Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Thời gian đào tạo liên thông cao đẳng hộ sinh TPHCM năm 2021

Thời gian đào tạo liên thông cao đẳng hộ sinh TPHCM năm 2021 được rút ngắn so với hệ chính quy nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng đào tạo. Thông tin chi tiết bên dưới

Tìm hiểu thời gian đào tạo liên thông hộ sinh năm 2021

Dân số nước ta hiện đang tăng nhanh khiến nhu cầu chăm sóc sức khỏe mẹ và bé cũng được chú trọng. Điều này khiến nhu cầu nhân lực nữ hộ sinh ngày càng lớn cùng với đó là yêu cầu về trình độ chuyên môn. Nữ hộ sinh phải là những người được đào tạo bài bản, phải nắm vững các kỹ thuật chăm sóc sản phụ từ lúc bước lên bàn đẻ, vừa phải hướng dẫn họ rặn đẻ, vừa phải dỗ dành cho sản phụ vì những cơn đau đẻ làm sản phụ đau đớn vô cùng lại không có người thân ở bên. Và khi bạn càng có kĩ năng kiến thức và kinh nghiệm thì cơ hội tìm kiếm việc với mức lương ổn định càng cao hay khả năng thăng tiến trong công việc sẽ càng nhanh.

Vì những lý do đó nên những năm vừa qua hệ liên thông Cao đẳng hộ sinh hoặc học Cao đẳng Hộ Sinh TPHCM hệ chính quy 2 năm được rất nhiều sinh viên sau khi tốt nghiệp trung cấp đăng kí và theo học.

Liên thông Cao đẳng hộ sinh dành cho những ai

Bắt đầu từ năm 2021, Bộ quy định về hình thức đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM hệ liên thông cụ thể đối với ngành hộ sinh thí sinh phải có bằng đúng chuyên ngành là trung cấp hộ sinh. Chính vì vậy quy định này gây ra nhiều mặt hạn chế bởi những thí sinh có bằng trung cấp cùng nhóm ngành sức khỏe không thể tham gia hình thức liên thông mà sẽ học cao đẳng Hộ sinh TPHCM với hình thức đào tạo khác.

Những thí sinh tốt nghiệp trung cấp Y dược khác ngành sẽ tham gia hệ đào tạo Cao đẳng chính quy 2 năm với thời gian đào tạo dài hơn tuy nhiên vẫn học vào thứ bảy và chủ nhật.

Đào tạo Cao đẳng hộ sinh TPHCM hệ Liên thông trong bao lâu?

Nếu thông thường sinh viên Cao đẳng Hộ sinh chính quy đào tạo tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 3 năm thì hệ đào tạo liên thông Cao đẳng Hộ sinh được rút ngắn nhiều và hiện chỉ mất 15 tháng tương ứng với 3 học kỳ. Thời gian được rút ngắn như vậy chính là chương trình đào tạo liên thông đã loại bớt những môn đại cương và tập trung đào tạo kiến thức cơ bản và chuyên ngành Hộ sinh. ChươngThời gian đào tạo ngắn là điều kiện tốt giúp bạn sớm được ra trường, nhanh chóng tìm kiếm được việc làm, ổn định thu nhập, ổn định cuộc sống.

Về thời gian học thì hiện nhà trường đang mở lớp đào tạo và các ngày cuối tuần (T7 & CN) thời gian học khá thuận lợi cho các bạn sinh viên hiện đang đi làm. Trải qua thời gian đào tạo 15 tháng sinh viên đáp ứng được yêu cầu đầu ra sẽ tốt nghiệp Cao đẳng Hộ Sinh và được cấp bằng chính quy và có thể tự tin xin việc vào các bệnh viện, cơ sở khám chữa bệnh, phòng khám…Nếu học viên có nhu cầu muốn trau dồi thêm kiến thức ở ngành khác có thể học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng xét nghiệm Y học mà không cần mất thời gian chuyển đổi.

Mọi chi tiết thắc mắc về ngành hộ sinh tại Trường cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh liên hệ ban tư vấn tuyển sinh qua thông tin bên dưới.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top