Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TP.HCM năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TP.HCM năm 2019 với khung thời gian học linh động, học phí thấp, cam kết sinh viên ra trường có việc làm ngay.

tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TP.HCM năm 2019
Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TP.HCM năm 2019

Với tình trạng các ngành bão hòa nhân lực như hiện nay thì tìm được một công việc tốt với mức thu nhập ổn định không phải là một việc dễ dàng. Trong khi số đông đang còn loay hoay tìm cho mình một công việc thích hợp hoặc phải treo tấm bằng đại học, cao đẳng của mình để đi làm công nhân thì nhiều người đã nhanh tay đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TP.HCM để sớm có bằng cấp hành nghề trong lĩnh vực này. Đây được đánh giá là bước đi nhanh nhạy và phù hợp với xu thế phát triển của xã hội bởi trái ngược với các ngành nghề khác, tại Việt Nam cũng như trên thế giới nguồn nhân lực ngành Y tế đang thiếu hụt rất nhiều, đặc biệt là những ngành nghề mới như Kỹ thuật Vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng, chính bởi vậy nếu cầm trên tay tấm bằng Cao đẳng Vật lý trị liệu là người học có thể yên tâm về cơ hội việc làm của mình.

Tìm hiểu về ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng

Kỹ thuật Vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng là ngành nghề mới và được xem là bước phát triển thứ 3 của Y học hiện đại sau Phòng bệnh và Trị bệnh. Ưu điểm lớn nhất của ngành Kỹ thuật Vật Lý trị liệu – Phuc hồi chức năng là giúp người bệnh phục hồi chức năng ban đầu của cơ thể mà không cần dùng thuốc hay can thiệp bằng dao kéo, điều này sẽ giúp người bệnh không phải chịu đau đớn và những di chứng về sau. Chính vì vậy ngành Vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng còn được gọi là “Ngành Hạnh Phúc”. Các kỹ thuật chính trong ngành Phục hồi chức năng bao gồm: nhiệt trị liệu, thuỷ trị liệu, điện trị liệu, xoa bóp, laser trị liệu…

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TP.HCM

Đối với những thí sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TP.HCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần đáp ứng những điều kiện sau:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên một khối ngành học bất kỳ trong hệ thống quốc dân Việt Nam.
  • Thí sinh là công dân Việt Nam, có đạo đức tốt, không trong thời gian thi hành án hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Thí sinh đảm bảo sức khỏe tốt để theo học theo quy định.

Những thí sinh đáp ứng được các điều kiện học văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TP.HCM có thể nộp hồ sơ xét tuyển ngay ngày hôm nay để được nhập học trong thời gian sớm nhất.

Vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng - "Ngành Hạnh Phúc"
Vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng – “Ngành Hạnh Phúc”

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TP.HCM năm 2019

Nhằm tạo điều kiện để các sinh viên hệ Văn bằng 2 có thể vừa học vừa làm, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TP.HCM năm 2019 học vào ngày thứ 7 và chủ nhật với thời gian học cụ thể như sau:

  • Thời gian học 18 tháng: được áp dụng cho những thí sinh có bằng tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh…..
  • Thời gian học 20 tháng: được áp dụng cho những thí sinh có bằng tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên ngoài nhóm ngành ngoài sức khỏe như Kinh tế, Kế toán, Công nghệ thông tin…..

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng và vượt qua kỳ thi tốt nghiệp thì thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng chính quy, có thể tiếp tục Liên thông Đại học để nâng cao kiến thức, bằng cấp nếu có mong muốn và đáp ứng đủ các điều kiện theo quy chế tuyển sinh hiện hành đề ra.

Ngoài chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TP.HCM, năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn có các chương trình đào tạo khác để đáp ứng nhu cầu của người học như:

  • Văn bằng 2 Cao đẳng Dược.
  • Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng.
  • Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm.
  • Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh.

Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu Pasteur TP.HCM năm 2019

Với đặc thù của các ngành Y Dược là phải sử dụng nhiều máy móc hiện đại cũng như các trang thiết bị cần thiết như: dụng cụ hóa chất… để phục vụ cho việc học tập của các sinh viên, chính vì thế học phí của các ngành Cao đẳng Y Dược thường sẽ cao hơn các ngành khác như: kinh tế, kế toán, kỹ sư … Tuy nhiên, thâu hiểu các vấn đề mà thí sinh gặp phải khi theo học và nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất để thí sinh có thể theo đuổi ngành nghề mà mình yêu thích một cách tốt nhất thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đưa ra mức học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược phù hợp nhất. Theo đó, học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TP.HCM cũng như các ngành Cao đẳng nhóm ngành chăm sóc sức khỏe khác tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019 là 940.000 đồng/ tháng/ sinh viên ( 1 học kỳ có thời gian 5 tháng). Đây được xem là mức học phí thấp nhất so với mặt bằng chung của các trường khi đào tạo Cao đẳng Y Dược tại TPHCM.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TP.HCM
Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TP.HCM

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TP.HCM năm 2019

Thí sinh xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TP.HCM năm 2019 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị một bộ hồ sơ gồm đầy đủ các giấy tờ:

  • 01 Phiếu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM theo mẫu quy định của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • 02 bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp + bảng điểm Cao đẳng trở lên.
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền địa phương.
  • 04 ảnh 3×4, 02 ảnh 4×6 với thời gian chụp chưa quá 6 tháng.
  • 01 bản sao công chứng chứng minh thư nhân dân – căn cước công dân.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi sẵn các thông tin người nhận là thí sinh bao gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.

Sau khi hoàn tất hồ sơ, thí sinh có thể gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện hoặc tới nộp trực tiếp tại các văn phòng tuyển sinh của Nhà trường:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top