Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Thông tin tuyển sinh lớp Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2021

Trước nhu cầu học tập của đông đảo các thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021.

Thông tin tuyển sinh lớp Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2021

Thông tin tuyển sinh lớp Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2021

Nhu cầu học liên thông Cao đẳng Hộ sinh gia tăng trong năm 2021

Theo thông tin Y dược đưa tin, với sự chuẩn hóa cán bộ ngành Y tế, sắp tới Bộ Y tế sẽ dừng tuyển dụng cán bộ Y dược có trình độ Trung cấp. Do đó, để đáp ứng nhu cầu chuẩn hóa nguồn nhân lực cũng như đảm bảo cơ hội nghề nghiệp trong tương lai, nhiều bạn trẻ đã lựa chọn học lên Liên thông Cao đẳng Y dược, trong đó ngành Cao đẳng Hộ sinh cũng giành được rất nhiều sự quan tâm của các thí sinh.

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021

Trước nhu cầu học tập của rất nhiều bạn trẻ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã lên kế hoạch việc tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021 trên toàn quốc với điều kiện thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh và đã hoàn thành chương trình học THPT.

Với số lượng lớn người học đều là những bạn đang đi làm muốn nâng cao giá trị bằng cấp, tìm kiếm cơ hội thăng tiến trong công việc nên việc theo học trong thời gian hành chính là rất khó. Do đó, Nhà trường đã linh động mở lớp đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM học vào thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần, thời gian kéo dài trong 15 tháng.

Trong suốt 15 tháng học tập và rèn luyện tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, các thí sinh sẽ được đào tạo theo mô hình chuẩn, được thực hành thực tế nhiều nhằm mang lại cơ hội để sinh viên tiếp cận với các nhà tuyển dụng. Vì thế, đây chính là cơ hội vô cùng tốt để các bạn có thể ghi điểm với các nhà tuyển dụng.

Sau khi tốt nghiệp ngành Hộ sinh, các bạn trẻ có thể công tác tại các cơ sở y tế, bệnh viện, phòng khám hoặc có thể mở rộng dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tại nhà với mức thu nhập vô cùng hậu hĩnh.

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh trong 15 tháng

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh trong 15 tháng

Chuẩn bị hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh

Hồ sơ mà các thí sinh cần chuẩn bị để theo học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2021 gồm có:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh và bảng điểm tương ứng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 phong bì dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để trường liên hệ khi cần.

Các thí sinh có thể sử dụng hình thức Đăng ký xét tuyển trực tuyến để đăng ký học. Với hình thức nhận hồ sơ, Nhà trường nhận hồ sơ xét tuyển vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top