu theo Luật giáo dục nghề nghiệp quy định. Với tấm bằng này các bạn có thể học Liên thông Đại học ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng nếu có nhu cầu hoặc có thể làm Kỹ thuật Vật lý trị liệu phục hồi chức năng tại các Bệnh viện, Phòng khám chuyên ngành Vật lý trị trị liệu,…

Nhà Trường nhận hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng vào nhiều đợt trong năm, thí sinh có thể nộp hồ sơ vào trong giờ hành chính các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật. Để nắm bắt thông tin tuyển sinh thí sinh có thể liên hệ trực tiếp với ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để biết thêm thông tin chi tiết.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top