Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Quận Bình Tân, TPHCM năm 2021

Nhà trường thông tin khóa học liên thông Cao đẳng Hộ sinh đào tạo tại Quận Bình Tân, TPHCM năm 2021, thời gian học vào các ngày cuối tuần.

Thông tin lớp liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Quận Bình Tân

Dựa trên thống kê số lượng nguồn nhân lực ngành Hộ sinh của thệ thống y tế nước ta thì hiện nay cho thấy vẫn còn thiếu rất nhiều cũng như chưa đảm bảo về chất lượng. Chính vì vậy nếu đáp ứng được tiêu chuẩn của ngành nghề thì với thực trạng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho bà mẹ cũng như trẻ sơ sinh ngày càng tăng, thì có hội việc làm của bạn sẽ cực kỳ rộng mở. Bạn có thẻ làm việc tại các bệnh viện dân lập, công lập hoặc các trung tâm y tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe mẹ và bé,…. Và để có được cơ hội đó thì các nữ Hộ sinh phải thực hiện nâng cao trình độ lên bậc thấp nhất là Cao đẳng, và học liên thông lên Cao đẳng Hộ sinh là điều quan trọng để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của bản thân, đáp ứng nhu cầu chuẩn hóa nhân lực cán bộ ngành Y.

Đầu vào Cao đẳng Hộ sinh hệ liên thông mới nhất năm 2021 như thế nào?

Thời gian qua nhu cầu học tập lên trình độ Cao đẳng Hộ sinh từ trung cấp ngành Hộ sinh có chiều hướng gia tăng do nhiều yếu tố về cơ hội việc làm, quy định chuẩn hóa ngành y tế,….Do đó Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh bổ sung chỉ tiêu liên thông Cao đẳng Hộ sinh theo hình thức xét tuyển hồ sơ tại cơ sở Quận Bình Tân và Bình Thạnh, TP.HCM.

Dựa trên quy định của Nhà trường, thí sinh được phép tham gia khóa học khi thỏa mãn yêu cầu như sau: Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp đúng chuyên ngành Hộ sinh, đồng thời phải có bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc đã học và thi đạt yêu cầu hoàn thành đủ khối lượng kiến thức văn hóa phổ thông trung học.

Về thời gian học hiện Nhà trường sắp xếp lịch học liên thông Cao đẳng Hộ sinh sẽ vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Tổng thời gian sinh viên phải học để được cấp bằng là 15 tháng, chương trình đào tạo bám sát thực tiễn, không chỉ đào tạo hàn lâm lý thuyết mà còn chú trọng thực hành.. Sau khi hoàn thành chương trình học và đủ điều kiện ra trường, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Hộ sinh chính quy theo quy định của Luật.

Mở lớp liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Quận Bình Tân

Cách thức xét tuyển liên thông Cao đẳng Hộ sinh như thế nào?

Ngay khi nắm được quy định đầu vào và bản thân đã đáp ứng được điều kiện thí sinh có thể đăng ký tham gia khóa học liên thông Cao đẳng Hộ sinh bằng các phương thức như sau:

Phương thức 1: Thí sinh đăng ký trực tuyến trên website chính thức của Nhà trường

Phương thức 2: Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Hộ sinh theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Phương thức 3: Thí sinh đến nộp hồ sơ xét tuyển trực tiếp tại địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top