Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM khóa khai giảng năm 2022

Thông tin đến các thí sinh về thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại TP Hồ Chí Minh khóa khai giảng năm 2022, đối tượng thí sinh tốt nghiệp trung cấp cùng chuyên ngành.

Mất bao lâu để học Cao đẳng Hộ sinh hệ liên thông khóa 2022

Trong năm 2022 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển liên thông Cao đẳng Hộ sinh dành cho những đối tượng đã sở hữu một văn bằng với bậc học là trung cấp đúng chuyên ngành Hộ sinh. Thí sinh sẽ được đào tạo khung thời gian linh hoạt và được rút ngắn so với hệ chính quy.

Khóa liên thông Cao đẳng Hộ sinh khai giảng năm 2022 đào tạo trong bao lâu?

Đời sống xã hội ngày càng được nâng cao, chất lượng cuộc sống được nâng lên và nhu cầu chăm sóc sức khỏe sản phụ ngày càng được trú trọng hơn. Để đáp ứng nhu cầu đó nhiều bệnh viện, trung tâm y tế không ngừng xây mới hoặc mở rộng quy mô khiến nhu cầu tuyển dụng cao. Vì thế các bạn trẻ có xu hướng có mong muốn học học liên thông Cao đẳng Hộ sinh để đáp ứng tiêu chuẩn hiện nay cũng như gia tăng cơ hội nghề nghiệp với mức lương tốt hơn.

Việc học nang cao trình độ chuyên ngành Hộ sinh mang lại rất nhiều lợi ích cho các thí sinh có thể kể đến như là học hỏi thêm kiến thức mới chuyên môn ngành Hộ sinh bậc cao đẳng, từ khóa học sẽ giúp mở rộng mối quan hệ, phát triển bản thân, gia tăng cơ hội việc làm với thu nhập tốt hơn, giúp ổn định cuộc sống.

Nhận thấy nhu cầu nhân lực Hộ sinh viên cũng như nguyện vọng nâng cao năng lực chuyên môn của các thí sinh là rất lớn, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh hệ đào tạo liên thông tại TPHCM khóa khai giảng trong năm 2022. Nhằm tạo điều kiện cho các thí sinh có nhiều cơ hội học tập nâng cao năng lực, kiến thức, trình độ nên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ thực hiện quy chế xét tuyển thẳng và không thi đầu vào. Đối tượng là các thí sinh đáp ứng được ngưỡng chất lượng đầu vào vào cùng thủ tục hồ sơ đơn giản.Thí sinh chỉ cần đáp ứng được ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào năm 2022 là đạt trình độ trung cấp chuyên ngành Hộ sinh, đã có bằng BTVH hoặc PTTH, có sức khỏe tốt và không có tiền án tiền sự.

Thời gian đào tạo khóa chuẩn hóa năng lực Hộ sinh bậc Cao đẳng theo quy định hiện hành là 15 tháng tương đương 3 học kỳ. Các sinh viên sẽ được học kiến thức từ cơ bản đến nâng cao chuyên ngành Hộ sinh bậc cao đẳng, được thực hành ngay tại trường và thực tập tại các bệnh viện, trung tâm y tế,..trong khu vực. Với thời gian thực hành thực tập nhiều, sinh viên có nhiều kinh nghiệm thực tế ngành nghề vì vậy mà có thể làm được việc ngay khi ra trường mà không cần đào tạo lại quá nhiều.

Lịch học Cao đẳng Hộ sinh hệ liên thông thường được tổ chức vào các buổi sáng và chiều 2 ngày thứ bảy – Chủ nhật. Với thời gian học này sinh viên có thể chủ động công việc các ngày trong tuần và sắp xếp được thời gian học tại Trường.

Đào tạo chuẩn hóa nữ Hộ sinh tại TPHCM khóa 2022

Tham gia khóa Cao đẳng Hộ sinh hệ liên thông năm 2022 ra sao?

Để chuyển đổi sang ngành Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong năm học 2022 thì sinh có thể thực hiện bằng nhiều phương thức cụ thể như:

Cách 1: ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN. Thí sinh bấm vào đường dẫn phía trước, sau khi giao diện đăng ký được tải xong thí sinh điền thông tin và bấm gửi là hoàn tất.

Cách 2: Thí sinh cũng có thể chuẩn bị một bộ hồ sơ liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM sau đó gửi trực tiếp về văn phòng của Nhà trường để tham gia

Cách 3: Thí sinh cũng có thể nhờ Grab, chuyển phát nhanh,…gửi hồ sơ đến văn phòng Trường.

Cán bộ tuyển sinh sau khi nhận được thông tin sẽ liên hệ lại để tư vấn và hướng dẫn các thủ tục tiếp theo. Mọi vấn đề mà thí sinh còn thắc mắc về ngành Hộ sinh thì có thể liên lạc số hotline tuyển sinh hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top