Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Hướng dẫn hồ sơ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021

Năm 2021, thí sinh đăng ký theo học hệ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM cần phải chuẩn bị giấy tờ gì? Thông tin chi tiết hướng dẫn ở bài viết sau.

Tư vấn hồ sơ đăng ký liên thông ngành hộ sinh

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh uy tín chất lượng tại TPHCM

Đối với các thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh thì việc liên thông sẽ giúp người học nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng tay nghề, có được tấm bằng mong muốn đáp ứng yêu cầu công việc. Đặc biệt đối với lĩnh vực liên quan đến sức khỏe thì liên thông không chỉ là bước đệm giúp bản thân người học tiến gần hơn thành công với nghề. Mà cùng với đó còn giúp các bạn thí sinh đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa cán bộ ngành y tế, liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng là điều thực sự cần thiết trong thời điểm hiện tại.

Để có được những kiến thức bổ ích, theo tiêu chuẩn của Bộ, người học cần lựa chọn địa chỉ đào tạo uy tín, là trường chuyên ngành đào tạo nhân lực ngành Y tế như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.  Năm 2021 thí sinh muốn Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần phải đáp ứng các quy định tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH. Nội dung tiêu chuẩn đầu vào yêu cầu thí sinh đáp ứng các điều kiện sau:

  • Đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh.
  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp hoặc đã học và thi đạt yêu cầu hoàn thành đủ khối lượng kiến thức văn hóa THPT.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt, nhằm đáp ứng yêu cầu học tập cũng như không bị gián đoạn trong thời gian học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại trường.
  • Thí sinh có lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định hiện hành.

Nếu đáp ứng được các quy định trên, thí sinh có thể trở thành sinh viên Cao đẳng Hộ sinh khi gửi hồ sơ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM về Văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Hiện nay nhà trường tuyển sinh liên tục nhiều đợt trong năm cho đến khi hết chỉ tiêu được giao.

Đào tạo hộ sinh chất lượng tại TPHCM

Chuẩn bị hồ sơ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh cơ sở TPHCM ra sao?

Để theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur các thí sinh cần phải chuẩn bị các giấy tờ cần thiết theo quy định tuyển sinh nhà trường. Các giấy tờ gồm:

  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh hoặc tương đương.
  • 02 Bản photo công chứng sổ học tập/bảng điểm Trung cấp Hộ sinh.
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Trên là các giấy tờ theo mẫu hồ sơ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM mới nhất hiện nay thí sinh cần hoàn thiện nếu muốn theo học tại ngôi trường uy tín chất lượng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Bởi vì dựa trên những giấy tờ này, Nhà trường căn cứ chứng minh bạn có đủ điều kiện, đáp ứng được các quy định đầu vào hay không; vì vậy hãy chắc chắn đã chuẩn bị đầy đủ trước khi gửi.

Hoàn thiện tất cả các giấy tờ, thí sinh có thể gửi hồ sơ trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh thông qua đường bưu điện về văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM vào một trong những địa chỉ bên dưới:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top